Máy chiếu mini android TYCO T2800A giá rẻ cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini android TYCO T2800A là hãng máy chiếu giá rẻ đã được người dùng Việt Nam biết đến nhiều trong những năm gần đây. Đây được coi là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp cho người dùng những dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A là hãng máy chiếu giá rẻ đã được người dùng Việt Nam biết đến nhiều trong những năm gần đây.

Đây được coi là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp cho người dùng những dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao. Mới đây, thương hiệu này cho ra mắt dòng máy đáp ứng nhu cầu giải trí và xem phim tại nhà.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A là sản phẩm chúng tôi sắp giới thiệu và đưa đến cho người tiêu dùng. Vậy chiếc máy chiếu này có gì nổi bật, chúng ta hãy cùng xem và cảm nhận qua nhé.

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CHIẾU MINI ANDROI TYCO T2800A

 

Máy chiếu mini android TYCO T2800ATyco T2800A là model mới nhất của thương hiệu TYCO tính đến thời điểm hiện tại. Máy chiếu này được coi là phiên bản nâng cấp tiếp theo của mẫu T2500, với nhiều trang bị và nâng cấp tuyệt vời.

Vậy chiếc máy chiếu này được trang bị những gì và đáp ứng được những nhu cầu trình chiếu cho chúng ta như thế nào?

Máy chiếu mini androi Tyco T2800A có thiết kế khá vuông vắn với các cạnh ngang mềm mại và nhẹ nhàng.

Máy chiếu này sử dụng màu đèn mờ rất chắc chắn và sang trọng, các chi tiết khá chắc chắn và không có hiện tượng dễ bị cấn móp. T2800A có kích thước nhỏ chỉ bằng 1 gang tay, rất phù hợp với nhu cầu chiếu tại nhà của bạn.

Kích thước của máy là 21,5 x 18,5 x 8,7 cm và trọng lượng là 1,5 kg, bạn có thể di chuyển máy chiếu này đến bất cứ đâu trong phòng ngủ hay các buổi giã ngoại..v..v…

Ngoại hình máy chiếu mini android TYCO T2800A

 

Mặt trước: Một ống kính có thiết kế phía bên trái và được thiết kê sâu vào bên trong thân máy để bảo vệ ống kính tốt hơn. Ngoài ra, mắt nhận tín hiệu hồng ngoại có thể điều khiển từ xa.

Bên trái: Gồm mặt khe tản nhiệt, ổ cắm nguồn điện 220V

Máy chiếu mini android TYCO T2800ABên phải: Gồm mặt khe tản nhiệt, các cổng kết nối tín hiệu gồm 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, 2 cổng xuất / nhập AV.

Mặt sau: Bao gồm cổng kết nối VGA.

Máy chiếu mini android TYCO T2800AMặt trên: Gồm con lăn dùng để điều chỉnh tiêu cự, tiêu cự ống kính và tông màu chính, nhóm phím điều hướng hình tròn và một phím cơ cài đặt cơ bản trên máy chiếu.

Mặt dưới: Bao gồm chân điều chỉnh độ nghiêng của máy và khe tản nhiệt, logo và thông tin máy chiếu.

Cấu tạo chi tiết của máy chiếu mini android TYCO T2800A

 

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế rất đẹp mắt, đây không chỉ là một chiếc máy chiếu giải trí mà còn là một chiếc máy chiếu kỹ thuật cho không gian nhà bạn.

Bạn có thể lựa chọn chiếc máy chiếu này cho không gian phòng ngủ, phòng khách nơi xem phim giải trí cùng gia đình vào ban đêm.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A có thiết kế nhỏ gọn nhưng được nhà sản xuất trang bị cấu hình khá mạnh mẽ.

Máy chiếu này được trang bị công nghệ LED, có thể cung cấp khả năng chiếu tốt và chất lượng hình ảnh tinh tế.

Vì được trang bị bóng chiếu LED nên tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu là rất lâu, thời gian chiếu có thể lên tới 20.000-50.000 giờ.

Với tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu này, bạn không cần lo lắng về chi phí thay thế máy chiếu khác (như máy chiếu đời thấp). Đây là một ưu điểm của máy chiếu mà các bạn cần được chú ý.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A Ngoài ra, T2800A còn hỗ trợ trình chiếu độ phân giải thực (1280x720px) độ phân giải cao, mang lại độ chi tiết cho hình ảnh trình chiếu chân thực nhất.

Máy chiếu này cũng hỗ trợ trình chiếu dữ liệu đầu vào với độ phân giải full HD. Là dòng máy chiếu giá rẻ nhưng độ tương phản hình ảnh của Tyco T2800A chỉ ở mức 1500: 1, độ sáng của đèn chiếu đạt 2800 lumen đủ đáp ứng nhu cầu trình chiếu của các phòng chiếu, phòng chiếu nhỏ như nhà thiếu sáng hoặc ánh sáng bị hạn chế.

Ngoài ra, máy chiếu này còn có nhiều tính năng độc đáo như lật ảnh 180 độ, chỉnh keystone (+ – 40) độ, thấu kính 3 lớp mang đến các chức năng trình chiếu chân thực. T2800A có thể hiển thị khung hình 30′-300″ theo yêu cầu, nhưng chúng tôi nghĩ tốt nhất chỉ nên hiển thị khung hình 70-100″ để có chất lượng tốt nhất và cao nhất thì chúng ta nên dùng màn hình 120″ là màn hình lớn nhất. Vì đây là hình chiếu nhỏ nên không thể đáp ứng được màn hình lớn và sẽ bị mờ.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A có thể kết nối đa dạng

Máy chiếu mini android TYCO T2800ANhà sản xuất còn trang bị đầy đủ các cổng kết nối gồm 2 cổng HDMI, 1 cổng VGA, 2 cổng USB, 1 cổng vào AV và 1 cổng ra AV thì khả năng kết nối cũng là một điều đáng nói.

Thông qua kết nối này, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện chiếu dữ liệu từ các thiết bị ổ đĩa đa phương tiện, chẳng hạn như PC, máy tính xách tay, DVD, đầu phát K +, HD-Play, máy chơi game, v.v.

Ngoài ra, máy chiếu này còn được trang bị kết nối không dây wifi, có thể kết nối không dây thông qua nhiều ứng dụng như eshare trên máy tính, thiết bị di động.

Người dùng trang bị hệ điều hành Android 6.0 sẽ trải nghiệm giải trí tốt hơn. Là một máy chiếu thông minh, dòng máy này cung cấp các chức năng trình chiếu phong phú hơn so với máy chiếu truyền thống khi được trang bị hệ điều hành Android.

Tyco T2800A sử dụng hệ điều hành Android 6.0, vi xử lý lõi tứ ARM Cortex-A53 1.7GHz, RAM 1GB – ROM 8Gb và vi xử lý đồ họa GPU Mali 400MP, có thể chạy ổn định các ứng dụng giải trí.

Bạn có thể dễ dàng cài đặt các ứng dụng giải trí hoặc các ứng dụng khác của hệ điều hành Android từ kho CH-Play của Google.

Bạn có thể cài đặt các ứng dụng giải trí như: Youtube, TV, Karaoke, Netflix, Nhaccuatui, ZingTV,… hoặc các ứng dụng tương tự đọc file media player từ USB hoặc thẻ nhớ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ không dây toàn bộ màn hình của điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy chiếu … cho phép gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tận hưởng khoảng thời gian giải trí trọn vẹn bên nhau.

Với những điểm trên, người dùng có thể lựa chọn máy chiếu Tyco T2800A để thỏa mãn nhu cầu giải trí gia đình, xem phim, bóng đá, thuyết trình quán cafe nhỏ, phòng học nhỏ, hạn chế ánh sáng… Mức giá khoảng 4 triệu đồng thì không còn chiếc máy chiếu nào tốt hơn mức giá này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!