Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là sự lựa chọn hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Panasonic PT-LB303 có thiết kế nhỏ gọn thời trang và trang nhã độ sáng cao và dễ sử dụng - Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mục đích giáo dục, công ty và văn phòng phòng ban, khu kinh doanh

Hình ảnh chiếc máy chiếu nhỏ gọn đã trở nên quá quen thuộc trong lớp học hay phòng họp. Máy chiếu Panasonic PT-LB303 có thiết kế thời trang và trang nhã, độ sáng cao và dễ sử dụng – Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mục đích giáo dục, công ty và văn phòng phòng ban, khu kinh doanh …

Máy chiếu Panasonic PT-LB303

Thông số kĩ thuật của máy chiếu Panasonic PT-LB303

• Hãng sản xuất : Panasonic

• Model : PT-LB303

• Công nghệ Màn hình : LCD

• Độ sáng : 3100 Ans Lumens

• Độ phân giải 1024×768 (XGA) So 16000: 1

• Công suất bóng đèn : Công suất cực cao 230W

• Thu phóng màn hình : 30-300 “

• Các chức năng khác : Điều chỉnh góc nghiêng và điều chỉnh vuông hình

• Cổng vào Đầu vào HDMI, 2 đầu vào máy tính, đầu ra màn hình, đầu vào video, 2 đầu vào âm thanh, đầu ra âm thanh, LAN, đầu vào nối tiếp, USB loại B (chỉ dành cho nhân viên dịch vụ)

• Kích thước ( chiều rộng x chiều dài x chiều cao) : 335x96x252mm

• Trọng lượng : 2,9 kg

Máy chiếu Panasonic PT-LB303

Các tính năng nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-LB303

Máy chiếu thông minh được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và dễ sử dụng Độ phân giải cao 1024×768 cung cấp hình ảnh chất lượng cao và rõ ràng dễ dàng kết nối và cài đặt, linh hoạt ánh sáng tốt 3100 lumen độ sáng Tỷ lệ tương phản: 16,000: 1 bóng đèn có tuổi thọ cao

Máy chiếu Panasonic PT-LB303

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 có hình ảnh chất lượng cao

Máy chiếu Panasonic PT-LB303Trong thời đại công nghệ, việc trình bày một ý tưởng và nội dung cho nhiều người là chưa đủ mà còn phải giải thích bằng hình ảnh âm thanh mô tả. Vậy thì máy chiếu Panasonic PT-LB303 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Máy có thể chiếu hình ảnh lên màn hình rộng có độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, rõ ràng giúp các khóa học hay cuộc họp trở nên sinh động và thú vị hơn.

Máy chiếu Panasonic PT-LB303  tự động phát hiện tín hiệu đầu vào

Khi bật chức năng này, máy chiếu sẽ tự động dò tìm các tín hiệu kết nối đầu vào và chọn kênh kết nối dựa trên các tín hiệu kết nối này. Tính năng này cho phép bạn bắt đầu trình diễn mà không cần bất kỳ yêu cầu cài đặt nào.

Thiết kế dễ dàng thay thế bóng đèn và bộ lọc bụi

Công suất đèn của máy chiếu Panasonic PT-LB303 được đặt ở chế độ tự động, có thể chạy đến 8.000 giờ mà không cần thay bóng đèn mới và có bộ lọc không khí có thể thay thế. Trong tối đa 5.000 giờ, bạn có thể thay đổi đèn từ phía trên và ngay cả khi máy chiếu được gắn cố định trên trần nhà, bạn có thể mở bộ lọc không khí từ bên cạnh. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu tháo máy chiếu khỏi giá treo trên trần nhà. “Tính năng hữu ích này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bảo trì máy”.

Máy chiếu Panasonic PT-LB303

 

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 thiết kế nhỏ gọn

Máy chiếu Panasonic có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều phòng học hay phòng họp. Máy chiếu có thiết kế và kích thước nhỏ gọn (335 × 96 * 4 × 252mm), bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí để lắp đặt và kết nối. Máy được trang bị các cổng đầu vào HDMI và giao diện phong phú. Chỉ cần một kết nối tương thích là bạn có thể sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống.

Máy chiếu Panasonic PT-LB303  có độ tương phản ánh sáng tốt

Máy chiếu có thể chiếu ánh sáng 3000 lumen và có độ tương phản cao 16.000: 1 nên dù không gian có kích thước như thế nào thì hình ảnh vẫn tràn ngập ánh sáng, độ sáng vừa đủ để bạn quan sát và theo dõi dễ dàng, rõ ràng. Nội dung.

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 được trang bị bóng đèn có tuổi thọ cao tiết kiệm chi phí

Máy chiếu Panasonic PT-LB303Máy chiếu Panasonic PT-LB303 được trang bị bóng LED chất lượng cao, có tác dụng chiếu sáng tốt, không gây mỏi mắt, an toàn cho mắt. Đèn có tuổi thọ cao và có thể chiếu sáng lên đến 10.000 giờ. Sản phẩm phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc đối với mỗi cá nhân doanh nghiệp.

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 có thể đáp ứng tốt nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau từ trình chiếu lớp học đến văn phòng. Máy có thể chạy ổn định trong thời gian dài mà không bị giảm nhiều chất lượng màu sắc và độ trong, là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!