Đánh giá máy chiếu Panasonic PT-LB305: Linh hoạt, dễ sử dụng, giá phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic PT-LB305 thuộc phân khúc máy chiếu giá rẻ đang là dòng máy chiếu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi các tính năng vượt mà nó đem đến cho người dùng.

Đánh giá thiết kế Panasonic PT-LB305

Điều đầu tiên phải kể đến khi cầm chiếc Panasonic PT-LB305 này chính là nó được thiết kế với kích thước gọn nhẹ (10 x 34 x 25cm) và trong lượng chỉ 2.8kg khá gọn nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển và lắp đặt. Và không thể bỏ qua kiểu dáng thiết kế đặc trưng của riêng của dòng máy chiếu Panasonic với kiểu dáng khá vuông vắn, chắc chắn cùng sắc trắng chủ đạo khá bắt mắt nhưng vẫn không kém phần sang trọng và dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong không gian trình chiếu.

máy chiếu panasonic pt-lb305

Đặc biệt điểm gây ấn tượng của các sản phẩm máy chiếu Panasonic đó chính là thiết kế khá đặc biệt của cụm bóng đèn được bố trí ở mặt trên của máy chiếu chỉ cần mở nắp và tháo rời một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn ngay cả khi máy được lắp cố định trên trần. Và cả bộ lọc bụi cũng được thiết kế bên cạnh hông dễ dàng bảo trì và thay thế.

máy chiếu panasonic pt-lb305

Cấu hình máy chiếu Panasonic PT-LB305

Panasonic PT-LB305 sở hữu công nghệ trình chiếu 3LCD mới nhất hiện nay kết hợp cùng cường độ sáng khá cao 3.100 lumen, độ tương phản 16.000:1. Cùng độ phân giải thực cao XGA (1024 x768) mang đến cho máy chiếu Panasonic PT-LB305 chính hãng luôn có chất lượng hình ảnh hoàn hảo khi trình chiếu sáng rõ hơn và đặc biệt đem lại màu sắc tự nhiên, sống động và chân thực vượt trội ưu việt hơn so với các sản phẩm máy chiếu khác cùng phân khúc mức giá. Đây được xem là model phù hợp cho máy chiếu văn phòng và trường học.

máy chiếu panasonic pt-lb305máy chiếu panasonic pt-lb305

Các tính năng chính trên Panasonic PT-LB305

Điều chỉnh vuông hình với hai chế độ

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 được trang bị hai chế độ điều chỉnh độ lệch của hình ảnh với cảm biến ảnh mang đến khả năng tự động điều chỉnh cho thiết bị khi khung hình chiếu bị lệch so với màn chiếu. Ngoài ra bạn có thể tùy chọn điều chỉnh bằng tay với phần cài đặt nằm trong phần cài đặt máy.

Tùy chỉnh gán logo lên máy chiếu

Tính năng này khá hữu ích cho những doanh nghiệp, trường học nhằm tạo dấu ấn thương hiệu riêng. Thông qua phần mềm Logo Transfer Software bạn có thể tích hợp bất cứ logo nào mà mình muốn lên máy chiếu và ngay khi khởi động logo sẽ xuất hiện.

Chức năng Daylight View Lite

Chức năng Daylight View Lite được tích hợp trên điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh máy chiếu khi trình chiếu trong điều kiện nhiều ánh sáng. Chức năng này giúp cho hình ảnh được cân bằng, màu sắc tươi sáng cho bài giảng, bài thuyết trình trong phòng và nơi có ánh sáng cao.

Chế độ Color-board and Blackboard (Green)

Chế độ này cho phép điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất khi tại nơi bạn trình chiếu không có màn chiếu hay sử dụng tường hoặc bất cứ nền chiếu nào khác.

Zoom 1.2X giúp lắp đặt linh hoạt hơn

Máy chiếu Panasonic PT-LB305 được trang bị ống kính zoom lớn lên đến 1.2X thuận tiện cho bạn có thể lắp đặt ở mọi khoảng cách mà vẫn có thể đạt được kích thước khung hình lớn lên tới 100 inch với khoảng cách 3,8 mét.

Lời kết

PT-LB305  là mẫu máy chiếu mới nhất Panasonic giới thiệu trong năm 2019 được nâng cấp từ mẫu PT- LB303 trước đó. Thiết bị này là sự kết hợp của chất lượng hình ảnh và hiệu suất làm việc tuyệt vời, công nghệ đèn đột phá kéo dài tuổi thọ bóng chiếu đến 20.000 giờ. Khả năng sử dụng linh hoạt đem lại hiệu quả vận hành nhanh chóng của nó đặc biệt phù hợp các nhu cầu giảng dạy, hội họp, giải trí gia đình hay kinh doanh quán…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là sự lựa chọn hoàn hảo

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là sự lựa chọn hoàn hảo

Máy chiếu Panasonic PT-LB303 có thiết kế nhỏ gọn thời trang và trang nhã độ sáng cao và dễ sử dụng - Máy chiếu Panasonic PT-LB303 là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mục đích giáo dục, công ty và văn phòng phòng ban, khu kinh doanh

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!