Máy đếm tiền Xiudun Trung Quốc chất lượng cao siêu hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đếm tiền Xiudun là thương hiệu Trung Quốc uy tín với các sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao, nhanh nhạy và đặc biệt là có khả năng phân biệt tiền giả, giúp cho các ngân hàng và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian khi làm việc.

Ngày nay, máy đếm tiền Xiudun đã được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, ngân hàng và siêu thị. Các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính chính xác và nhanh chóng. Vậy nên, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu máy đếm tiền cao cấp chất lượng nhất của Xiudun trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm vượt trội của máy đếm tiền thương hiệu Xiudun

Máy đếm tiền là trợ thủ đắc lực cho các ngân hàng, công ty hay siêu thị tính toán tiền mặt nhanh chóng, chính xác nhất. Máy giúp cho quá trình làm việc với tiền mặt tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều so với đếm tiền thông thường. Và Xiudun là một trong những thương hiệu máy đếm tiền được ưa chuộng nhất với nhiều ưu điểm về chất lượng.

  • Máy đếm tiền của Xiudun có tốc độ kiểm đếm cao, chính xác lên tới 1.000 tờ/phút, có thể kiểm đếm mệnh giá in chìm khó phát hiện.
  • Máy có khả năng phát hiện tiền giả, kiểm tiền polime, kiểm tra kích thước tiền nhanh chóng với độ chính xác cao.
  • Thiết kế máy hiện đại, cao cấp có màn hình điện tử hiện số, kích thước nhỏ gọn dễ dàng đặt trên bàn làm việc trong văn phòng.

Top các mẫu máy đếm tiền của Xiudun được tin dùng nhất

Máy đếm tiền Xiudun 5118

Xiudun 5118 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này, được nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng ưa thích với tốc độ đếm 1200 tờ/phút. Máy có khả năng phát hiện tiền giả và tiền lẫn loại, tự động nhận biết các mệnh giá khác nhau của polime. Đó là nhờ sản phẩm này có 3 mắt màu giúp kiểm tiền giả và kiểm tra kích thước.

Máy đếm tiền chính hãng
Máy đếm tiền ngân hàng Xiudun 5118 hiện đại với tốc độ 1200 tờ/phút

Không những vậy, sản phẩm này có hệ thống làm mát và hút bụi giúp cho nhân viên sử dụng máy không bị hít phải bụi tiền. Kích thước của máy là 563 x 318 x 238mm với trọng lượng 8.8kg, được đánh giá không quá lớn và nặng.

Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Mẫu máy đếm tiền 6688W này của Xiudun được nhiều khách hàng khen ngợi với khả năng phân biệt tiền giả và tiền lẫn lộn rất tốt. Đó là nhờ máy có hệ thống mắt màu, hồng ngoại đặc biệt hiện đại giúp việc nhầm lẫn rất ít xảy ra. Chương trình phần mềm của máy 6688W được cập nhật liên tục khi có loại tiền giả mới lưu thông nên tiền giả được phát hiện chính xác hơn.

Máy đếm tiền Xiudun
Máy đếm tiền chính hãng Xiudun 6688W tốc độ nhanh, chuẩn xác và có hệ thống lọc bụi

Tốc độ nhận biết, kiểm đếm và kiểm tiền giả tăng hơn nhiều lần so với hệ máy cũ. Chiếc máy có màn hình hiển thị điện tử với 3 số lớn và 3 số nhỏ. Bạn có thể dùng máy để đếm các loại tiền bao gồm tiền polime, cotton và băng tải dài.

Máy đếm tiền Xiudun 9119

Máy đếm tiền 9119 được nâng cấp hiện đại với khả năng kiểm đếm rất chuẩn so với nhiều loại máy khác. Máy có khả năng kiểm tra tiền giả rất chính xác và thông báo khi có lẫn tiền mệnh giá khác. Máy sử dụng 12 bộ tia tử ngoại, 18 bộ hồng ngoại, 3 bộ cảm biến màu sắc nên việc phân biệt tiền có độ chính xác cao với tốc độ nhanh vượt trội.

Máy đếm tiền trung quốc
Máy đếm tiền 9119 thế hệ mới với khả năng phân biệt tiền chuẩn xác

Ưu điểm lớn của chiếc máy này là kích thước nhỏ gọn của máy rất thuận tiện đặt trên bàn làm việc. Thiết kế máy rất gọn gàng, hiện đại với màn hình hiển thị rõ nét, giúp cho công việc kiểm kê tiền mặt của doanh nghiệp nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là những thông tin về máy đếm tiền của Xiudun và 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu máy phù hợp và chất lượng nhất phục vụ cho công việc.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!