Máy điều hòa Hitachi 9000btu có là sự lựa chọn tốt cho phòng diện tích nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các phòng ngủ, phòng diện tích nhỏ dưới 15m2 chỉ cần những dòng máy điều hòa có công suất làm lạnh dưới 9000btu, và điều hòa Hitachi 9000btu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phòng nhỏ này

Điều hòa Hitachi 9000btu hay điều hòa Hitachi 1hp, điều hòa Hitachi 1 ngựa là một trong những dòng điều hòa được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bởi hầu hết các phòng ngủ các gia đình luôn ở mức dưới 15m2, và như thế điều hòa Hitachi 9000btu là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để vừa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, vừa tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Thế nhưng điều hòa Hitachi 9000btu có là sự lựa chọn tốt nhất cho các phòng diện tích nhỏ? Cùng Websosanh tìm hiểu về máy lạnh Hitachi 9000btu và cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi mua điều hòa nhiệt độ.

Máy điều hòa Hitachi 9000btu có là sự lựa chọn tốt cho phòng diện tích nhỏ

Máy điều hòa Hitachi 9000btu có là sự lựa chọn tốt cho phòng diện tích nhỏ

Máy điều hòa Hitachi 9000btu làm lạnh có tốt không?

Nhờ được trang bị máy nén thông minh cùng hệ thống quạt gió tự điều chỉnh Auto Speed Fan giúp các điều hòa Hitachi 9000btu có thể làm lạnh chỉ sau vài phút, và khi đã đạt được độ lạnh thì quạt gió cùng máy nén tự động giảm hiệu suất hoạt động để duy trì nhiệt độ và tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, dòng điều hòa mới của hãng máy điều hòa Hitachi Scene Camera 9000btu với bộ đôi Camera Nhiệt và Ảnh, sẽ nhanh chóng phát hiện vị trí, mức độ hoạt động và nhiệt độ xung quanh từng người để điều chỉnh làm mát một cách thông minh.

Nhìn chung, về chất lượng làm lạnh, điều hòa Hitachi 9000btu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Máy lạnh Hitachi 9000btu có tiết kiệm điện không?

Nhờ được trang bị công nghệ máy nén biến tần All DC Inverter trên điều hòa Hitachi 9000btu không những tận dụng được những ưu điểm của máy nén biến tần trong làm lạnh mà sự kết hợp với hệ thống điều hướng thông minh Smart Vector System giúp cho điều hòa Hitachi inverter tiết kiệm điện tới 62% so với các dòng máy lạnh thông thường – máy lạnh non–inverter.

Và nếu bạn sử dụng điều hòa Hitachi 9000btu cho việc làm ấm/lạnh những phòng diện tích nhỏ dưới 15m2, và trong thời gian ít nhất từ 2 tiếng trở lên với mỗi lần bật điều hòa Hitachi, thì chắc chắn khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Hitachi 9000btu, đặc biệt là điều hòa Hitachi 9000btu inverter còn tăng khá nhiều lần.

Giá máy điều hòa Hitachi 9000btu rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Mặc dù có chất lượng rất tốt, nhưng giá điều hòa Hitachi 9000btu khá đắt, với mức giá dao động từ trên 6 triệu đồng, và nếu là điều hòa Hitachi 9000btu thì mức giá sẽ dao động từ trên 9 triệu đồng.

Mặc dù có giá khá đắt nhưng so với các dòng điều hòa giá rẻ như điều hòa Reetech, điều hòa Sanyo, điều hòa LG…những gì mà chất lượng dòng điều hòa Hitachi mang lại còn rẻ so với mức giá bán.

Xem thêm:

Giá điều hòa Hitachi 2 chiều

Giá máy lạnh Hitachi 1 chiều

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!