Máy đo đường huyết Accu Chek sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mục đích hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên, máy đo đường huyết Accu Chek được trang bị nhiều tính năng ưu việt, giá thành hợp lý, kịp thời theo dõi tình trạng bệnh của người sử dụng. 

Duy trì thường xuyên việc kiểm tra lượng đường trong máu bằng máy đo đường huyết Accu Chek là một trong những việc làm cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe của người bị bệnh tiểu đường. Sản phẩm giúp kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường từ đó thay đổi chế độ sinh hoạt và có phác đồ điều trị cụ thể hơn. Hiện nay, Accu Chek được đánh giá là thương hiệu máy đo đường huyết hàng đầu tại Châu Âu với khả năng đo chính xác, nhanh và thông minh nhất. Để tìm hiểu dòng sản phẩm này có thực sự tốt không mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. 

Máy đo đường huyết Accu Chek có tốt không?

Máy đo đường huyết thương hiệu Accu Chek đa dạng về chủng loại

Máy đo đường huyết Accu Chek Performa
Máy đo đường huyết Accu Chek Performa

Đa dạng về chủng loại chính là ưu điểm của dòng máy đo đường huyết này. Dưới đây là một số dòng nổi bật mà người dùng có thể tham khảo:

Accu Chek Performa: Sản phẩm đạt chuẩn ISO 15197:2016 về dòng sản phẩm thiết bị y tế an toàn và uy tín cho người sử dụng. Thiết bị ứng dụng công nghệ Fail-Safe cho độ chính xác lên đến 99%. Que thử được mã hóa sẵn hạn chế những khó khăn cho người mới bắt đầu sử dụng. Bút lấy máu không gây đau với lượng máu chỉ 0.6 microlite. Bộ nhớ của máy có thể lưu trữ 250 kết quả tiện lợi cho người dùng theo dõi tình trạng bệnh. 

Accu Chek Instant: Sản phẩm sử dụng men thử dạng GDH-FAD an toàn cho sức khỏe của người dùng và cho kết quả có độ chính xác cao. Sản phẩm có thể đo được các loại máu từ máu mao mạch, tĩnh mạch, động mạch và máu trẻ sơ sinh. Thiết bị sử dụng màn hình LCD LED cho kết quả hiển thị tốt hơn giúp người dùng dễ dàng theo dõi hơn. 

Accu Chek Active: Sản phẩm cho kết quả trong vòng 5 giây và được công nhận đạt chuẩn ISO 15197:2013. Người dùng có thể kiểm chứng kết quả đo thông qua việc so sánh với dãy màu tiêu chuẩn trên lọ que. Máy giúp đánh dấu và tính các kết quả trung bình đường huyết của người bệnh hai thời điểm trước và sau khi ăn, giúp bạn nhận ra sự khác biệt giữa các lần đo. Người dùng có thể cài đặt nhắc nhở đo 2 giờ sau dùng bữa ăn. 

Bút lấy máu Accu Chek không gây đau

Bút lấy máu Accu Chek không gây đau
Bút lấy máu Accu Chek không gây đau

Bút lấy máu Accu Chek sử dụng công nghệ Clip Motion (kim đâm thẳng) không gây cảm giác đau khi lấy máu, sản phẩm thích hợp cho cả người già và trẻ em. Phần que thử cũng được mã hóa tạo sự tiện lợi cho người sử dụng, dù là người lần đầu tiên tiếp xúc với thiết bị. Lượng máu lấy ra rất ít, dễ dàng và không gây đau. 

Máy đo đường huyết của Accu Chek ứng dụng công nghệ hiện đại

Nhờ việc sử dụng công nghệ Fail-safe mà sản phẩm loại bỏ được nhiều nghi ngờ khi kiểm tra lượng đường trong máu của người bệnh đồng thời cho kết quả chính xác lên đến 99%. 

Người dùng cũng được trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt khác như: tính kết quả trung bình sau mỗi lần đo, trước và sau bữa ăn, cảnh báo nếu phát hiện bất thường trong quá trình lấy mẫu. 

Bộ nhớ của dòng sản phẩm này có thể lưu trữ được tối đa lên đến 250 kết quả, và bên cạnh đó máy còn cho phép lưu trữ 20 kết quả dung dịch chứng. Với các thông tin này người bệnh có thể tiện theo dõi quá trình điều trị của mình và cho ra các kết quả chính xác nhất. 

Giá máy đo đường huyết Accu Chek phải chăng

Giá máy đo đường huyết Accu Chek phải chăng
Giá máy đo đường huyết Accu Chek phải chăng

So với chất lượng mà sản phẩm mang lại thì giá thành của dòng sản phẩm này khá phải chăng, chỉ dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng/cái. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc máy đo đường huyết này tại gia đình để theo dõi sức khỏe. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 loại máy đo đường huyết Accu Chek tốt nhất

3 loại máy đo đường huyết Accu Chek tốt nhất

Máy đo đường huyết Accu Chek là dòng sản phẩm thiết bị y tế ưu việt của Đức giúp hỗ trợ và kiểm soát các vấn đề liên quan tới bệnh tiểu đường, kịp thời phát hiện những biểu hiện bất thường của bệnh. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!