Máy đo đường huyết giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều người lấy mức giá để đánh giá chất lượng của một sản phẩm hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có rất nhiều dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng với hiệu quả cao nhưng mức giá hợp lý.

Giới thiệu giá máy đo đường huyết 

Khi lựa chọn máy đo đường huyết, không chỉ chất lượng, mẫu thiết kế mà giá cả cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm. Trên thực tế, có khá nhiều người lấy mức giá để đánh giá chất lượng của một sản phẩm hiện nay. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng bởi trên thị trường vẫn có rất nhiều dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng với hiệu quả cao nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng. 

 

Vấn đề: “Máy đo đường huyết giá bao nhiêu?” được thắc mắc từ một số khách hàng lần đầu sử dụng sản phẩm. Bạn không thể đưa ra một mức giá chung cho toàn bộ máy đo đường huyết bởi hiện nay máy được bán với đa dạng mẫu mã, thiết kế, tính năng sử dụng và cả các phụ kiện đi kèm. Để tìm ra giải pháp thỏa đáng nhất cho vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quát về giá máy đo đường huyết trên thị trường.

Máy đo đường huyết có giá cả hợp lý

Một số dòng máy đo đường huyết có mức giá hợp lý

  • Máy đo đường huyết Accu Chek: Đây có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với đối tượng mắc bệnh tiểu đường. Mức giá trung bình của những sản phẩm đến từ thương hiệu Accu Chek là từ 550.000 đến 1.500.000 đồng. Tuy có giá thành rẻ như vậy nhưng máy được cả người dùng lẫn các bác sĩ đánh giá cao bởi tốc độ phân tích chỉ số và các tính năng thông minh của nó.
  • Máy đo đường huyết On Call Plus: Sản phẩm đến từ một hãng công nghệ nổi tiếng tại Mỹ. On Call Plus được xếp trong các dòng máy có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo và phù hợp với việc sử dụng cá nhân tại nhà. Mức giá cho máy dao động từ 700.000 đến 2.000.000 đồng đối với từng phân loại khác nhau.
  • Máy đo đường huyết Omron: Nhật Bản luôn là một đất nước phát triển mạnh ở lĩnh vực thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe. Bởi vậy máy đo đường huyết Omron nhiều năm liền luôn dẫn đầu trong những dòng máy có hiệu quả tốt và giá cả phải chăng. Để sở hữu một sản phẩm thuộc thương hiệu này bạn chỉ cần bỏ ra từ 700.000 đối với dòng tiêu chuẩn và 1.500.000 đến 2.500.000 đồng đối với dòng cao cấp.

máy đo đường huyết giá bao nhiêuBộ sản phẩm máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết giá bao nhiêu thì hợp lý?

Hiện nay, máy đo đường huyết khá đa dạng bởi thương hiệu, thiết kế và chức năng vì vậy mức giá cho mỗi loại cũng có phần khác nhau. Bạn có thể dễ dàng thấy phân khúc máy đo đường huyết có giá từ vài trăm nghìn đối với dòng tiêu chuẩn cho đến những sản phẩm cao cấp có giá lên tới 10.000.000 đến 15.000.000 đồng. Tuy nhiên, theo quan sát và đánh giá chung của lượng khách hàng sử dụng thì những dòng máy tầm trung có giá dao động từ 600.000 cho đến 2.000.000 đồng cũng có chất lượng rất tốt. Bởi vậy mức giá của sản phẩm phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng và tính năng cao cấp. Bạn nên lựa chọn dòng máy đo đường huyết tầm trung bởi giá cả hợp lý, vừa túi tiền, có các chức năng cơ bản và cần thiết đối với người bệnh.

máy đo đường huyết giá bao nhiêuMáy đo đường huyết giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Có nên lựa chọn máy đo đường huyết giá cao?

Lựa chọn máy đường huyết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đối tượng mắc bệnh bởi vậy chỉ cần những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cơ bản, có thể đo một cách chính xác, hiệu quả. Tuy nhiên việc chọn lựa này cũng phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện kinh tế của bạn. Nếu bạn có mức thu nhập khá thì nên mua những dòng máy có nhiều tính năng và độ nhạy bén cao, giúp cho quá trình đo có hiệu quả chính xác tuyệt đối.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!