Mua máy đo đường huyết nào tốt nhất 2016?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phát hiện bệnh tiểu đường sớm để điều trị hiệu quả với những dòng máy đo đường huyết dưới đây sẽ giúp bạn luôn sống khỏe mạnh hơn

Tiểu đường đang ngày càng trở thành phổ biến trong cuộc sống do những thói quen ăn uống sinhh hoạt không khoa học của người dân Việt Nam, khiến đe doạn cuộc sống của nhiều người.

Việc phát hiện bệnh sớm sẽ giúp bạn có thể chữa bệnh dễ hơn bằng cách uống thuốc và thay đổi thói quen ăn uống. Chính vì thế, mỗi gia đình nên mua cho mình một chiếc máy đo đường huyết để kiểm tra tình trạng đường huyết của các thành viên trong gia đình, nhằm sớm ngăn chặn tình trạng phát hiện bệnh khi quá nặng.

Vậy mua máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay? Trong năm 2016, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu máy đo đường huyết dưới đây để bạn có thể chọn cho mình một model phù hợp

Có rất nhiều dòng máy đo đường huyết trên thị trường với chất lượng tốt và mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng

Có rất nhiều dòng máy đo đường huyết trên thị trường với chất lượng tốt và mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng

Máy đo đường huyết Accu – chek

Giá từ 1,500,000 đồng trở lên

Là một nhãn hiệu thiết bị y tế chất lượng cao của Đức, các dòng máy đo đường huyết Accu – chek được nhiều người tin tưởng sử dụng vì chất lượng kiểm tra rất chính xác, và sử dụng khá bền lâu.

Tính năng nổi bật: chức năng đánh dấu kết quả cho phép quản lú đường huyết theo tưng mục tiêu, không phải cài mã code cho que thử, và que thử đường huyết sử dụng công nghệ chống oxy hóa cực tốt.

Bạn có thể tham khảo các model của máy đo đường huyết Accu-Chek mới nhất trên thị trương hiện nay như: Máy đo đường huyết Accu-Chek Active 3, Accu-Chek Active 4, Accu-Chek Performa, Accu-Chek Performa 2

Máy đo đường huyết Omron

Giá từ 900,000 – 1,400,000 đồng

Omron là nhãn hiệu thiết bị y tế khá nổi tiếng trên thị trường với sự nổi bật về công nghệ chính xác, bền lâu và rất đơn giản trong sử dụng.

Các máy đo đường huyết của Onron được đánh giá cao về chất lượng, nhưng sự hiện đại và sự áp dụng công nghệ cao trong việc đo đường huyết của Omron còn khá sơ sài.

Trong năm 2016, bạn có thể chọn cho mình các dòng máy đo đường huyết tốt nhất như: Máy đo đường huyết Omron HGM 111, Máy đo đường huyết Omron HGM 112

Máy đo đường huyết Johnson

Giá từ 800,000 – 1,600,000 đồng

Johnson & Johnson với dòng máy đo đường huyết One Touch được nhiều người ưa thích sử dụng với việc cho kết quả nhanh chóng nhất và chính xác nhất. Với sự tích hợp nhiều tính năng và sử dụng công nghệ hiện đại, các máy đo đường huyết One Touch là nhãn hiệu ưa thích của nhiều người tiêu dùng.

Trong năm 2016, bạn có thể chọn mua những dòng máy đo đường huyết Johnson tốt nhất trên thị trường như: Máy đo đường huyết One Touch Ultra 2, OneTouch Select Simple

Máy đo đường huyết On – Call

Giá từ 400,000 – 1,300,000 đồng

Là một nhãn hiệu máy đo đường huyết được hãng ACON Laboratories Inc sản xuất, được đánh giá là khá dễ sử dụng và cho kết quả nhanh chóng nhất.

Các máy đo huyết áp On – call mặc dù khá dễ sử dụng nhưng không có nhiều những tính năng hiện đại và kết quả cũng không cho nhanh như nhiều loại máy đo đường huyết khác. Tuy nhiên, dòng máy đo huyết áp On – Call lại có mức giá khá rẻ với khoảng dưới 1 triệu đồng, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng hơn.

Trong năm 2016, máy đo đường huyết On – Call tốt nhất cho bạn lựa chọn là các dòng máy đo đường huyết: On-Call Plus, On-Call Platinum, On-Call EZ II,….

Máy đo đường huyết Optimum

Giá từ 900,000 – 1,300,000 đồng

Là một sản phẩm của hãng sản xuất Abbott đến từ Hoa Kỳ, dòng máy đo đường huyết Optimum được nhiều người ưa thích sử dụng bởi khả năng đo chuyên nghiệp, cho kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 5 giây.

Ngoài ra, các máy đo đường huyết Optimum còn cho phép đo được nồng độ Ketone (một chất quan trọng trong những người bị bệnh đái tháo đường) do đó hỗ trợ tích cực cho việc điều trị bệnh.

Các dòng máy đo đường huyết Optinum tốt nhất trong năm 2016 có thể kể đến như: Máy đo đường huyết Optinum Exceed, Optinum Omega,…

Máy đo đường huyết Beurer

Giá từ 800,000 – 1,000,000 đồng

Là nhãn hiệu đến từ Đức, Beurer được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến với tư cách là một nhà sản xuất thiết bị y tế uy tín chất lượng cao trên thị trường.

Các máy đo đường huyết của Beurer được đánh giá cao về công nghệ hiện đại được ứng dụng trong việc đo lường và phân tích các thành phần trong máu, giúp cho người bệnh và các bác sĩ kiểm soát tình hình tốt hơn.

Ngoài ra, các máy đo đường huyết của Beurer cũng được ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc lưu trữ và truyền đạt thông tin cho các thiết bị vi tính, nhằm phân tích tình hình tốt hơn.

Năm 2016, bạn có thể chọn mua những dòng máy đo đường huyết Beurer tốt nhất như máy đo đường huyết Beurer GL50, Beurer GL 40,…

Máy đo đường huyết Terumo

Giá từ 1 – 1,2 triệu đồng

Là một nhãn hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, các máy đo đường huyết của Terumo được đánh giá cao về chất lượng, sự bền lâu trong quá trình sử dụng, cũng như kết quả chính xác mà máy mang lại.

Bạn có thể chọn mua các mẫu máy đo đường huyết Terumo tốt nhất trên thị trường năm 2016 như các dòng máy đo đường huyết Terumo Medisafe mini,…

Tham khảo thêm Bảng giá các dòng máy đo đường huyết tốt nhất thị trường năm 2016

Trên đây là những dòng máy đo đường huyết tốt nhất trên thị trường, mong rằng với các thông tin này, bạn có cho mình những lựa chọn để có thể có được trong nhà chiếc máy kiểm tra đường huyết tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!