Máy đo đường huyết Safe Accu có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết Safe Accu là thiết bị thử máu lý tưởng dành cho bệnh nhân tiểu đường, giúp theo dõi và kiểm tra lượng đường huyết nhanh chóng và chính xác tại nhà.

Việc theo dõi lượng đường trong máu là vô cùng quan trọng để kiểm soát bệnh tiểu đường. Cho dù bạn bị tiểu đường loại 1 hay loại 2, việc kiểm tra lượng đường trong máu hàng ngày không chỉ có thể giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục. Nó cũng giúp làm giảm các triệu chứng và ngăn ngừa các biến chứng sức khỏe do bệnh tiểu đường như tổn thương dây thần kinh (bệnh thần kinh), thận và tim. Nhưng để theo dõi đường huyết đúng cách thì cần phải có máy đo đường huyết chất lượng tốt.

 

Hiện nay xuất hiện rất nhiều máy đo đường huyết trên thị trường. Vấn đề ở đây là loại máy nào tốt để cho kết quả chính xác? Máy đo đường huyết Safe Accu được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ của Đức nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo chính xác đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, do được gia công tại Đài Loan nên giá máy đo đường huyết Safe Accu khi nhập về Việt Nam cũng rẻ hơn so với máy nhập từ Mỹ, Nhật.

Bộ phận đi kèm máy đo đường huyết Safe Accu

  • Máy đo đường huyết điện tử có tính thời gian.
  • Túi đựng tiện lợi.
  • Bút lancet
  • Hộp 25 que thử
  • Hộp 50 kim lấy máu
  • Sổ hướng dẫn sử dụng

Tính năng nổi bật máy đo đường huyết Safe Accu

Tính năng nổi bật máy đo đường huyết Safe Accu

Sự chính xác

Lượng đường trong máu của bạn sẽ ảnh hưởng đến liều lượng insulin và chế độ ăn uống của bạn. Một thiết bị đáng tin cậy cho kết quả chính xác rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng không phải tất cả các máy đo đường huyết được FDA chấp thuận đều đáp ứng các tiêu chuẩn về độ chính xác. Trong số 100 mét trên thị trường, có tới 66% thất bại trong các bài kiểm tra độ chính xác.

Safe Accu là thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến nhất có thể để phát hiện và điều chỉnh các biến thể về tỷ lệ hồng cầu trong máu của bạn, cho phép bạn thực hiện các phép đo chính xác trong mọi điều kiện môi trường (nhiệt độ, áp suất).

Mẫu máu

Máy đo đường huyết Accu an toàn chỉ cần lấy một lượng máu nhỏ 0,5 microlit, bạn không cần đưa kim lancet quá sâu vào da.

Nếu bạn kiểm tra lượng đường trong máu nhiều lần trong ngày, sử dụng bút có độ sâu nhỏ sẽ làm giảm cảm giác đau đớn khi lấy máu thường xuyên.

Dễ sử dụng

Nếu máy đo đường huyết của bạn quá phức tạp với nhiều chức năng, mất nhiều thời gian để đưa ra kết quả hoặc yêu cầu mã hóa. Khi đó việc chọn một chiếc máy đơn giản sẽ giúp bạn kiểm tra lượng đường thường xuyên dễ dàng hơn.

Accu an toàn với thiết kế đơn giản, hiện đại đến từ Đức không sử dụng mã que thử, mang đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng. Nhận kết quả nhanh chóng và chính xác trong 5 giây.

Lưu dữ liệu

Bạn muốn lưu trữ kết quả đo mỗi ngày? Bạn không muốn phải viết nó ra mỗi lần? Bạn muốn một thiết bị giúp bạn lưu trữ kết quả mỗi ngày?

Safe Accu có bộ nhớ lưu đến 480 lần đo, cho phép lưu kết quả theo ngày, theo tháng. Từ đó giúp người bệnh theo dõi, kiểm soát đường huyết để lựa chọn chế độ luyện tập và ăn uống phù hợp nhất.

Giá thành rẻ

Máy đo đường huyết Safe Accu

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để chọn được một chiếc máy đo đường huyết chính xác là giá thành của các loại que thử.

Bởi vì chi phí phải trả cho đồng hồ phụ thuộc vào tính năng của nó: có tích hợp bloetooth, chỉ cần thanh toán một lần. Nhưng que thử mua nhiều hay ít còn tùy thuộc vào tần suất sử dụng của bạn nên việc lựa chọn máy có que thử giá rẻ là điều đáng cân nhắc.

Safety Accu có giá bán trên thị trường chỉ 400.000 đồng và giá que thử dao động từ 300.000 – 350.000 đồng / 50 que thử. Được đánh giá là một trong những loại que thử rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!