Máy đo huyết áp Citizen thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Citizen tại thị trường Việt Nam-thương hiệu tiên phong cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện chất lượng cao hàng đầu thế giới cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên theo phong cách Nhật Bản “trung thực, tôn trọng và cam kết”.

Citizen Systems Japan co., LTD là một trong những công ty sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Máy đo huyết áp Citizen có độ chính xác cao, dễ sử dụng là loại máy đo huyết áp được người tiêu dùng ưa chuộng đặc biệt là các phòng khám, bệnh viện.

MaxCare Home là nhà phân phối chính hãng duy nhất dòng sản phẩm máy đo huyết áp Citizen tại thị trường Việt Nam-thương hiệu tiên phong cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện chất lượng cao hàng đầu thế giới cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên theo phong cách Nhật Bản “trung thực, tôn trọng và cam kết”.

Review top 3 sản phẩm máy đo huyết áp Citizen vượt trội nhất

 

Máy đo huyết áp Citizen CH-456

Máy đo huyết áp Citizen CH-456Máy đo huyết áp Citizen CH-456 cho kết quả đo chính xác, dễ sử dụng

Vòng bít lớn và bảo quản vòng bít lớn và tiện lợi Tuổi thọ pin dài: 500 lần sử dụng Có thể được sử dụng với pin hoặc bộ đổi nguồn Hệ thống thông báo tình huống cần được khắc phục trong quá trình đo: Thông báo chuyển động của cơ thể trong quá trình đo: giúp bạn điều chỉnh tư thế tránh sai số trong quá trình đo để có kết quả chính xác nhất

Thông báo nhịp tim không ổn định: giúp bạn điều trị kịp thời các biến chứng không cần thiết

Máy đo huyết áp Citizen CH-456 có đầy đủ các chỉ số nhịp tim, huyết áp cao nhất, huyết áp thấp nhất Lưu trữ hàng loạt: có thể lưu trữ tới 90 kết quả đo Có thể đọc giá trị trung bình của 3 lần đo gần nhất Màn hình LCD lớn – giúp xem kết quả đo rõ ràng và chính xác Kết hợp với chức năng bảo vệ máy, pin và tự động tắt nguồn khi không sử dụng Hiển thị thời gian và ngày tháng

Máy đo huyết áp Citizen CH-453AC

Máy đo huyết áp Citizen CH-453AC

Máy đo huyết áp bắp tay Citizen CH-453AC sử dụng công nghệ máy hiện sóng tự động cho kết quả chính xác cao.

Vị trí đo và lưu trữ kết quả Citizen CH-453AC Máy sử dụng phép đo bắp tay để cải thiện độ chính xác và có thể lưu trữ đến 90 kết quả. Sau khi lưu tất cả 90 kết quả, các kết quả cũ nhất sẽ tự động bị xóa để bao gồm các kết quả mới nhất.

Máy đo huyết áp Citizen CH-453ACChức năng bảo vệ máy bền Khi không sử dụng, huyết áp kế sẽ tự động tắt sau 3 phút.

Thiết kế tiện lợi Màn hình LCD lớn của máy giúp hiển thị rõ ràng huyết áp cao nhất, huyết áp thấp nhất và nhịp tim. Ngoài ra, Citizen CH-453 còn rất nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi sử dụng hay mang theo bên người.

Có nhiều bộ điều hợp tiện lợi hơn So với phiên bản cũ CH-453, CH-453AC có thêm một bộ chuyển đổi. Khi sử dụng bộ chuyển đổi, chúng ta có thể không cần pin. Đây là thiết bị rất tiện lợi cho khách hàng, vì có thể tiết kiệm thời gian và chi phí mua pin. Ngoài ra, việc sử dụng adapter để tạo nguồn điện ổn định sẽ giúp tăng thời gian làm việc của máy, không phải lo sử dụng pin kém chất lượng làm hỏng máy.

Máy đo huyết áp Citizen CH-453AC

Máy đo huyết áp  Citizen CH-650

Máy đo huyết áp  Citizen CH-650

Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH-650 có màn hình LCD lớn, thuận tiện cho người dùng trong việc đọc các chỉ số huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim. Vạch huyết áp của huyết áp kế được phân chia theo loại của Tổ chức Y tế Thế giới.

Máy đo huyết áp CH-650 áp dụng công nghệ hoàn toàn tự động, áp dụng phương pháp dao động kế và phương pháp đo ở cổ tay mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Máy đo huyết áp, màn hình kỹ thuật số ngày-giờ-tháng-năm; vòng bít được định hình sẵn, mềm dẻo rất thoải mái và có hướng dẫn trên vòng bít sau khi đo.

Đặc biệt, máy đo huyết áp Citizen CH-650 sẽ tự động ngắt nguồn sau 3 phút không sử dụng để tiết kiệm pin nhất có thể và đảm bảo sự ổn định, chính xác và bền bỉ của máy.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!