Những điều bạn cần biết về máy đo huyết áp Microlife

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Microlife là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Microlife được biết là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình.

Máy đo huyết áp Microlife là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Microlife được biết là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Được khuyến nghị sử dụng bởi Hiệp hội Tăng huyết áp Anh (BHS), Hiệp hội Đức (GS) và Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Âu (EHS). Máy đo huyết áp Microlife là một trong những thương hiệu được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy máy đo huyết áp Microlife có tốt không, những ưu điểm của máy đo này là gì? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời cho máy đo huyết áp này nhé!

Máy đo huyết áp Microlife có dễ sử dụng không?

Máy đo huyết áp Microlife có dễ sử dụng không?
Máy đo huyết áp Microlife có dễ sử dụng không?

Microlife là thương hiệu máy đo huyết áp được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng, bởi Microlife có công nghệ cao và đáp ứng các yêu cầu của Ủy ban Điều phối Tăng huyết áp Quốc gia Hoa Kỳ (JNC) và Tổ chức Huyết áp Hoa Kỳ, Tổ chức Y tế Thế giới (WTO):

  • Máy đo huyết áp có 2 loại là máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ, màn hình kỹ thuật số hiển thị rõ ràng, dễ đo, dễ đọc, ai cũng có thể sử dụng được.
  • Giá tốt hơn các thương hiệu khác như Ormon và Beurer.
  • Có hai loại máy đo huyết áp điện tử là máy đo huyết áp bắp tay và máy đo huyết áp cổ tay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Chính sách bảo hành của Microlife-Thụy Sĩ khá tốt, 5 năm để người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy đo huyết áp của thương hiệu này.

Công nghệ của máy đo huyết áp Microlife

Công nghệ đo lường hiện đại, tự động và chính xác

Công nghệ đo lường hiện đại, tự động và chính xác
Công nghệ đo lường hiện đại, tự động và chính xác

Công nghệ MAM tự động đo 2 lần để thu được kết quả trung bình. Chế độ trung bình vi sinh (MAM) -là một kỹ thuật đạt được độ tin cậy tuyệt vời bằng cách phân tích kết quả thu được từ ba phép đo liên tiếp và lấy trung bình kết quả không quá ba phút.

Công nghệ MAM cung cấp kết quả chính xác và đáng tin cậy nhất cho thiết bị đo huyết áp tự động trong gia đình và phòng khám. Công nghệ Gentle + cho phép đo nhanh và yên tĩnh: Công nghệ Gentle + là một trong những cải tiến quan trọng của máy đo huyết áp Microlife, mang đến trải nghiệm đo huyết áp thoải mái hơn, dễ chịu hơn, nhanh hơn và chính xác hơn.

Công nghệ AFIBsens tiên tiến của máy đo

Công nghệ huyết áp kế đã được cấp bằng sáng chế của Microlife thực hiện kiểm tra dao động đơn giản của rung nhĩ thông qua đo huyết áp điện tử truyền thống. Nếu phát hiện rung tâm nhĩ trong khi đo huyết áp, biểu tượng AFIB sẽ hiển thị và màn hình sẽ nhấp nháy 3 lần sau mỗi lần đo ở chế độ MAM.

Công nghệ PAD của máy đo giúp phát hiện rối loạn nhịp tim

Công nghệ PAD (Pulse Arrhythmia Detection) được cung cấp bởi Tiến sĩ FORSTNER, KW Arrhythmia Detection là công nghệ độc quyền chỉ có trong các sản phẩm của Microlife. Công nghệ PAD được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ, giúp kiểm tra huyết áp và hỗ trợ khả năng phát hiện rối loạn nhịp tim, cảnh báo sớm các bệnh tim mạch.

Tiện ích thông minh

Ngoài nhiều công nghệ đo hiện đại, máy đo huyết áp Microlife còn trang bị màn hình lớn và nhiều công cụ thông minh, thiết thực khác giúp người dùng dễ dàng quan sát, đọc chỉ số chính xác và nắm rõ tình hình sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife BP A200
Máy đo huyết áp Microlife BP A200

Ngoài ra, bộ nhớ của máy còn lưu kết quả của 99 lần đo trước đó cho mỗi người, có thể lưu cùng lúc 2 người. Đặc biệt, thiết bị còn có thể kết nối qua kết nối không dây ổn định Bluetooth, kết nối với máy tính qua cáp USB và quản lý dữ liệu đo huyết áp / hồ sơ lịch sử trên đám mây trên ứng dụng Microlife Connected Health + của hãng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn LED báo phân loại huyết áp, cảnh báo pin yếu và các chức năng kiểm tra túi khí phù hợp trong quá trình đo, giúp bạn sử dụng thuận tiện và đơn giản hơn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!