Máy đo huyết áp Omron 7121 sản phẩm máy đo dưới 1 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron 7121 thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo, dễ sử dụng, cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho gia đình, đặc biệt là những người cao huyết áp, người già hoặc những người có tiền sử bệnh tim mạch.

Máy đo huyết áp Omron 7121 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Omron. Là dòng máy ra đời đã gần 6 năm nhưng công nghệ mà Hem 7121 mang trên mình luôn là công nghệ TOP đầu của máy đo huyết áp. Cảm biến được trang bị trên máy luôn đảm bảo độ nhạy trong quá trình đo.

Chức năng vượt trội dòng máy đo huyết áp Omron 7121

Ngoài cảnh báo huyết áp cao Hem 7121 còn có chức năng cảnh báo nhịp tim không đều (một trong những công nghệ độc quyền của Omron. Có thể nói, máy đo huyết áp Omron 7121 là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc thị trường dưới 1 triệu đồng.

Máy đo huyết áp Omron 7121 có bộ nhớ lưu được đến 30. Kết quả đo, bạn có thể dễ dàng so sánh kết quả của các lần đo khác nhau, nắm được huyết áp của mình, kịp thời điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện.

Omron 7121 có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Bạn có thể tự đo cân nặng cho bản thân và gia đình ngay tại nhà mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ như trước đây.

Với máy đo huyết áp tự động Omron 7121, bạn có thể kiểm tra huyết áp của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công nghệ đo tự động sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được huyết áp và nhịp tim của mình.

Máy đo huyết áp điện tử ngày càng trở nên phổ biến do thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo, dễ sử dụng, cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho gia đình, đặc biệt là những người cao huyết áp, người già hoặc những người có tiền sử bệnh tim mạch.

Máy đo huyết áp Omron 7121

Đặc điểm nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay Omron 7121:

* Công nghệ cảm nhận thông minh mới, hoàn toàn tự động. * Có đèn báo để quấn vòng bít đúng cách. * Trong quá trình đo, cơ thể con người chuyển động và báo động để thu được kết quả chính xác hơn. * Báo nhịp tim bất thường. * Biểu tượng tăng huyết áp. * Bộ nhớ có thể lưu cùng lúc 30 kết quả đo. * Nhẹ, bền và dễ sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy đo huyết áp Omron 7121:

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trong các trường hợp: mang thai, rối loạn nhịp tim, xơ cứng động mạch hoặc lưu lượng máu kém hoặc các vấn đề về tuần hoàn.

Lưu ý:

-Không để thiết bị cho trẻ em hoặc những người không có khả năng thể hiện bản thân.

-Không sử dụng máy cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc đo huyết áp.

-Không tháo rời máy hoặc vòng bít.

-Không thổi phồng vòng bít quá 299 mmHg.

-Không sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị phát ra điện từ trường gần máy. Điều này có thể khiến máy hoạt động sai.

-Không sử dụng thiết bị trên ô tô (hoặc máy bay).

Sử dụng bộ đổi nguồn AC:

Nếu máy hoặc dây nguồn bị hỏng, không sử dụng bộ chuyển đổi.

Không cắm hoặc rút phích cắm điện khi tay ướt.

Chỉ sử dụng bộ chuyển đổi ban đầu được thiết kế riêng cho máy này. Sử dụng bộ đổi nguồn không phù hợp có thể làm hỏng máy.

-Cắm bộ đổi nguồn vào nguồn điện phù hợp. Không sử dụng nhiều nguồn điện.

Sử dụng pin:

Nếu dung dịch pin dính vào da hoặc quần áo của bạn, hãy rửa sạch ngay với nhiều nước.

Thiết bị này chỉ sử dụng 4 pin “AA” alkaline (kiềm) hoặc mangan. Không sử dụng pin khác. Không lắp sai điện cực của pin.

Sau khi hết pin cũ nên thay cùng lúc cả 4 viên pin mới, không sử dụng cùng lúc cả pin cũ và pin mới. Nếu thiết bị không được sử dụng trong 3 tháng hoặc lâu hơn, hãy tháo pin.

Máy đo huyết áp Omron 7121

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp Omron 7121 để đo huyết áp:

 Bước 1: Cách lắp đặt / thay thế pin:

Tháo nắp pin.

Lắp 4 pin AA vào ngăn chứa pin, sau đó đóng nắp pin.

Bước 2: Cắm phích cắm của ống dẫn khí vào giắc cắm.

Bước 3: Cách quấn vòng bít:

Máy đo huyết áp Omron 7121

Cuộn áo quanh cánh tay cần đo. Không quấn còng trong quần áo dày.

Cho tay vào cổ tay áo. Mép cuối của vòng bít nên cách khuỷu tay từ 1 đến 2 cm. Dấu (mũi tên bên dưới ống dẫn) nằm ở giữa bên trong cánh tay.

Dán miếng đệm cao su để cố định vòng bít.

Bước 4: Tư thế đo:

Máy đo huyết áp Omron 7121

Nên đo ở nơi yên tĩnh, tư thế thoải mái, nhiệt độ phòng dễ chịu, không quá nóng hoặc quá lạnh.

Không tắm, uống rượu hoặc cà phê, hút thuốc, tập thể dục, hoặc ăn 30 phút trước khi đo huyết áp.

Ngồi trên ghế với bàn chân đặt phẳng trên sàn.

Ngồi thẳng lưng.

Vòng bít ngang với tim.

Bước 5: Cách đo huyết áp:

Máy đo huyết áp Omron 7121

Nhấn phím start / stop. Vòng bít sẽ bắt đầu tự động phồng lên.

Sản phẩm này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng ông bà cha mẹ. Khi chúng ta và con cháu không có đủ thời gian, chúng ta có thể kiểm tra huyết áp của người thân hàng ngày.

Hãy sử dụng máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron 7121 để theo dõi huyết áp thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.