Máy đo huyết áp Omron của Nhật có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron của Nhật là sản phẩm chăm sóc y khoa cực kỳ ưu việt trong việc phát hiện các vấn đề về tim mạch và huyết áp. Còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay một số dòng máy đo huyết áp chất lượng cao của Omron ngay dưới đây. 

Máy đo huyết áp Omron của Nhật được biết đến là thiết bị chăm sóc y tế được khuyến cáo sử dụng bởi Hiệp hội cao huyết áp Nhật Bản. Với Omron bạn hoàn toàn có thể bảo vệ được sức khỏe của những người thân yêu xung quanh mình thông qua việc theo dõi tình trạng của họ. Dưới đây sẽ là những loại máy đo huyết áp Omron bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Máy đo huyết áp bắp tay

Omron HEM-7280T

Đây là dòng máy có thiết kế sang trọng và hiện đại của Omron trong phân khúc máy đo huyết áp bắp tay. Máy có thể đồng bộ dữ liệu với smartphone thông qua Bluetooth. Ngoài ra, máy còn được tích hợp rất nhiều còn tính năng ưu việt như: cảm biến Intellisense cho kết có độ chính xác tối đa. Các báo lỗi cử động cũng được thiết lập để tăng độ nhạy và chính xác khi đo. Máy có biểu tượng tăng huyết áp trên màn hình kèm cột báo mức huyết áp. Bên cạnh đó, bộ nhớ của máy cho phép lưu tối đa 100 kết quả đo cùng thời gian. 

Omron JPN600

Đây là dòng máy cao cấp lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiến tiến và hiện đại. Máy sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học Intellisense, tự động bơm xả khí cho độ chính xác cao khi đó. Ngoài ra, công nghệ này còn mang lại êm ái cho người dùng trong mỗi lần đó. Màn hình LCD cực kì dễ quan sát, kích thước nhỏ gọn dễ mang theo bên mình. Các tính năng nổi bật của máy như: Quấn vòng bít đúng cách, báo lỗi cử động, hiển thị kết quả huyết áp tâm trương, tâm thu, nhịp tim. Bộ nhớ cho khách riêng và cho người dùng chính của máy riêng, có thể lưu được 90 kết quả. 

Máy đo huyết áp Omron của Nhật vùng bắp tay
Máy đo huyết áp Omron của Nhật vùng bắp tay

Máy đo huyết áp cổ tay 

Omron HEM-6232T 

Sản phẩm được sử dụng riêng cho vùng cổ tay và có thể sử dụng được cho cả 2 người với số lần ghi nhớ kết quả lên đến 100 lần. 

Máy được thiết kế theo dạng đồng hồ, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác một cách thuận tiện nhất. Do đó, dù là người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng máy một cách thành thạo nhất. Kích thước của máy nhỏ gọn, vận hành êm ái và nhiều tính năng như: cảnh bảo nhịp tim, huyết áp bất thường. Máy có thể đồng bộ với smartphone để hiển thị kết quả sau mỗi lần đo. 

Omron HEM-6161

Đây dòng máy đo huyết áp cổ tay với thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ dễ sử dụng. Cũng giống như các dòng máy khác của Omron, máy cũng được tích hợp tính năng báo lỗi cử động. Ngoài ra, máy còn được bổ sung các chức năng như cảnh báo nhịp tim bất thường hay huyết áp bất thường. Giúp người dùng kịp thời phát hiện tình trạng bệnh của mình. Thông thường máy sẽ được sử dụng để đo ở phần cổ tay trái. Bộ nhớ của máy có thể sao lưu đến 30 kết quả khác nhau trong cùng một thời gian đo. 

Omron HEM-6181

Sử dụng công nghệ Intellisense chính là ưu điểm giúp máy cho ra kết quả một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thân máy nhỏ gọn, dễ mang đi nhiều nơi và đặt biệt là sản phẩm cực kì thân thiện. Các nút chức năng đều được tinh gọn để tăng độ xử lý cho người dùng. Bộ nhớ của máy có thể lưu đến 60 kết quả khác nhau trong cùng một thời gian đo. Ngoài ra, điểm mạnh của sản phẩm chính là có khả năng cảnh báo được bất thường về nhịp tim và huyết áp. Ngoài ra, máy có thể báo cử động lỗi mỗi khi quấn vòng bít sai. Chế độ bơm xả khí tự động giúp máy cho độ chính xác cao hơn. 

Máy đo huyết áp cổ tay Omron của Nhật
Máy đo huyết áp cổ tay Omron của Nhật

Máy đo huyết áp Omron của Nhật giá bao nhiêu?

Hiện các dòng máy đo huyết áp của Omron đều được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 650,000 – 2,000,000 đồng tùy chủng loại. 

Giá máy đo huyết áp Omron là bao nhiêu?
Giá máy đo huyết áp Omron là bao nhiêu?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!