Máy đo huyết áp Omron của Nhật thương hiệu số 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron của Nhật là một trong những sản phẩm của tập đoàn Omron Nhật Bản. Omron là thương hiệu máy đo huyết áp hàng đầu thế giới và là thương hiệu máy đo huyết áp duy nhất được Hội tim mạch Việt Nam khuyên dùng.

Máy đo huyết áp Omron của Nhật là một trong những sản phẩm của tập đoàn Omron Nhật Bản. Omron là thương hiệu máy đo huyết áp hàng đầu thế giới và là thương hiệu máy đo huyết áp duy nhất được Hội tim mạch Việt Nam khuyên dùng.

Máy đo huyết áp Omron của Nhật là sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn, độ chính xác cao, được sử dụng công nghệ cảm biến sinh học thông minh, đặc biệt nó còn cung cấp cho người dùng nhiều chức năng hữu ích.

Máy đo huyết áp Omron

Tại sao nên mua máy đo huyết áp Omron của Nhật?

 

Japan’s Omron Healthcare Co., Ltd. là một trong những công ty con của Japan’s Omron Co., Ltd., được thành lập vào năm 1933 và có trụ sở chính tại Kyoto, Nhật Bản. Cho đến nay, Omron đã trải qua hơn 81 năm hình thành và phát triển, hoạt động kinh doanh của công ty đã mở rộng từ Nhật Bản sang các nước Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc và Châu Âu. Omron Medical tự hào là công ty đi đầu trong ngành thiết bị y tế với công nghệ “cảm biến thông tin sinh học” đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao của thiết bị kiểm tra sức khỏe. Gia đình đáng để cả thế giới tin tưởng.

Các sản phẩm do nhà máy sản xuất của Omron xuất khẩu đã đạt chứng chỉ chất lượng sản phẩm ISO-9001 và ISO-13485 do TUV Rheinland – công ty đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý và chất lượng hàng đầu thế giới cấp.

Intellisense là thương hiệu toàn cầu về máy đo huyết áp Omron, sử dụng cảm biến thông tin sinh học và công nghệ xử lý logic mờ thông minh.

Với công nghệ cảm biến tuyệt vời này, máy đo có thể cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác cao. Một sản phẩm tuyệt vời hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo liên tiếp trong vòng 10 phút, giúp nâng cao độ chính xác của kết quả đo.

Nó có thể lưu trữ thông tin của 60 lần đo liên tiếp và tổng hợp lịch sử đo do người dùng kiểm soát để đạt được quy trình chăm sóc y tế tốt nhất. Nhịp tim đo được hiển thị với độ chính xác.

Máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron của Nhật gồm những loại nào?

Cũng giống như các loại máy khác, Omron cũng có 3 loại là đeo tay, bắp tay và máy đo huyết áp chuyên nghiệp.

1.Máy đo huyết áp cổ tay Omron

Nhiều người lựa chọn máy đo huyết áp cổ tay vì nó rất nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển, sử dụng rất đơn giản.

Tuy nhiên, những người mắc bệnh run tay, tiểu đường, Parkinson, suy tim không nên sử dụng huyết áp kế cổ tay, vì chúng sẽ dao động rất lớn nếu bạn không chú ý, căng thẳng hoặc cử động tay.

Mã sản phẩm:Omron Hem 6230, Omron Hem 6121, Omron Hem 6281,…

Máy đo huyết áp Omron

2. Máy đo huyết áp bắp tay Omron

Máy đo huyết áp Omron

Đây là loại máy phổ biến nhất trên thị trường và có thể đo cho tất cả mọi người, vì việc dò tìm mạch máu ở bắp tay sẽ cho kết quả chính xác hơn.

Hơn nữa, các loại máy đo huyết áp bắp tay tự động đều có thể sử dụng nguồn điện AC của bộ đổi nguồn Omron, tiết kiệm hơn và ổn định hơn. Hầu hết các máy đo huyết áp Omron đều có tín hiệu báo pin yếu, hiển thị kết quả trung bình sau 3 lần đo gần nhất và gửi tín hiệu báo động khi huyết áp cao và phát hiện nhịp tim bất thường.

Mã sản phẩm:Omron Hem 8712, Omron Hem 7121, Omron 7156,…

3. Máy đo huyết áp chuyên nghiệp

Máy đo huyết áp chuyên nghiệp Omron được trang bị cảm biến vị trí khuỷu tay và vòng bít di chuyển được, kết quả đo chính xác. Omron chuyên nghiệp là sản phẩm chuyên nghiệp phù hợp với các bệnh viện, phòng khám đông bệnh nhân.

Một số mã sản phẩm: Omron HBP-9020, Omron H BP 1300, Omron HBP 1100, Omron Hem,..

Hi vọng với bài viết trên có thể giúp bạn tìm ra sản phẩm máy đo huyết áp Omron phù hợp để chăm sóc sức khỏe gia đình mình.

Máy đo huyết áp Omron

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!