Máy đo huyết áp Omron dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm máy đo huyết áp cao cấp, thương hiệu đáng tin cậy thì bạn không nên bỏ qua máy đo huyết áp Omron Healthcare từ Nhật Bản với hơn 45 năm kinh nghiệm về máy đo huyết áp tại nhà.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm máy đo huyết áp cao cấp, thương hiệu đáng tin cậy thì bạn không nên bỏ qua máy đo huyết áp Omron Healthcare Nhật Bản với hơn 45 năm kinh nghiệm đo huyết áp tại nhà.

Máy đo huyết áp Omron Chỉ số này chứng tỏ máy đo huyết áp Omron là sản phẩm an toàn tiên tiến

 

Tất cả các máy đo huyết áp của Omron Healthcare đều được chứng nhận lâm sàng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác và độ tin cậy của tổ chức AAMI hoặc ESH.

Máy đo huyết áp Omron

 Ưu điểm của máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron với công nghệ IntelliSense

 

Trong dòng máy đo huyết áp Omron được trang bị công nghệ Intellisense, bạn có thể tự động cá nhân hóa lạm phát vòng bít của riêng mình để đảm bảo các phép đo nhanh hơn, chính xác hơn và thoải mái hơn.

Mỗi lần sử dụng, máy bơm sẽ làm phồng vòng bít đến mức mong muốn. Người dùng không cần thực hiện các điều chỉnh để chọn mức lạm phát. Điều này đặc biệt thuận tiện cho những người bị huyết áp cao và rối loạn nhịp tim hoặc những người bị rối loạn nhịp tim vì huyết áp của họ dao động mạnh.

Máy đo huyết áp Omron với vòng bít 360 ° IntelliWrap ™

Máy đo huyết áp Omron

Được trang bị vòng bít 360 ° IntelliWrap ™, với độ chính xác đã được chứng minh lâm sàng, có thể dễ dàng sử dụng tại nhà.

Chế độ báo động được đặt để tự động nhắc người dùng đo lại khi phát hiện ra lỗi do chuyển động của cơ thể.

Chỉ số tăng huyết áp

Nếu huyết áp tâm thu hoặc huyết áp tâm trương vượt quá phạm vi tiêu chuẩn (huyết áp tâm thu cao hơn 135 mmHg / huyết áp tâm trương cao hơn 85 mmHg), biểu tượng nhịp tim sẽ nhấp nháy.

Máy đo huyết áp Omron giúp phát hiện nhịp tim bất thường

Máy đo huyết áp Omron

Rối loạn nhịp tim là nhịp tim khác hơn 25% so với nhịp tim trung bình được phát hiện trong máy đo huyết áp.

Nếu nhịp bất thường này được phát hiện nhiều hơn hai lần trong quá trình đo, biểu tượng nhịp tim không đều sẽ xuất hiện trên màn hình cùng với kết quả đo.

Nếu nhịp tim không đều làm mất hiệu lực của phép đo, không có kết quả nào được hiển thị, vui lòng thực hiện lại phép đo

Nếu biểu tượng xuất hiện liên tục, bạn nên tham khảo ý kiến   bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Máy đo huyết áp có thể được sử dụng ở hơn 110 quốc gia / vùng lãnh thổ và được hàng triệu người cũng như các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới sử dụng.

Sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau, đồng thời tiếp tục đổi mới công nghệ và giải pháp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tim mạch.

Máy đo huyết áp Omron được phân khúc thành 3 dòng sản phẩm chính

Máy đo huyết áp Omron bắp tay:

Máy đo huyết áp bắp tay được sản xuất và tung ra thị trường 25 dòng mode khác nhau, cho người dùng thoải mãi lựa chọn.

Máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron cổ tay với 6 mã model

Máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp chuyên nghiệp với 2 mã model

Máy đo huyết áp Omron

Nguy cơ cao huyết áp thường không có bất kỳ triệu chứng nào, nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, nó có thể gây ra các biến chứng đột ngột và nghiêm trọng cho sức khỏe, chẳng hạn như suy tim, đột quỵ và tổn thương các cơ quan khác. Vì vậy, việc phát hiện và điều trị sớm là rất quan trọng.

Dù bạn đang bị tăng huyết áp hay chỉ là do sức khỏe không biết, bạn đều có thể sử dụng dòng máy đo huyết áp để theo dõi huyết áp như một phần không thể thiếu trong lối sống lành mạnh.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!