Tất tần tật về máy đo huyết áp Omron

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron là thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn. Nó có thể theo dõi và kịp thời phát hiện tình trạng sức khỏe của bạn và những người thân yêu xung quanh bạn. Hãy tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Máy đo huyết áp Omron là dòng sản phẩm y tế chuyên dụng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam nhờ cho kết quả đo chính xác và giá thành rẻ. Vậy dòng máy đo huyết áp này sử dụng thế nào, công dụng ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau, cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu máy đo huyết áp Omron

Omron Healthcare là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ở Nhật Bản. Đây là nơi ra đời của các thiết bị kiểm tra sức khỏe hàng đầu được đánh giá cao bởi Hiệp hội Y khoa quốc tế. Các thiết bị của thương hiệu này được phân phối ở nhiều quốc gia từ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ. Với ứng dụng cảm biến thông tin sinh học thông minh, mang lại độ chính xác cao cho người sử dụng. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình tại Việt Nam

Máy đo huyết áp là dòng sản phẩm nổi bật của Omron được Hội tim mạch học tại Việt nam công nhận và khuyên dùng. Đây là dòng thiết bị y tế được sử dụng trong xuyên suốt chương trình phòng chống tăng huyết áp ở nước ta. Không chỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mà dòng sản phẩm này còn được bán với giá thành phải chăng. Đây chính là lý do sản phẩm được người tiêu dùng cực kì tin cậy.

Máy đo huyết áp Omron dùng cho bắp tay
Máy đo huyết áp Omron dùng cho bắp tay

2 dòng máy đo huyết áp tốt nhất của Omron và công dụng

Máy đo huyết áp dùng cho bắp tay

  • HEM-8712: Giá bán là 750,000 đồng

Được đánh giá là thiết bị kiểm tra huyết áp cực kì chính xác với giá thành phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể bỏ ra số tiền 750,000 đồng để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của mình. Thời gian bảo hành của máy là 5 năm với giá trị sử dụng cao. Máy sử dụng pin 4 viên loại AA/1.5V. Màn hình kỹ thuật rộng, cho kết quả đầy đủ về huyết áp nhịp tim.

  • HEM-7120: Giá bán là 950,000 đồng

Sử dụng công nghệ Intellisense thực hiện tự động và cho kết quả chính xác. Có đèn chỉ dẫn khi người dùng quấn bít. Đồng thời, thực hiện báo lỗi cử động người, chẩn đoán nhịp tim bất thường. Bộ nhớ có thể lưu được 30 kết quả và thực hiện so sánh giữa các lần đo.

  • HEM-7121: Giá bán 790,000 đồng

Sử dụng công nghệ cảm biến sinh học kết hợp cùng công nghệ Fuzzy Logic cho tính chính xác cao. Có sử dụng đèn chỉ dẫn khi quấn vòng bít và báo cử động người.

Máy đo huyết áp dùng cho cổ tay

  • HEM-6181: Giá bán 1,050,000 đồng

Sản phẩm được trang bị công nghệ Intellisense và cảm biến định vị để chỉ dẫn quấn vòng bít và cho kết quả chính xác. Màn hình hiển thị đầy đủ thông số gồm: huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim cùng biểu đồ. Bộ nhớ của máy cho phép lưu được tối  đa 60 kết quả và thực hiện so sánh giữa các lần với nhau.

  • Hem-6161: Giá bán 750,000 đồng

Kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bộ nhớ cho phép lưu trữ 30 kết quả trong cùng một thời gian đó. Chức năng cảm biến nhịp tim và phát hiện các rối loạn huyết áp bất thường thông qua chỉ số cảnh báo. Máy sử dụng pin AAA, dễ thay và được trang bị màn hình LCD rõ ràng.

Máy đo huyết áp dùng cho cổ tay của Omron
Máy đo huyết áp dùng cho cổ tay của Omron

Công dụng của máy kiểm tra huyết áp Omron

Công nghệ intellisense giúp trả kết quả chính xác nhất, tự động thực hiện bơm và xả khí khi đó. Đồng thời, có kèm đèn chỉ dẫn cách quấn vòng bít cho người mới sử dụng.

Máy sẽ báo lỗi cử động khi thực hiện đo thông qua cảm biến định vị. Từ đó, giúp cho độ chính xác cao hơn về tình trạng huyết áp cơ thể.

Chức năng phát hiện tình trạng rối loạn nhịp tim giúp người dùng dễ theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân.

Phần biểu tượng dùng để cảnh báo huyết áp cao tạo điều kiện cho người dùng dễ quan sát và giải quyết kịp thời tình trạng bệnh.

Các chỉ số hiển thị trên máy đo huyết áp của Omron
Các chỉ số hiển thị trên máy đo huyết áp của Omron

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!