Máy đo huyết áp Omron HEM 7121 nâng tầm sức khỏe Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron HEM 7121 có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Bạn có thể tự đo cho mình và gia đình tại nhà thay vì nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ như trước đây.

Máy đo huyết áp Omron HEM 7121 có thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Bạn có thể tự đo cho mình và gia đình tại nhà thay vì nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ như trước đây.

máy đo huyết áp Omron HEM 7121

Các bác sĩ luôn khuyến cáo chúng ta nên đi khám sức khỏe định kỳ ít nhất 6 tháng / lần để kiểm soát sức khỏe và phòng tránh sớm nhất những căn bệnh nguy hiểm.

Đặc biệt đối với những người từ 30 đến 40 tuổi thì nên kiểm tra huyết áp định kỳ 1 tháng / lần, vì ở độ tuổi này chúng ta thường dễ mắc các bệnh cao huyết áp, huyết áp thấp, các bệnh tim mạch, tim mạch… rất nguy hiểm.

Vì vậy, việc sử dụng thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình như máy đo huyết áp Omron HEM 7121 là vô cùng cần thiết, đặc biệt trong gia đình có người mắc các bệnh liên quan đến huyết áp, cần theo dõi bệnh tim mạch, thường xuyên kiểm tra huyết áp, nhịp tim. ngày.

Hãy sử dụng máy đo huyết áp Omron HEM 7121 để theo dõi huyết áp thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhé

Đặc điểm và chức năng máy đo huyết áp Omron HEM 7121 bắp tay 

máy đo huyết áp Omron HEM 7121

Cấu tạo của máy đo huyết áp Omron HEM 7121 bắp tay tự động

Biểu tượng máy đo huyết áp tự động bắp tay Omron HEM-712171 trên màn hình:Hiển thị huyết áp và nhịp tim. Nếu huyết áp tâm thu hoặc huyết áp tâm trương nằm ngoài phạm vi, biểu tượng nhịp tim nhấp nháy sẽ xuất hiện trên màn hình. Thông báo cho người dùng di chuyển trong quá trình đo: Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7121 có chức năng báo động khi mũi khoan được đóng gói chính xác. Bộ nhớ lưu được 30 kết quả đo và cảnh báo rối loạn nhịp tim.Áp dụng công nghệ Intellisense để đo nhanh và chính xác.

máy đo huyết áp Omron HEM 7121Chức năng máy đo huyết áp Omron HEM 7121

Máy đo huyết áp bắp tay OMRON HEM 7121được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và mang theo, thích hợp cho những chuyến du lịch, công tác.

Máy sử dụng công nghệ Intellisense mới, có thể đo tự động, cho kết quả chính xác cao, có đèn báo hiển thị cách quấn vòng bít chính xác, báo lỗi cử động của người và nhịp tim bất thường trong quá trình đo.

Sau quá trình đo, máy sẽ hiển thị biểu tượng báo huyết áp cao giúp người bệnh nắm được mức huyết áp của mình và dùng thuốc điều trị kịp thời. Máy đo huyết áp Omron HEM 7121có bộ nhớ lưu được đến 30.

Kết quả đo, bạn có thể dễ dàng so sánh các kết quả đo khác nhau để nắm được huyết áp của mình và điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện kịp thời.

  Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp Omron HEM 7121 để đo huyết áp.

máy đo huyết áp Omron HEM 7121

Bước 1: Cách lắp đặt / thay thế pin Tháo nắp pin. Lắp 4 pin AA vào hộp pin, sau đó đóng nắp pin. Bước 2: Cắm phích cắm của ống dẫn vào giắc cắm Bước 3: Cách quấn vòng bít Cuộn áo trên cánh tay cần đo. Không quấn vòng bít trên quần áo dày. Đưa tay vào vòng bít. Mép cuối của vòng bít nên cách khuỷu tay từ 1 đến 2 cm. Dấu (mũi tên bên dưới ống dẫn khí) nằm ở trung tâm của cánh tay trong. Dán một miếng keo để cố định vòng bít. Bước 4: Đo tư thế Bạn nên đo ở nơi yên tĩnh, tư thế thoải mái, nhiệt độ phòng dễ chịu, không quá nóng hoặc quá lạnh. Không tắm, uống rượu hoặc cà phê, hút thuốc, tập thể dục hoặc ăn trước khi huyết áp giảm 30 phút. Ngồi trên ghế với bàn chân đặt phẳng trên sàn. Ngồi thẳng lưng. Vòng bít ngang với tim. Bước 5: Cách đo huyết áp Bấm phím bắt đầu / dừng. Vòng bít sẽ bắt đầu tự động phồng lên.

Phân loại huyết áp

Máy đo huyết áp Omron HEM 7121

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội cao huyết áp Quốc tế (ISH) đưa ra các phân loại huyết áp sau:

Những người có huyết áp tâm thu dưới 100 mmHg được coi là bị huyết áp thấp. Tuy nhiên, cách phân loại này chỉ mang tính chất hướng dẫn chung, vì huyết áp tối ưu cho từng loại phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng bệnh và kế hoạch điều trị của bác sĩ.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!