Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 kiểm soát sức khỏe mọi lúc mọi nơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 có thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho bạn dễ dàng sử dụng, bỏ vào hộp thuốc của gia đình hoặc mang theo trong những chuyến công tác.

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 có thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho bạn dễ dàng sử dụng, bỏ vào hộp thuốc của gia đình hoặc mang theo trong những chuyến công tác. Với máy đo huyết áp hoàn toàn tự động HEM-7130, bạn có thể có bác sĩ riêng hộ tống sức khỏe cho bạn và gia đình mọi lúc mọi nơi, thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn mọi lúc mọi nơi.

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 với công nghệ Intellisense

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130

 

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 tích hợp công nghệ Intellisense và logic mờ giúp cho việc đo huyết áp trở nên đơn giản và dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng một cách nhanh chóng.

Máy đo huyết áp bắp tay hoàn toàn tự động sử dụng công nghệ Intellisense mới giúp đo huyết áp đơn giản và nhanh chóng. Khi sử dụng máy đo huyết áp Omron Hem 7130 để kiểm tra huyết áp, màn hình sẽ hiển thị huyết áp cao nhất, huyết áp thấp nhất, nhịp tim dễ đọc đồng thời có thanh biểu đồ nhắc nhở người dùng đo huyết áp an toàn.

Công nghệ Intellisense mới có thể đo tự động và chức năng hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối cho kết quả chính xác cao. máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7130 có đèn chỉ dẫn cách quấn vòng bít đúng rất dễ dùng, ngay cả với người lần đầu sử dụng.

Khả năng lưu trữ máy đo huyết áp Omron Hem 7130

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 có chức năng nhớ đến 60 kết quả đo, giúp bạn dễ dàng so sánh kết quả của các lần đo khác nhau cho bạn và gia đình.

Ngoài ra, máy còn có chế độ đo Guest không lưu kết quả, giúp ích cho việc đo nhanh chóng mà không cần xóa bộ nhớ.

Báo cáo lỗi tập thể dục và nhịp tim không đều

Đặc biệt Omron HEM-7130 có chế độ báo cử động cơ thể người, độ chính xác đo cao hơn. Chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim và biểu tượng báo huyết áp cao của máy đo huyết áp OMRON HEM-7130 giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng huyết áp tim mạch để có cách phòng ngừa và điều trị kịp thời.

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 tích hợp nhiều chức năng

Đèn báo vòng bít đúng (đèn xanh cho biết vòng bít được quấn đúng cách)Thanh báo mức huyết áp (dễ dàng biết được mức huyết áp trong ngưỡng cho phép) Báo động chuyển động của cơ thể người trong khi đo (lỗi chuyển động được phát hiện trong quá trình đo nhắc nhở người dùng đo lại) Báo nhịp tim bất thường. Hiển thị giá trị trung bình của 3 lần đo gần nhất. Bộ nhớ lưu 60 kết quả cùng ngày giờ.

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130

Lưu ý khi sử dụng máy đo huyết áp Omron Hem 7130

Hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ trong những trường hợp sau: Khi mang thai bị rối loạn nhịp tim, xơ cứng động mạch hoặc máu lưu thông kém hoặc rối loạn tuần hoàn.

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130

 

Lưu ý: Không để thiết bị cho trẻ em hoặc những người không có đủ kỹ năng diễn đạt tự sử dụng.

Không sử dụng thiết bị cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc đo huyết áp. Không tháo rời máy hoặc vòng bít.

Không thổi phồng vòng bít quá 299 mmHg.

Không sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị khác phát ra trường điện từ gần máy. Điều này có thể khiến máy hoạt động sai.

Không sử dụng máy trên ô tô (hoặc máy bay).

Sử dụng bộ đổi nguồn AC

Nếu máy hoặc dây nguồn bị hỏng, không sử dụng bộ đổi nguồn.

Không cắm hoặc rút phích cắm điện khi tay ướt.

Chỉ sử dụng bộ chuyển đổi gốc được thiết kế đặc biệt cho máy này. Sử dụng bộ đổi nguồn không phù hợp có thể làm hỏng máy.

Cắm bộ đổi nguồn vào nguồn điện phù hợp. Không sử dụng nhiều nguồn điện.

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp Omron Hem 7130 để đo huyết áp

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130

 

Bước 1: Cách lắp đặt / thay thế pin: Tháo nắp pin. Lắp 4 pin AA vào ngăn chứa pin, sau đó đóng nắp pin.

Bước 2: Cách đặt ngày và giờ: Nhấn phím (biểu tượng đồng hồ). Trước khi thực hiện phép đo đầu tiên, hãy đặt ngày và giờ chính xác cho đồng hồ. Nhấn nút bắt đầu / dừng để lưu cài đặt.

Bước 3: Cắm phích cắm ống dẫn khí vào giắc cắm.

Bước 4: Cách quấn vòng bít: Cuộn áo quanh cánh tay cần đo. Không quấn vòng bít trên quần áo dày. Đưa tay vào vòng bít. Mép cuối của vòng bít nên cách khuỷu tay từ 1 đến 2 cm. Dấu (mũi tên bên dưới ống dẫn) nằm ở trung tâm của cánh tay trong. Dán miếng cao su để cố định vòng bít.

Bước 5: Tư thế đo huyết áp Bạn nên đo ở nơi yên tĩnh, tư thế thoải mái và nhiệt độ phòng dễ chịu, không quá nóng hoặc quá lạnh. Không tắm, uống rượu hoặc cà phê, hút thuốc, tập thể dục, hoặc ăn 30 phút trước khi đo huyết áp. Ngồi trên ghế với bàn chân đặt phẳng trên sàn. Ngồi thẳng lưng. Vòng bít ngang với tim.

Bước 6: Cách đo huyết áp: Bấm phím bắt đầu / dừng. Vòng bít sẽ bắt đầu tự động phồng lên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Máy đo huyết áp bắp tay Omron được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn và kết quả đo chính xác kèm khả năng lưu trữ lên đến 60 lần.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!