Máy đo huyết áp tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc mua một chiếc máy đo huyết áp tại nhà để sử dụng trong gia đình ngày càng quan trọng. Vậy máy đo huyết áp loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy đo huyết áp tại nhà giúp chúng ta theo dõi huyết áp cũng như nhịp tim hàng ngày. Có rất nhiều loại máy đo huyết áp khác nhau như máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay đến từ các thương hiệu như Omron của Nhật, Beurer của Đức hay Medilife của Đài Loan, bạn có thể phân vân không biết nên mua máy đo huyết áp của hãng nào hay tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn mua máy đo huyết áp và những loại máy đo huyết áp tại nhà chất lượng và được ưa chuộng hiện nay đến các bạn.

Tiêu chí chọn mua máy đo huyết áp tại nhà bạn cần lưu ý

Tiêu chí chọn mua máy đo huyết áp tại nhà bạn cần lưu ý
Tiêu chí chọn mua máy đo huyết áp tại nhà bạn cần lưu ý

Khi chọn mua máy đo huyết áp, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • So sánh những ưu và nhược điểm của từng dụng cụ đo cổ tay, bắp tay và cánh tay của máy đo huyết áp tại nhà.
  • Chọn máy có chỉ số huyết áp trung bình để phát hiện sớm những bất thường.
  • Lưu ý kích thước vòng bít.
  • Máy có báo sai vị trí, vòng bít có bị lỏng hay không.
  • Máy sử dụng pin sạc hoặc pin thường.
  • Hãy chọn máy có chức năng phân chia đối tượng nếu bạn muốn chia sẻ nó với ông bà cha mẹ.
  • Nếu bạn muốn quản lý dễ dàng hơn, hãy chọn thiết bị kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính.

Máy đo huyết áp tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy đo huyết áp bắp tay cảm ứng Beurer

Máy đo huyết áp bắp tay cảm ứng Beurer
Máy đo huyết áp bắp tay cảm ứng Beurer

Máy đo huyết áp Beurer với màn hình cảm ứng sắc nét, hiển thị rõ ràng và dễ dàng điều chỉnh, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể khởi động máy một cách đơn giản. Máy có gắn USB để bạn dễ dàng kết nối với máy tính và quản lý dữ liệu, phù hợp nếu bạn muốn theo dõi và ghi chú các chỉ số huyết áp, tim mạch thường xuyên.

Bạn có thể quản lý các thông số sức khỏe này trên ứng dụng Beurer HealthManager khá tiện lợi. Nó cũng có các cảnh báo nguy cơ và phát hiện rối loạn nhịp tim để giúp bạn kiểm soát sức khỏe của mình.

Máy đo huyết áp cổ tay ALPK2

Máy tích hợp đầy đủ các chức năng nhưng khá thân thiện với người dùng. Không giống như một số máy Omron khác, máy hiển thị trung bình 3 lần đo huyết áp trong 10 phút. Máy hấp dẫn người dùng ở chỗ giúp bạn quan sát tình trạng huyết áp của mình chính xác hơn với cột báo huyết áp cao.

Đặc biệt, máy có thông báo khi quấn chính xác vòng bít, bạn có thể dễ dàng nhận biết vòng bít đã chặt hay chưa, báo lỗi cử động người và nhịp tim bất thường khi đo và thông báo trên màn hình.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7320 công nghệ cao

Máy đo huyết áp bắp tay Omron sử dụng hai công nghệ đo Intellisense và Fuzzy Logic, đo huyết áp chính xác và nhanh chóng, với bộ nhớ 90 kết quả đo. Đồng thời, máy sẽ tự động bơm hơi theo từng bắp tay của người dùng và tính năng bung ra nhanh chóng ngay sau khi sử dụng.

Đặc biệt, máy sẽ hiển thị đèn LED màu xanh để thông báo khi bạn đã quấn vòng bít đúng cách. Ngoài ra, các chức năng bổ sung như cảnh báo rối loạn nhịp tim,

Máy đo huyết áp tại nhà Omron HEM-7120 tiện sử dụng
Máy đo huyết áp tại nhà Omron HEM-7120 tiện sử dụng

cử động đo, cột báo mức huyết áp, mức huyết áp cao hoặc thấp với đèn LED 2 màu, để bạn sử dụng máy đúng cách và theo dõi sức khỏe của mình một cách thuận tiện.

Máy đo huyết áp tại nhà Omron HEM-7120 tiện sử dụng

 

Máy này sử dụng khá tiện lợi cho người mới bắt đầu. Thao tác khá dễ hiểu khi có thể bật tắt cùng một nút. Nếu bạn chưa quen với cách đeo vòng bít vào bắp tay, thiết bị sẽ cảnh báo nếu bạn cử động và một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình.

Dây quấn được thiết kế mềm mại, bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay cả khi vòng quấn ôm chặt lấy bắp tay, giúp bạn thoải mái hơn khi đo. Tuy không có chức năng lưu nhiều kết quả đo nhưng máy có chế độ lưu kết quả đo gần nhất để bạn so sánh và ghi chú tiện lợi.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!