Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp bắp tay Omron được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn và kết quả đo chính xác kèm khả năng lưu trữ lên đến 60 lần.

Những đặc điểm khiến người dùng chào đón nồng nhiệt với các sản phẩm máy đo huyết áp đến từ Omron.

máy đo huyết áp bắp tay Omron

Omron là công ty thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản, được biết đến với chất lượng sản phẩm tuyệt vời và tích hợp công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay Omron chính hãng thiết kế tinh tế, từng chi tiết tinh tế, linh kiện được chọn lọc kỹ càng. Nói đến việc tích hợp công nghệ tiên tiến thì điều này không phải bàn cãi, bởi công nghệ cảm nhận thông minh nhất hiện nay cũng được tích hợp trong tất cả các dòng máy đo huyết áp Omron.

Nhờ áp dụng công nghệ sinh học Intellisense ưu việt, máy đo huyết áp bắp tay Omron chính hãng đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Do kết quả đo luôn duy trì độ chính xác đến 99,99% nên thời gian đo được rút ngắn đến mức tối đa, người dùng có thể có kết quả đo huyết áp chỉ sau 2 phút ngay tại nhà.

Quan trọng nhất, sản phẩm còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh hỗ trợ người dùng đo liên tục và cho kết quả chính xác nhất như: báo nhịp tim bất thường, báo hiển thị vòng bít chính xác, báo huyết áp cao, báo cử động người trong quá trình đo, hiển thị vòng bít chính xác. Bộ nhớ lưu kết quả đo, chế độ thăm khám tránh nhầm lẫn kết quả đo, hiển thị huyết áp tối đa lớn nhất và tối thiểu.

Top 3 sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay Omron chất lượng, nhỏ gọn.

 

Máy đo huyết áp bắp tay OMRON HEM 7361T

Omron HEM 7361T có hai chức năng chính là đo huyết áp và nhịp tim.

Máy đo huyết áp bắp tay có các giới hạn đo sau: Huyết áp dao động từ 0 đến 299 mmHg. Độ chính xác là ± 3 mmHg Nhịp tim từ 40 đến 180 nhịp mỗi phút. Độ chính xác là ± 5% Máy đo huyết áp bắp tay Omron đo theo phương pháp dao động, cho kết quả đo rất chính xác và đáng tin cậy.

Đây là thương hiệu máy đo huyết áp số 1 tại thị trường Nhật Bản và được người tiêu dùng tin tưởng.

Trọn bộ phụ kiện máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 7361T

Kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình LCD dễ nhìn. Quá trình đo huyết áp cực kỳ đơn giản, do có chức năng đo áp suất và giảm phát tự động nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng tại nhà. Máy đo huyết áp Omron được trang bị công nghệ cảm biến thông minh tiên tiến giúp bạn đo nhanh hơn, chính xác hơn và thoải mái hơn.

Thiết kế hiện đại, màn hình hiển thị thông số to và rõ ràng

Máy sử dụng 4 pin AA 1.5V và có thời lượng pin lên đến 1000 lần đo, từ đó tiết kiệm chi phí thay pin. Vì có pin nên người dùng có thể mang máy đi sử dụng ở bất cứ đâu.

Nếu không muốn sử dụng pin, bạn có thể mua riêng bộ đổi nguồn Omron AC. Máy hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ 10 độ C đến 40 độ C.

Sản phẩm có chu vi vòng bít rộng phù hợp với bắp tay 220 mm đến 420 mm sẽ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt, máy còn có thể lưu tới 100 kết quả đo cho mỗi người.

máy đo huyết áp bắp tay OmronVòng bít phù hợp với nhiều kích cỡ bắp tay Kết nối Bluetooth của phần mềm Omron Connect với điện thoại di động giúp bạn có thể dễ dàng xem kết quả đo huyết áp.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron 7121

Thông số kỹ thuật máy đo huyết áp bắp tay Omron 7121 Phương pháp đo: đo dao động. Phạm vi đo: huyết áp: 0 – 299 mmHg; nhịp tim: 40 -> 180 nhịp / phút. Độ chính xác: Huyết áp: ± 3mmHg. Nhịp tim: ± 5%. Hút và xả khí tự động. Pin: 4 pin AA hoặc bộ chuyển đổi Omron Trọng lượng: 340 gram Kích thước máy: rộng 107 x cao 79 x dài 14 ”

máy đo huyết áp bắp tay Omron

 

Đặc điểm nổi bật của máy đo huyết áp bắp tay Omron 7121 Hướng dẫn ánh sáng vòng đeo tay: Mang lại sự thoải mái tối đa và thu được kết quả chính xác hơn khi đo. Chức năng tăng huyết áp: báo động khi kết quả vượt quá mức huyết áp bình thường. Màn hình lớn, hiển thị kết quả dễ đọc, đặc biệt phù hợp với người già và mắt kém.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron hem 8712

  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron hem 8712 rất dễ sử dụng.

máy đo huyết áp bắp tay Omron

Mô hình: Máy đo huyết áp bắp tay Để đo: đo huyết áp và nhịp tim ở vị trí trên cánh tay Phương pháp đo: Đo trực tiếp độ rung bắp tay, sử dụng công nghệ EntelliSense tiên tiến nhất. Tính năng kỹ thuật: Lạm phát và giảm phát an toàn, tự động, không gây khó chịu cho người sử dụng. Đèn dẫn hướng vòng bít Báo cáo chuyển động của con người trong quá trình đo Cảnh báo khi có huyết áp cao Lưu trữ dữ liệu đo lần cuối Màn hình LCD lớn cho kết quả đo

máy đo huyết áp bắp tay OmronĐặc điểm nổi bật Được trang bị một số chức năng thông minh dễ dàng theo dõi huyết áp và nhịp tim của người dùng. Chức năng nhắc người dùng đo lại khi phát hiện lỗi.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!