Máy đo huyết Omron HEM 8712 sản phẩm của bảo vệ gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết Omron HEM 8712 có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể mang theo bên mình. Ngoài ra, cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện sẽ giúp bạn sử dụng máy dễ dàng.

Máy đo huyết áp Omron HEM 8712 được trang bị công nghệ Intellisense mới giúp đo được kết quả chính xác nhất, đồng thời kết hợp với bộ nhớ để lưu lại kết quả đo gần nhất. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn và các chức năng dễ sử dụng cho phép bạn dễ dàng kiểm tra sức khỏe của bản thân và gia đình để bảo vệ sức khỏe của mình.

Thông tin chi tiết về máy đo huyết áp Omron HEM 8712

máy đo huyết áp Omron HEM 8712

Máy đo huyết áp Omron HEM 8712 áp dụng công nghệ Intellisense mới, có thể cho kết quả đo chính xác cao, lưu kết quả đo gần nhất, hướng dẫn cách quấn vòng bít chính xác qua đèn báo, báo sai số cử động cơ thể người và nhịp tim bất thường trong quá trình đo . Máy hoàn toàn tự động giúp việc đo huyết áp trở nên đơn giản và nhanh chóng. Chiếc máy này là sản phẩm cần có của mọi gia đình.

 

Máy đo huyết áp Omron HEM 8712 có thể lưu kết quả đo gần nhất

 

Bộ nhớ cho phép bạn lưu lại kết quả đo gần nhất để có thể so sánh với kết quả đo sau này để nắm được tình trạng huyết áp của mình và điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi kịp thời.

Máy đo huyết áp Omron HEM 8712 được thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng

 

Máy đo huyết Omron HEM 8712 có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể mang theo bên mình. Ngoài ra, cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện sẽ giúp bạn sử dụng máy dễ dàng.

Bơm hơi và làm xẹp vòng bít theo cách thủ công để vận hành nhanh chóng và thuận tiện.

máy đo huyết áp Omron HEM 8712

Thông số kỹ thuật máy đo huyết Omron HEM 8712

Giới hạn đo lường: Huyết áp: 0 đến 299 mmHg Nhịp tim: 40 đến 180 nhịp mỗi phút.

Sự chính xác: -Áp suất huyết khối: ± 3 mmHg. -Tỷ lệ khởi động: ± 5%.

Tự động bơm và xả khí. Pin: 4 pin AA hoặc bộ chuyển đổi Omron

Phụ kiện đi kèm: – Còng giấy bạc. -Hướng dẫn sử dụng. -Ắc quy.

Quy trình đo bằng máy đo huyết áp Omron HEM 8712 tại nhà:

Trước khi đo huyết áp, vui lòng nghỉ ngơi trong phòng yên tĩnh ít nhất 5 – 10 phút.

Không sử dụng cà phê, thuốc lá, rượu và các chất kích thích khác 2 giờ trước đó.

máy đo huyết áp Omron HEM 8712

Vị trí đo huyết áp của người bệnh ngồi trên ghế, hai tay duỗi thẳng trên bàn, hai tay song song theo thời gian.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể đo huyết áp khi nằm và đứng. Bệnh nhân cao tuổi hoặc bệnh nhân đái tháo đường nên đo huyết áp tư thế để xác định xem có hạ huyết áp thế đứng hay không.

Sử dụng các ứng dụng và thiết bị đo huyết áp thường xuyên được kiểm tra. Số đo chiều dài (ở vòng bít) ít nhất phải bằng 80% chu vi của cánh tay và ít nhất bằng 40% chiều rộng của cánh tay.

Khi đó, người thực hiện đo huyết áp phải đủ chặt, mép dưới của vòng bít cách độ cứng của tay 2 cm, đặt máy ở vị trí an toàn hoặc ở vạch 0 trên. thang đo thời gian.

Không sử dụng máy đo huyết áp tự động, trước khi đo huyết áp cần xác định vị trí mạch cổ tay để đặt ống nghe.

Sau khi không có mạch, cần bơm hơi 30mmHg, sau đó cho thở máy với tốc độ 2-3mmHg / lần.

Huyết áp tâm thu có được khi bắt đầu nhịp đập đầu tiên (giai đoạn Korotkoff I), và huyết áp tâm thu tương ứng với thời điểm mất nhịp (giai đoạn Korotkoff V). Đừng nói về huyết áp.

máy đo huyết áp Omron HEM 8712

Khi đo huyết áp lần đầu tiên, nên đo huyết áp của cả hai cánh tay cùng một lúc. Các phép đo áp suất cao hơn giá trị này sẽ được sử dụng để theo dõi huyết áp trong tương lai.

Nên chườm huyết áp ít nhất 2 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 1-2 phút. Nếu kết quả đo huyết áp chênh lệch hơn 10 mmHg, bệnh nhân nên được đo lại nhiều lần sau khi nghỉ ngơi hơn 5 phút. Giá trị huyết áp được ghi lại là giá trị bình thường được chia sẻ bởi hai lần đo cuối cùng.

Nhiều phép đo có thể cải thiện độ chính xác của bệnh nhân rối loạn nhịp tim (chẳng hạn như rung nhĩ).

Nếu nghi ngờ, bạn có thể sử dụng máy đo huyết áp tự động tại nhà hoặc máy đo huyết áp tự động 24 giờ (hay còn gọi là Holter) để theo dõi huyết áp.

Ghi lại số đo huyết áp theo mmHg là huyết áp tâm thu / huyết áp tâm trương (ví dụ: 126/82 mmHg). Người ghi trị số huyết áp không được làm tròn số đến quá một đơn vị mà phải báo ngay cho người được kiểm tra.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!