Máy đo huyết áp Omron tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu uy tín về máy đo huyết áp. Trong đó, máy đo huyết áp Omron là sản phẩm luôn ở top đầu tìm kiếm và lựa chọn của mọi gia đình. Cùng Websosanh điểm qua những máy đo huyết áp tốt nhất của hãng này nhé!

Máy đo huyết áp Ormon – Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn được ưa chuộng tại Việt Nam. Máy cho kết quả đo chính xác, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành cao. Vậy máy đo huyết áp Omron loại nào tốt? Sau đây, Websosanh sẽ giới thiệu 4 loại máy đo huyết áp của nhà Omron tốt nhất hiện nay, các bạn cùng theo dõi nhé!

Máy đo huyết áp Omron tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy đo huyết áp Omron HEM-8712 – Đo huyết áp bắp tay tự động

Máy đo huyết áp Omron HEM-8712 - Đo huyết áp bắp tay tự động

Bên cạnh các thương hiệu uy tín như Microlife, Beurer, Medisana thì Omron là thương hiệu được rất nhiều người tin dùng.

Trong đó, máy đo huyết áp điện tử HEM-8712 là sản phẩm được đánh giá tốt nhất với những ưu điểm sau:

  • Giá cả hợp lý, chỉ với 850.000đ là bạn đã có được một thiết bị đo huyết áp rất hiệu quả và chính xác.
  • Bảo hành 5 năm. Sử dụng 4 pin AA 1.5V.
  • Cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện sẽ giúp bạn sử dụng máy dễ dàng.
  • Màn hình rộng và rõ ràng, các con số hiển thị rõ ràng.
  • Màn hình máy hiển thị đầy đủ kết quả đo huyết áp và nhịp tim tối đa và tối thiểu.
  • Công nghệ Intellisense mới cho kết quả chính xác cao, tự động lạm phát và phóng điện.
  • Có đèn hiển thị cách quấn vòng bít chính xác, báo sai số chuyển động của con người khi đo.
  • Biểu tượng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85 giúp người dùng dễ dàng biết được tình trạng huyết áp để có phản ứng và giải quyết kịp thời.

Máy đo huyết áp Omron HEM-6181 – Máy đo huyết áp cổ tay

Máy đo huyết áp Omron HEM-6181 - Máy đo huyết áp cổ tay

Một sản phẩm máy đo huyết áp điện tử khác của Omron cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặt mua đó là máy đo huyết áp Omron HEM – 6181. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này:

Có hướng dẫn cách quấn vòng bít và đặt tay đúng vị trí (qua cảm biến định vị). Máy này còn sử dụng công nghệ Intellisense mới hoàn toàn tự động đo huyết áp một cách đơn giản và nhanh chóng. Chức năng hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo gần nhất cho kết quả chính xác cao. Khi kiểm tra huyết áp bằng máy đo huyết áp, màn hình hiển thị huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim rất dễ đọc cùng với cột biểu đồ mức huyết áp. Bộ nhớ lưu đến 60 kết quả và phép đo, cho phép bạn dễ dàng so sánh kết quả của các lần đo khác nhau cho bạn và gia đình. Chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim và biểu tượng huyết áp cao của máy, giúp người dùng theo dõi tình trạng huyết áp của mình một cách đơn giản. Giá bán 1.150.000đ

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 có rất nhiều tính năng hay thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn:

Được trang bị công nghệ Intellisense mới, đo tự động, cho kết quả chính xác cao. Có đèn hiển thị cách quấn vòng bít chính xác, báo lỗi cử động cơ thể và nhịp tim bất thường khi đo. Máy có biểu tượng báo huyết áp cao hiển thị sau quá trình đo giúp người bệnh biết được mức huyết áp của mình và uống thuốc kịp thời.

Bộ nhớ lên đến 30 kết quả đo giúp bạn dễ dàng so sánh kết quả của các lần đo khác nhau. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng biết được huyết áp của mình và điều chỉnh chế độ kịp thời chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Máy đo huyết áp bắp tay này có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Giá bán 1.000.000đ

Máy đo huyết áp Omron HEM-6161 – Đo cổ tay

Kích thước máy đo nhỏ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo và di chuyển, số đo cổ tay phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng hoạt động, kể cả trẻ em. Máy có khả năng ghi nhớ cùng lúc 30 kết quả đo. Nhịp tim bất thường và cảnh báo huyết áp cao để bảo vệ và khắc phục sức khỏe. Công nghệ Intellisense hoàn toàn tự động mới cho kết quả chính xác Máy đo huyết áp cổ tay Omron sử dụng 2 pin AAA dễ dàng thay thế khi hết pin. Màn hình LCD có kích thước vừa phải để quan sát các thông số sức khỏe cần thiết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!