Máy đo SPO2 A3 có gì nổi bật? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim cho kết quả nhanh trong thời gian ngắn thì máy đo SPO2 A3 là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhà, bệnh viện, phòng khám,...

Giới thiệu máy đo SPO2 A3

Theo các chuyên gia, 5 dấu hiệu để con người sống và tồn tại bao gồm nhịp tim, nhịp thở, nhiệt độ, huyết áp và nồng độ bão hòa oxy trong máu. Bởi vậy việc theo dõi chỉ số SPO2 là việc cần thiết và thường xuyên giúp chúng ta có thể sớm phát hiện một số dấu hiệu bất thường từ sức khỏe.

Từ đó sẽ có những biện pháp phòng ngừa, điều trị kịp thời, hạn chế tối đa các bệnh lý nguy hiểm đặc biệt là tim bẩm sinh, nhồi máu cơ tim hay cao huyết áp. 

Hiện nay phân khúc này khá đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu, thế nhưng máy đo SPO2 A3 là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu với các đánh giá tốt từ bác sĩ và người dùng. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy đo này, cũng như việc cần lưu ý gì khi sử dụng máy đo SPO2 A3 thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. 

máy đo SPO2 A3

Đặc điểm nổi trội của máy đo SPO2 A3

Tính năng bên trong 

Máy đo SPO2 A3 là một thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Imedicare hàng đầu thế giới. Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm biến quang học, dùng để đo độ bão hòa oxy trong máu với chỉ số sai lệch nhỏ nhất kết hợp đo nhịp tim thông qua đầu ngón tay. Với thiết kế đơn giản, hiện đại máy đo SPO2 A3 có bộ vận hành nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và hoàn toàn không bị đau khi đo. Điều này phù hợp với nhiều người, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cho đến người lớn.

Hiện nay, sản phẩm không chỉ là thiết bị y tế có mặt tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ mà còn được sử dụng phổ biến tại gia đình. Máy được khuyên dùng thường xuyên đối với người bị bệnh tim, hen suyễn và những bệnh liên quan đến huyết áp. Điểm được đánh giá cao ở dòng máy đo SPO2 A3 là chế độ tự động tắt nguồn khi không có tín hiệu và hiển thị tín hiệu cảnh báo khi đo nhịp tim.

Trong trường hợp nhịp tim ít hơn 50 nhịp/phút và nhiều hơn 130 nhịp/phút máy sẽ hiển thị trên màn hình OLED giúp người dùng có thể kiểm soát sức khỏe của mình tốt nhất. Bởi vậy ngoài việc đo sự bão hòa oxy trong mạch máu và nhịp tim thì máy còn hỗ trợ phát hiện hiện tượng nhịp tim bất thường và tình trạng thiếu oxy trong máu. 

thiết kế nhỏ gọn của máy đo spo2 a3

Thiết kế bên ngoài 

Ngoài những ưu điểm nổi bật về chất lượng bên trong máy còn có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại dễ dàng mang theo và sử dụng bất kỳ đâu. Màn hình hiển thị lớn và các thông số hiển thị có độ sắc nét và rõ ràng nên dù trẻ em hay người già cũng có thể tự đọc các kết quả. 

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy đo SPO2 A3?

SPO2 A3 là thiết bị có vai trò quan trọng để theo dõi sức khỏe, tuy nhiên cần lưu ý những điều dưới đây để việc sử dụng luôn an toàn và đạt hiệu quả.

Máy sử dụng cảm biến để cắm vào ngón tay để đo Spo2 cũng như nhịp tim vì thế trong quá trình dùng sản phẩm bạn nên chú ý môi trường và vệ sinh tay kỹ càng. Điều này giúp đàn đọc hay mắt thần đo được chính xác cũng như hạn chế sai số ở mức tối đa. Để đạt kết quả tốt nhất, trước khi sử dụng nên lấy khăn mềm hoặc bông tẩm cồn lau sạch sẽ ngón tay. 

lưu ý khi sử dụng máy đo nồng độ oxy trong máuThông thường, đầu đo của máy đo SPO2 A3 được thiết kế với độ rộng phù hợp với người trưởng thành. Vì thế nếu có ý định dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ thì nên mua thêm đầu đo cảm biến SPO2 chuyên dùng. Ngoài ra, người dùng cũng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng đặc biệt là những thông số nếu muốn điều chỉnh. 

Khác với nhiều loại máy đo Spo2 trên thị thường, máy đo SPO2 A3 sử dụng pin sạc Nihm nên người dùng chú ý thời gian sạch điện và rút ra, tránh tình trạng chai pin. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!