Máy đọc mã vạch Zebra và Honeywell - Sản phẩm bán chạy nhất tại Vạn An Bình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các sản phẩm thiết bị barcode mà Vạn An Bình đang phân phối thì máy in mã vạch Zebra, Godex, Bixolon có tính năng dễ sử dụng, in tốt và rõ nét những mã vạch nhỏ trong khi máy đọc mã vạch Honeywell, Zebra lại sở hữu tính năng quét nhanh, dễ dàng sử dụng, đọc mã 1D, 2D rất tốt.

Ngày nay, thiết bị bán hàng tại bộ phận thanh toán luôn giữ một trong những vị trí quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp, cho dù đó là một chuỗi cửa hàng, siêu thị đa quốc gia hay một cửa hàng tiện lợi nhỏ bé tại địa phương, nếu như nhân viên phải tự nhập mã sản phẩm thì quả là vô cùng bất tiện và phải tốn rất nhiều thời gian để hoàn tất các giao dịch nếu khách hàng có đơn đặt hàng lớn. 

Với sự cung cấp đa dạng các thiết bị máy in mã vạch, máy đọc mã vạch, mực in mã vạch, decal, giấy in,… các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Zebra, Honeywell, Intermec, Datamax, Opticon, Datalogic, Godex, Bixolon, WAX, Dynic-USA, Ricoh, Amor, Union, PVC, Remove,….. Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Vạn An Bình đã và đang là một trong những địa chỉ phân phối thiết bị barcode chất lượng, uy tín nhất quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Đôi nét về Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Vạn An Bình

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Vạn An Bình được thành lập vào tháng 4/2018. Ngay từ những buổi đầu thành lập, Vạn An Bình đã luôn hướng đến mục tiêu kinh doanh là tạo dựng niềm tin, chia sẻ và gắn kết thành công cùng khách hàng. Vì vậy chỉ sau 3 năm thành lập, Mã vạch Vạn An Bình đã sớm khẳng định vị trí nhà cung cấp, phân phối tiêu dùng đáng tin cậy nhất hiện nay. 

Không chỉ cung cấp đa dạng các thiết bị barcode các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, Mã vạch Vạn An Bình còn nhận các dịch vụ in ấn gia công theo yêu cầu của khách hàng. Kèm theo đó là phần mềm quản lí mã vạch, các đầu in mã vạch thương hiệu Godex, Zebra, tem in mã vạch,… 

Công ty Vạn An Bình cam kết:

  • Các sản phẩm Vạn An Bình cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng (CO, CQ đầy đủ).
  • Được đổi trả hàng nếu sản phẩm không phù hợp.
  • Giá rẻ nhất, cạnh tranh với thị trường.
  • Miễn phí lắp đặt, giao hàng khu vực HCM.
  • Có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng hàng hóa, yêu cầu về kích thước, đúng hàng-đúng chất lượng.

Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành hàng in ấn mã vạch trong nhiều năm, Vạn An Bình đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm tin dùng về chất lượng cũng như dịch vụ của công ty.

Những sản phẩm máy đọc mã vạch đang bán chạy nhất tại Vạn An Bình

Trong các sản phẩm thiết bị barcode mà Vạn An Bình đang phân phối thì máy in mã vạch Zebra, Godex, Bixolon có tính năng dễ sử dụng, in tốt và rõ nét những mã vạch nhỏ trong khi máy đọc mã vạch Honeywell, Zebra lại sở hữu tính năng quét nhanh, dễ dàng sử dụng, đọc mã 1D, 2D rất tốt.

Tuy cung cấp rất nhiều sản phẩm barcode nhưng các sản phẩm máy đọc mã vạch của Honeywell và Zebra vẫn đang là 2 loại thiết bị barcode bán chạy nhất tại Vạn An Bình. Cụ thể:

  1. Máy đọc mã vạch Zebra DS9308 – Giá tham khảo: 3.100.000 vnđ

Máy quét mã vạch Zebra DS9308 là dòng máy quét được nâng cấp từ dòng máy DS9208 với tốc độ quét nhanh gấp đôi với dòng máy cũ có khả năng quét 1D, 2D, PDF. Với khả năng quét được khoảng rộng giúp hạn chế tối đa về thời gian điều chỉnh hướng quét. Sản phẩm được nâng cấp nhiều nhất ở mắt đọc với chip xử lý mới 800 Mhz, cảm biến megapixel độ phân giải cao. 

Sản phẩm máy đọc mã vạch Zebra DS9308 được trang bị công nghệ quét hình ảnh thông minh của Zebra giúp dễ dàng quét được các mã vạch kém, bị hư hỏng, nhăng, phai màu và mã vạch tương phản thấp. Ngoài ra máy DS9308 còn quét tốt các mã vạch trên các loại giấy bóng tương phản. Với kiểu dáng thiết kế nhẹ, gọn gàng, đẹp mắt, máy quét mã vạch Zebra DS9308 là dòng máy để bàn trong khi làm việc mà không phải cầm tay nên rất thích hợp cho siêu thị, nhà sách, shop thời trang, bán lẻ,… giúp cho việc hạch toán nhanh hơn bao giờ hết.

Máy đọc mã vạch Zebra DS9308 - Giá tham khảo: 3.100.000 vnđ
Máy đọc mã vạch Zebra DS9308 – Giá tham khảo: 3.100.000 vnđ
  1. Máy quét mã vạch Zebra DS2208 – Giá tham khảo: 2.250.000 vnđ

Nếu Zebra DS9308 là model để bàn sản xuất tại USA thì model máy quét mã vạch Zebra DS2208 này lại được sản xuất tại Mexico và là thiết bị cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi. Sản phẩm có kết nối được với USB và đọc được các mã vạch 1D, 2D. Với trọng lượng nhẹ, màu sắc đẹp mắt, chịu được độ cao khi rơi từ 1.8m xuống, chắc chắn đây sẽ là một thiết bị phù hợp với siêu thị, các shop bán hàng.

Máy quét mã vạch Zebra DS2208 - Giá tham khảo: 2.250.000 vnđ
Máy quét mã vạch Zebra DS2208 – Giá tham khảo: 2.250.000 vnđ
  1. Máy đọc mã vạch Zebra DS4308 – Giá tham khảo 2.550.000 vnđ

Thêm một model máy quét mã vạch Zebra nữa có nguồn gốc xuất xứ tới từ Mexico là Zebra DS4308 full chân đế. Máy đọc mã vạch Zebra DS4308 tự hào là dòng máy quét mã vạch thế hệ mới, quét nhanh và chính xác các loại mã vạch bao gồm mã 1D, 2D, các mã trên màn hình hiển thị điện thoại, PDF417, LCD, Tablet… Quét được ngay cả khi mã vạch bị trầy xước, bám bụi, dơ bẩn,… tạo nên ấn tượng tốt cho người sử dụng nhờ công nghệ PRZM đọc ảnh thông minh, cho hiệu suất cao và cảm biến giúp thu nhập dữ liệu linh hoạt tối đa.

Với cảm biến Megapixel tối đa cho phép thu thập dữ liệu một cách linh hoạt, máy đọc mã vạch Zebra DS4308 cung cấp các giải pháp cần thiết cho chức năng quét về khoảng cách, hình ảnh rõ ràng, sắc nét và chữ ký dữ liệu OCR chính xác hơn. 

Máy đọc mã vạch Zebra DS4308 - Giá tham khảo 2.550.000 vnđ
Máy đọc mã vạch Zebra DS4308 – Giá tham khảo 2.550.000 vnđ
  1. Máy đọc mã vạch Honeywell 1472g 2d – Giá tham khảo: 6.000.000 vnđ

Là dòng máy quét mã vạch không dây thay thế cho máy quét mã vạch Honeywell 1452g-2d nhưng máy đọc mã vạch Honeywell 1472g 2d phiên bản mới có mắt đọc nhanh hơn phiên bản cũ. Bên cạnh đó, với những tính năng như: quét hình ảnh, quét mã vạch 1d và 2d, pdf, kết nối Bluetooth giúp đọc khoảng cách từ xa giúp quản lý hàng hóa dễ dàng và hiệu quả hơn, máy đọc mã vạch Honeywell 1472g 2d rất phù hợp và dễ dàng sử dụng cho các cửa hàng, siêu thị, quản lý hàng hóa trong kho.

Máy đọc mã vạch Honeywell 1472g 2d - Giá tham khảo: 6.000.000 vnđ
Máy đọc mã vạch Honeywell 1472g 2d – Giá tham khảo: 6.000.000 vnđ
  1. Máy đọc mã vạch Honeywell 1950ghd – Giá tham khảo: 3.250.000 vnđ

Máy đọc mã vạch Honeywell Xenon 1950GHD hay còn có tên gọi là Xenon Performance XP 1950GHD (XP1950GHD) là phiên bản máy quét mã vạch được nâng cấp của Xenon 1900GHD với công nghệ quét hình ảnh 1D, 2D, PDF rất nhanh và hiệu quả cao. Với việc thay đổi tia D3 sáng trắng thành tia sáng đỏ hỗ trợ tương phản ánh sáng quét trên màn hình (LCD, LED) cực tốt.

Xenon Performance XP 1950GHD phù hợp quét những mã vạch nhỏ, bị trầy xước, bị mờ nhòe như trên các bo mạch điện tử, trong môi trường thiếu ánh sáng mà không làm ảnh hưởng tới tốc độ đọc của nó. Do đó, sản phẩm máy quét mã vạch này rất thích hợp trong môi trường bán lẻ như hệ thống cung ứng thực phẩm và cửa hàng tiện ích, sản xuất công nghiệp đòi hỏi nhanh và độ chính xác cao, có cơ chế báo rung khi quét nên đảm bảo được khi quét trong môi trường ồn ào.

Máy đọc mã vạch Honeywell 1950ghd - Giá tham khảo: 3.250.000 vnđ
Máy đọc mã vạch Honeywell 1950ghd – Giá tham khảo: 3.250.000 vnđ

Trên đây là Top 5 sản phẩm máy đọc mã vạch bán chạy nhất tại Vạn An Bình. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị barcode cho doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị, đơn vị vận chuyển logistics,… của mình thì hãy liên hệ ngay với Mã vạch Vạn An Bình theo thông tin sau:

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Vạn An Bình

Website: https://anbinhbarcode.com

Địa chỉ: 482/11/6 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

SĐT: 0962.158.092

Email: info@mavachanbinh.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!