Top máy in mã vạch tốt, chất lượng, hot nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm máy in mã vạch tốt chất lượng nhất cho lĩnh vực, ngành nghề (Bán lẻ, Vận chuyển/ Logistics, Bệnh viện, Trường học, Sản xuất/Công nghiệp) của mình thì Top máy in mã vạch tốt, chất lượng, hot nhất 2019 sau sẽ là gợi ý tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn:

Mã vạch là sự thể hiện những thông tin quan trọng của sản phẩm trong các dạng nhìn thấy được trên bề mặt của sản phẩm mà máy móc có thể đọc được. Việc ứng dụng mã vạch cho sản phẩm và việc quản lý bán hàng sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn rút ngắn được thời gian thao tác gia tăng lợi nhuận, giảm nhân lực kiểm kê kho, đáp ứng nhu cầu của người dùng nhanh chóng, chủ động quản lý tồn kho tốt, giảm thao tác nhập số liệu rườm rà và hạn chế tối đa những nhầm lẫn không đáng có giúp tăng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp.

Để in được mã vạch lên sản phẩm bạn cần dùng máy in mã vạch tốt nhất. Còn để đọc các mã vạch này thành dữ liệu như ở siêu thị, nhà hàng, cửa hàng, sách, bệnh viện, các đơn vị vận chuyển logistics,.. thì bạn sẽ cần tới một máy quét mã vạch chất lượng. Nhưng không phải ai cũng biết và lựa chọn được một chiếc máy in mã vạch đúng cho lĩnh vực kinh doanh của mình tại những địa chỉ uy tín và cam kết chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm bạn đã mua.

Thế Giới Mã Vạch – địa chỉ doanh nghiệp chuyên phân phối thiết bị mã số mã vạch nhập khẩu chính hãng, uy tín, chất lượng và cung cấp những giải pháp hỗ trợ quản lý kinh doanh hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý nhất hiện nay sẽ là một trong những địa chỉ uy tín hỗ trợ đắc lực cho bạn khi có nhu cầu mua máy in mã vạch. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn những máy in mã vạch nào tốt cho lĩnh vực, ngành nghề (Bán lẻ, Vận chuyển/ Logistics, Bệnh viện, Trường học, Sản xuất/Công nghiệp) của mình thì Top máy in mã vạch tốt, chất lượng, hot nhất 2019 sau sẽ là gợi ý tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn:

Top sản phẩm máy in mã vạch cho lĩnh vực bán lẻ (cửa hàng, shop,…)

Top sản phẩm máy in mã vạch cho lĩnh vực bán lẻ (cửa hàng, shop,...)
Top sản phẩm máy in mã vạch cho lĩnh vực bán lẻ (cửa hàng, shop,…)

Nếu quy mô kinh doanh của bạn là cửa hàng nhỏ hay shop thì loại máy in mã vạch để bàn có kích thước nhỏ gọn, chi phí đầu tư “mềm” sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng nếu bạn kinh doanh cả hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại và muốn sản xuất tem nhãn để đáp ứng nhu cầu cho tất cả thì loại máy in mã vạch công nghiệp mới là sự lựa chọn lý tưởng!

Qua đánh giá nhu cầu và sự hài lòng của các chủ shop trong quá trình chọn mua và sử dụng, sau đây chính là những sản phẩm máy in mã vạch để bàn chất lượng, đáng để đầu tư:

1. Máy in mã vạch Ring 408PEI+

Đây là sản phẩm máy in mã vạch sở hữu công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản và được sản xuất bởi thương hiệu Ring. Máy in mã vạch Ring 408PEI+ đã được cải tiến hơn hẳn dòng máy in mã vạch 408PE+ trước đó về mặt cổng kết nối. Nếu trước đây, thiết bị sử dụng cổng kết nối USB thì giờ đây 408PEI+ đã được tích hợp thêm cổng LAN giúp người dùng có thể kết nối đồng thời nhiều máy tính trên cùng một máy in và thực hiện thao tác in tem nhãn nhanh chóng, linh hoạt hơn.

Máy in mã vạch Ring 408PEI+
Máy in mã vạch Ring 408PEI+

Với cấu trúc nhỏ gọn mà chắc chắn, kết nối dễ dàng, sử dụng đơn giản, lại được sản xuất bởi thương hiệu Nhật máy in mã vạch Ring 408PEI+ xứng đáng là lựa chọn cho các hoạt động sản xuất, sử dụng tem nhãn của chủ shop và cửa hàng.

2. Máy in mã vạch GoDEX EZ520

Đây là sản phẩm máy in mã vạch hot 2019 tới từ thương hiệu GoDEX sản xuất tại Đài Loan. Với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, sang trọng đặc biệt được trang bị khả năng sử dụng cuộn mực dài 300m để đáp ứng nhu cầu in nhiều mà không cần thay mực thường xuyên, chắc chắn máy in mã vạch GoDEX EZ520 sẽ rất phù hợp cho lĩnh vực bán lẻ, cửa hàng và shop nhỏ. Nếu bạn đã từng tìm hiểu về máy in mã vạch model G500 nổi tiếng của thương hiệu này thì đến thời điểm hiện tại G500 đã không còn là một sản phẩm tốt để bạn chọn lựa. Dù có giá thành rất rẻ nhưng G500 có chất lượng in không ổn định. Thêm vào đó, trên thị trường hiện nay G500 đã tràn ngập hàng giả, kém chất lượng. Nhiều chủ shop, cửa hàng đã sớm nhận biết được tình trạng này và chọn lựa đầu tư model máy mới hơn, đáng tin cậy hơn của GoDEX chính là máy in mã vạch GoDEX EZ520.

Máy in mã vạch GoDEX EZ520
Máy in mã vạch GoDEX EZ520

3. Máy in mã vạch GoDEX EZ2250i

GoDEX – EZ2250i là một trong những máy in mã vạch công nghiệp sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng tem nhãn của cả hệ thống cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại.

Máy in mã vạch GoDEX EZ2250i
Máy in mã vạch GoDEX EZ2250i

So với dòng Ring 408PEI+ và EZ520 thì GoDEX EZ2250i thuộc dòng máy in mã vạch công nghiệp nên có vẻ ngoài lớn hơn nhưng tỷ lệ thuận với kích thước máy là hiệu suất hoạt động cực mạnh mẽ. Khi vận hành, EZ2250i có thể tạo ra hàng chục ngàn tem nhãn mỗi ngày, trong thời gian liên tục. Nhờ đó, bạn không cần phải lo lắng về việc thiếu tem nhãn phục vụ cho hoạt động quản lý hàng hóa, thanh toán. Ngoài ra, máy còn có vỏ ngoài được tạo nên bằng kim loại đúc kẽm chắc chắn, chịu va đập tốt nên có độ bền cao, đáng tin cậy.

Top máy in mã vạch hot nhất cho lĩnh vực vận chuyển, Logistics

Top máy in mã vạch hot nhất cho lĩnh vực vận chuyển, Logistics
Top máy in mã vạch hot nhất cho lĩnh vực vận chuyển, Logistics

Trong lĩnh vực vận chuyển, logistics điều quan trọng nhất là việc quản lý hàng hóa sao cho hiệu quả, hạn chế thất lạc và tiết kiệm thời gian tối đa. Để đạt được những yếu tố trên, việc sử dụng quản lý theo phương pháp thủ công là hoàn toàn không khả thi. Thay vào đó, ứng dụng công nghệ mã vạch nói chung và tem nhãn mã vạch nói riêng sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn. Khi ứng dụng công nghệ này, việc trang bị cho doanh nghiệp các thiết bị mã vạch là điều không thể thiếu, đặc biệt là sản phẩm máy in mã vạch. Nếu doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, Logistics thì đây là những gợi ý máy in mã vạch tốt nhất cho bạn:

1. Máy in mã vạch GoDEX EZ2350i

GoDEX EZ2350i là máy in mã vạch được đánh giá cao về tiêu trí giá “mềm” trong phân khúc máy in mã vạch công nghiệp. Là “anh em” của GoDEX EZ2250i nhưng GoDEX EZ2350i lại nổi bật hơn về độ phân giải – thay vì 203dpi thì EZ2350i có độ phân giải lên đến 300dpi cho chất lượng in sắc nét khi in tem nhãn chứa nhiều thông tin, kích thước chữ nhỏ. Chiếc máy in mã vạch này có độ rộng in 4inch. Người dùng có thể in ấn đa dạng với các tem nhãn có kích thước khác nhau từ 4inch trở xuống.

Máy in mã vạch GoDEX EZ2350i
Máy in mã vạch GoDEX EZ2350i

2. Máy in mã vạch Cab EOS1

Xét về yếu tố chất lượng in thì chiếc máy in mã vạch Cab EOS1 này sẽ nổi bật nhất. Qua thử nghiệm thực tế trong in ấn tem nhãn, các sản phẩm của Cab dù có cùng độ phân giải nhưng luôn cho cho chất lượng in sắc nét, đẹp mắt hơn hẳn các thiết bị thuộc thương hiệu khác. Với lĩnh vực vận chuyển, logistic, model Cab EOS1 chắc chắn sẽ là thiết bị lý tưởng cho công việc của bạn.

Máy in mã vạch Cab EOS1
Máy in mã vạch Cab EOS1

Máy in mã vạch Cab EOS1 có xuất xứ chính hãng 100% từ Đức cùng thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại, đẹp mắt, phù hợp ứng dụng trong mọi không gian làm việc, ngay cả những không gian có diện tích khiêm tốn và có khả năng chinh phục những phông chữ nhỏ một cách dễ dàng. Nhờ đó, việc in tem nhãn vận chuyển, logistics cũng trở nên thuận tiện, hiệu quả hơn, rất đáng để đầu tư và sử dụng lâu dài.

Top máy in mã vạch cho bệnh viện, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Nếu bạn nghĩ rằng tại bệnh viện hay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì cần gì đến tem nhãn thì thực chất là không đúng. Bởi hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc tem nhãn mã vạch xuất hiện trên những cuốn sổ khám bệnh nhằm tối ưu hóa quá trình tiếp nhận, phục vụ bệnh nhân hay những nhãn nhằm đánh dấu những mẫu thử, mẫu xét nghiệm để hạn chế tối đa tình trạng lẫn lộn các mẫu,… Để tạo ra được những chiếc tem nhãn này, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe cần trang bị máy in mã vạch. Sau đây là 2 sản phẩm máy in mã vạch hot nhất, phù hợp nhất cho lĩnh vực này.

Top máy in mã vạch cho bệnh viện, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Top máy in mã vạch cho bệnh viện, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

1. Máy in mã vạch Ring 412PEI+

Với tem nhãn cho bệnh viện, điều cần thiết là phải có chất lượng in rõ nét bởi nếu thông tin quá mờ, nhòe sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quy trình hay tệ hơn là sai lệch thông tin bệnh nhân dẫn đến những kết quả không mong đợi. Sản phẩm máy in mã vạch Ring 412PEI+ với độ phân giải 300dpi sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng của tem nhãn được tạo thành là rõ nét, chất lượng.

Máy in mã vạch Ring 412PEI+
Máy in mã vạch Ring 412PEI+

Tương tự như “người bạn” 408PEI+, máy in mã vạch Ring 412PEI+ cũng sở hữu công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản và được tích hợp cổng LAN giúp kết nối, sử dụng đồng thời nhiều máy tính trên cùng một máy in. Với bệnh viện, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tính năng này của máy giúp hạn chế tình trạng phụ thuộc vào một máy tính duy nhất. Nếu chẳng may, chiếc máy tính chính đang được y bác sĩ sử dụng để thực hiện thao tác nghiệp vụ thì bạn vẫn có thể dùng một chiếc máy tính khác đã được kết nối cùng máy in mã vạch Ring 412PEI+ để tiến hành in tem nhãn ngay mà không lo bị gián đoạn quy trình.

2. Máy in mã vạch Cab EOS2

Khi bệnh viện của bạn mỗi ngày phải tiếp đón lượng bệnh nhân quá lớn và có quá nhiều hoạt động cần sử dụng tem nhãn thì sản phẩm máy in mã vạch để bàn sẽ không thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng. Thay vào đó, bạn nên chọn cho mình máy in mã vạch Cab EOS2. Xuất xứ chính hãng Đức, cấu trúc nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, dễ dàng vận hành, độ bền cao, chất lượng in nổi trội, khả năng in ấn mạnh mẽ, Cab EOS2 chính là thiết bị lý tưởng cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bệnh viện lớn.

Máy in mã vạch Cab EOS2
Máy in mã vạch Cab EOS2

Top máy in mã vạch hot cho trường học

Tại trường học, tem nhãn thường được ứng dụng trong hoạt động quản lý tài sản, quản lý hồ sơ, tài liệu và cụ thể hơn nữa chính là quản lý sách tại thư viện. Nhu cầu sử dụng tem nhãn của trường học thường chỉ dừng ở mức thấp hoặc trung bình. Vậy nên, máy in mã vạch để bàn nhỏ gọn, chi phí đầu tư thấp sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất!

Top máy in mã vạch hot cho trường học
Top máy in mã vạch hot cho trường học

Với thiết kế mang sắc đen sang trọng, trang nhã, cấu trúc nhỏ gọn mà bền chắc kết hợp cùng độ phân giải lên đến 300 dpi và khả năng sử dụng cuộn mực in có độ dài 300m, độ rộng in 4 inch giúp in được nhiều kích thước tem nhãn khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm máy in mã vạch GoDEX EZ530 rất dễ lắp đặt, vận hành cũng như thay lắp giấy, mực trong quá trình sử dụng. Tất cả những yếu tố trên đã khiến EZ530 trở thành sản phẩm máy in mã vạch hot mà các trường học không nên bỏ lỡ nếu muốn đầu tư thiết bị in tem nhãn.

máy in mã vạch GoDEX EZ530
máy in mã vạch GoDEX EZ530

Top máy in mã vạch hot nhất cho lĩnh vực sản xuất

Có thể nói lĩnh vực sản xuất là một trong số những lĩnh vực có nhu cầu sử dụng tem nhãn cao nhất và đa dạng nhất. Và cũng chính vì sự đa dạng trong nhu cầu mà việc chọn lựa máy in mã vạch cho lĩnh vực này thường khó khăn hơn các lĩnh vực khác. Nhưng nhìn chung, sản phẩm in tem nhãn thích hợp nhất cho lĩnh vực sản xuất chính là dòng máy in mã vạch công nghiệp. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những sản phẩm máy in hot nhất, đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng và phản hồi tốt.

1. Máy in mã vạch Ring 4012PLM+

Vẫn là thiết bị thuộc thương hiệu Ring nhưng 4012PLM+ lại có hiệu suất hoạt động nổi trội hơn hẳn. Sự nổi trội ở đây không chỉ là ở số lượng tem nhãn được in ra mà còn là khả năng in ấn trên nhiều chất liệu tem nhãn khác nhau. Từ decal giấy thông thường cho đến cả decal PVC hay tem nhãn vải, máy in mã vạch Ring 4012PLM+ đều có thể chinh phục.

Top máy in mã vạch hot nhất cho lĩnh vực sản xuất
Top máy in mã vạch hot nhất cho lĩnh vực sản xuất

Máy in công nghiệp 4012PLM+ có thiết kế hình hộp với kích thước nhỏ, trông rất gọn gàng cùng độ phân giải 300 dpi, cấu trúc vỏ bằng kim loại bền chắc. Đặc biệt, được nhập khẩu chính hãng 100% từ Nhật Bản. Vậy nên, nếu bạn yêu thích các thiết bị được sản xuất từ Nhật, chất lượng cao thì máy in mã vạch Ring 4012PLM+ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời!

Máy in mã vạch Ring 4012PLM+
Máy in mã vạch Ring 4012PLM+

2. Máy in mã vạch GoDEX EZ6250i

Được cải tiến về tốc độ, mở rộng độ rộng in, máy in mã vạch EZ6250i của GoDEX trở nên lý tưởng để ứng dụng tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Cụ thể, máy có tốc độ in vượt trội 177 mm/s cùng độ rộng in lên đến 6 inch. Với cùng một thiết bị, doanh nghiệp hoàn toàn có thể in tem nhãn phục vụ cho hoạt động quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, tài sản lẫn tem nhãn có kích thước lớn cho hoạt động vận chuyển hàng hóa.

Máy in mã vạch GoDEX EZ6250i
Máy in mã vạch GoDEX EZ6250i

3. Máy in mã vạch GoDEX HD830i

Nếu doanh nghiệp sản xuất của bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy in mã vạch in tem nhãn to đến khổ a4 thì chắc hẳn sẽ không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn GoDEX HD830i. Sở hữu độ rộng in 8 inch nên thiết bị này chinh phục dễ dàng những tem nhãn có kích thước lớn. Thêm vào đó, máy có bộ nhớ lớn (128M Flash, 32M SDRAM) giúp người dùng lưu trữ được nhiều thông tin về tem nhãn và máy nhận lệnh từ máy tính nhanh, hoạt động mượt hơn.

Máy in mã vạch GoDEX HD830i
Máy in mã vạch GoDEX HD830i

4. Máy in mã vạch Cab SQUIX 4

Đầu tư một lần, sử dụng lâu dài, cực đáng tin cậy là những từ ngữ mô tả ngắn gọn, xúc tích nhất về sản phẩm máy in mã vạch Cab SQUIX 4. Nếu mô tả chi tiết, đây thực chất là một chiếc máy in mã vạch chuyên nghiệp được cải tiến, phát triển dựa trên sự thành công của model máy Cab A4+ trước đó. Các đặc điểm, tính năng nổi trội của thiết bị này có thể kể đến như:

  • Thiết kế khung máy chắc chắn, vỏ ngoài được cấu tạo từ nguyên liệu chất lượng cao, độ bền tốt
  • Dễ dàng tích hợp cùng các thiết bị ngoại vi và phần mềm liên quan
  • Khả năng in ấn cực mạnh mẽ, sản xuất số lượng lớn tem nhãn trong thời gian liên tục mà không hề hấn gì
  • Chất lượng in ưu việt, rõ ràng, sắc nét
  • Bộ vi xử lý tốc độ cao, hỗ trợ tăng năng suất hoạt động
  • Đặc biệt, xuất xứ chính hãng 100% từ Đức

Sở hữu nhiều đặc điểm, nổi trội là thế, Cab SQUIX 4 thật xứng đáng để có mặt top sản phẩm máy in mã vạch.

Máy in mã vạch Cab SQUIX 4
Máy in mã vạch Cab SQUIX 4

Hiện tất cả các dòng máy in mã vạch trên đều đang được bán tại thegioimavach.com ngoài cung cấp các sản phẩm máy in mã vạch thì Thế Giới Mã Vạch còn cung cấp đa dạng các mặt hàng mã vạch khác như: máy in bill hóa đơn, máy in nhãn di động, máy in thẻ nhựa, máy quét mã vạch, máy quét hộ chiếu, máy chấm công, máy kiểm kho, máy kiểm tra mã vạch, máy bán hàng POS,…

Đặc biệt trong tháng 04 – 05/2019 khi mua máy in mã vạch thuộc 3 thương hiệu (Ring, Cab, GoDEX) tại Thế Giới Mã Vạch bạn sẽ nhận được 1 trong 2 ưu đãi sau:

  • Tặng miễn phí 1 cuộn giấy và 1 cuộn mực in
  • Tiền mặt (300,000 VND với máy in mã vạch để bàn hoặc 500,000 VND với máy in mã vạch công nghiệp)

Nếu cần tư vấn chi tiết hoặc có những thắc mắc cần được hỗ trợ cụ thể về thiết bị mã vạch nói chung và máy in mã vạch nói riêng, hãy liên hệ ngay với Thế Giới Mã Vạch theo thông tin sau:

Công ty TNHH Thế Giới Mã Vạch – nhà phân phối thiết bị mã số mã vạch chính hãng, uy tín, chất lượng

Hotline: 0903 367 569 – (028) 3991 7356

Email: sales@thegioimavach.com

Website: thegioimavach.com

Địa chỉ: 30 Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!