Máy duỗi tóc Philips HP4667 - Tóc đẹp mà không hề hư tổn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có khá nhiều loại máy duỗi tóc, có loại chưa đến 200.000 VNĐ, tuy nhiên những loại máy như thế bạn chỉ nên sử dụng một vài lần trong đời bởi nó rất hại tóc bạn, tóc bạn sẽ dễ bị gãy rụng, xơ và yếu.

Máy duỗi tóc Philips HP4667 là sản phẩm của hãng Philips – một hãng sản xuất của Hà Lan rất uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện, gia dụng trên toàn thế giới, không chỉ tại Hà Lan, quê hương của hãng. Ra đời vào năm 1981 và đến Việt Nam năm 2002, đến nay người tiêu dùng Việt Nam đã khá “quen mặt” với những sản phẩm gia dụng của Philips.

Các bạn gái thường rất thích làm đẹp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Bạn sẽ muốn thường xuyên được thay đổi kiểu tóc mà không cần thiết phải tốn tiền ra tiệm. Một chiếc máy duỗi tóc sẽ thực sự là giải pháp cho các tín đồ yêu thích làm đẹp. Bạn sẽ thoải mái tạo kiểu tóc thẳng, tóc cụp với máy duỗi tóc.

Máy sấy tóc Philips HP4667

Máy duỗi tóc Philips HP4667 – Tóc đẹp mà không hề hư tổn

Trên thị trường có khá nhiều loại máy duỗi tóc, có loại tốt và cũng có loại không tốt, có loại rẻ và cũng có loại đắt. Nếu các bạn để ý thì sẽ thấy có loại máy duỗi tóc chưa đến 200.000 VNĐ, tuy nhiên những loại máy như thế bạn chỉ nên sử dụng một vài lần trong đời bởi nó rất hại tóc bạn, tóc bạn sẽ dễ bị gãy rụng, xơ và yếu bởi sức nóng của máy cũng như thiết kế của máy không đảm bảo.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc máy duỗi tóc thì hãy thử tìm hiểu Máy duỗi tóc Philips HP4667, một chiếc máy thương hiệu châu Âu có thiết kế đẹp và chất lượng đảm bảo. Mặc dù hầu hết các sản phẩm của Philips trên thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng chúng vẫn được đảm bảo về mặt quy trình sản xuất cũng như quy cách bảo hành, vì vậy nếu mua sản phẩm này bạn cũng sẽ không phải quá lo lắng.

Máy duỗi tóc là một trong những dụng cụ làm đẹp quen thuộc

Máy duỗi tóc Philips HP4667 thuộc loại máy sấy kẹp duỗi có tác dụng làm tóc bạn thẳng hơn hoặc cụp hơn. Thanh nhiệt của máy được làm bằng sứ có tác dụng làm bóng tóc. Máy có 3 chế độ nhiệt nên bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt. Ở nhiệt độ bình thường máy sẽ giữ ở mức 57 độ C, một mức nhiệt độ an toàn cho tóc. Tuy nhiên Máy duỗi tóc Philips HP4667 cũng có chế độ nóng nhanh đến 100 độ chỉ trong 30s, tiết kiệm thời gian làm tóc của bạn.

Công suất của máy là 35W, không phải quá cao nên sẽ không có khả năng làm hỏng tóc bạn. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cũng nên chú ý, không nên dùng quá thường xuyên, và sau khi dùng xong nên kết hợp với các dưỡng chất chăm sóc tóc để tóc phục hồi nhanh chóng.

Máy duỗi tóc Philips HP4667

Máy duỗi tóc Philips HP4667 – Tóc đẹp mà không hề hư tổn

Nhìn chung, chiếc máy này khá đắt, giá của nó là 1.500.000 VNĐ, đây là mức giá mà không phải bạn gái nào cũng sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Tuy nhiên chiếc máy này có chất lượng tốt, giảm nguy cơ xơ rối và gãy rụng tóc của bạn so với khi bạn dùng những chiếc máy duỗi rẻ tiền. Vì vậy, nếu thực sự muốn sắm một chiếc máy duỗi thì Máy duỗi tóc Philips HP4667 có thể là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!