Máy sấy tóc PHILIPS HP8100 - Đơn giản mà tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy tóc PHILIPS HP8100 không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi màu sắc hấp dẫn mà còn bởi những tính năng khá độc đáo mà nó mang lại.

Máy sấy tóc giờ đây đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người đặc biệt là các chị em phụ nữ.Máy sấy tóc PHILIPS HP8100 có mặt trên thị trường khá lâu nhưng nó vẫn được xem là một trong những sản phẩm được khá nhiều người ưa thích.

Ưu điểm

Thiết kế đẹp và hợp thời trang

Dễ dàng sử dụng

Có thể làm khô tóc trong thời gian ngắn

Công suất làm nóng hoàn hảo

Nhược điểm

Có thể giữ tóc bạn khi mang nó lại gần quá mức

Không có công tắc tách biệt giữa nhiệt độ và tốc độ

Tốn nhiều điện

Chỉ có hai mức điều chỉnh

Những tính năng nổi bật

Công suất hợp lý – 1000W

Với công suất làm nóng 1000W – đây là mức tốt nhất làm tóc nhanh khô nhưng vẫn mềm mại, tạo cho bạn mái tóc đẹp mỗi ngày.

Đầu sấy hẹp

Đầu sấy hẹp tập trung không khí giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể tạo những kiểu tóc mà mình yêu thích. Vì thế bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian đến các cửa hàng tóc hay salon để làm mới bộ tóc của mình.

Đầu sấy hẹp của Máy sấy tóc PHILIPS HP8100.

Đầu sấy hẹp của Máy sấy tóc PHILIPS HP8100.

Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn

Máy sấy tóc PHILIPS HP8100 với tông màu xanh bắt mắt cùng thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn có thể là đi công tác hay đi chơi.

Có móc treo dễ dàng cất giữ

Móc treo tiện lợi của Máy sấy tóc Philips HP8100.

Móc treo tiện lợi của Máy sấy tóc Philips HP8100.

Móc treo cao su được đặt gần cuối phía tay cầm, tạo cho người dùng sự tùy chọn lưu trữ, tiện lợi cho việc sử dụng ở nhà hay khách sạn.

Cài đặt 2 tốc độ linh hoạt

PHILIPS HP8100 chỉ có hai tốc độ : 1 là làm nóng và quạt ở mức trung bình và 1 mức là làm nóng và quạt gió hơn. Bạn có thể tùy chỉnh các mức theo nhu cầu cũng như loại tóc, hạn chế hư tổn cho tóc.

Hai tốc độ điều chỉnh của Máy sấy tóc Philips HP8100.

Hai tốc độ điều chỉnh của Máy sấy tóc Philips HP8100.

Nhìn chung máy sấy tóc PHILIPS HP8100 là một sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Chỉ cần 139.000 VND bạn có thể tạo cho mình những kiểu tóc phù hợp và thoải mái tự tin xuống phố.

T.Thu

(Nguồn:flipkart.com và amazon.in)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!