Máy ép chậm Kuvings CS600: công nghệ hiện đại, tiết kiệm thời gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Kuvings CS600 có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy ép chậm Kuvings CS600 dẫn đầu về công nghệ máy ép chậm chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Công nghệ ép chậm sử dụng trục vít không tạo ma sát mạnh nên sẽ không gây tách lớp nước ép như các máy thông thường. Điều này giúp giữ được nhiều vitamin, màu sắc và hương vị tự nhiên hơn cho nước ép nên Whole Juicer Kuvings CS600 sẽ rất phù hợp với các quán cà phê, quán nước ép trái cây và nhà hàng.

1. Công suất lớn hoạt động liên tục suốt 24h

Công suất 200W, công nghệ ép chậm cùng với hệ thống làm mát thông minh cho phép máy ép trái cây Kuvings CS600 hoạt động liên tục trong 24h không ngừng nghỉ. Công suất lớn lên tới 40 lít nước trái cây mỗi giờ hay 300 trái táo/giờ.

2. Máy ép chậm Kuvings CS600 là dòng máy ép đa năng

Thiết kế và công nghệ độc đáo giúp cho máy ép Kuvings Chef CS600 ép được cả trái cây và rau quả (loại trừ các loại ví dụ như mía hoặc các loại nguyên liệu cần được tách hạt), tạo ra những loại thức uống mới bằng việc pha trộn nước ép lại với nhau.

Máy được trang bị động cơ công nghiệp cao cấp, bền bỉ và chắc chắn.
Máy được trang bị động cơ công nghiệp cao cấp, bền bỉ và chắc chắn.

3. Tuýp bỏ trái cây lớn vào máy với 2 ngăn riêng biệt

Miệng ép trái cây rộng giúp dễ dàng cho nguyên liệu vào máy, tiết kiệm thời gian chuẩn bị và cắt gọt. Bạn có thể ép nguyên trái táo mà không cần sắt nhỏ ra, nên giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa làm cho thâm trái cây không mong muốn xảy ra khi bạn cần phải thái nhỏ trái cây để cho vào máy giống như các loại máy ép thông thường. Điều đặc biệt là máy ép chậm Whole Juicer Kuvings CS600 có 2 ngăn tách biệt, đối với các loại rau củ dài sử dụng ngăn nhỏ và loại trái tròn to sử dụng ngăn lớn. Và miệng ép trái cây còn có chốt an toàn.

4. Máy ép chậm Kuvings CS600 giúp giữ nguyên màu, mùi vị và vitamin trong hoa quả

Công nghệ ép chậm sử dụng trục vít nên không tạo ma sát mạnh, không gây tách lớp nước ép như các máy thông thường. Đặc điểm này giúp cho máy giữ được nhiều vitamin, màu sắc và hương vị tự nhiên hơn cho nước ép nên Kuvings CS600 sẽ rất phù hợp với các quán cà phê, quán nước ép trái cây và nhà hàng.

5. Ép nhiều được nước hơn, nhiều vitamin hơn

Máy ép chậm Kuvings CS600 cho ra bã khô và mịn, với lượng nước ép nhiều hơn 20% so với các loại máy ép thông thường giúp giữ được nhiều vitamin trong trái cây và hơn thế nữa, tiết kiệm được nhiều hoa quả.

Ép nhiều được nước hơn, nhiều vitamin hơn
Ép nhiều được nước hơn, nhiều vitamin hơn

6. Máy ép chậm Kuvings CS600 chạy êm nên sẽ không gây ồn khi hoạt động

Với thiết kế động cơ giảm tốc này nên bạn không cần phải phiền lòng về tiếng ồn của nó, máy ép hoa quả Kuvings sẽ giúp người dùng thưởng thức nước uống trong không gian thư giãn thoải mái nhất, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ con nhỏ.

7. An toàn, dễ sử dụng và vệ sinh

Máy ép trái cây Kuvings Chef CS600 với chức năng khóa an toàn, máy sẽ không hoạt động nếu không được lắp đúng hoặc sẽ tự động dừng lại khi hở động cơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và đồng thời bảo vệ máy.

Các bộ phận của máy có thể tháo rời và lắp lại một cách dễ dàng, vì máy không có lưỡi dao nên rất dễ vệ sinh. Máy ép Kuvings Chef CS600 có các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp từ thân máy, trục vít hay phụ kiện ép trái cây… đều rất thuận tiện cho việc vệ sinh máy, như nút đậy thông minh được thiết kế bằng kim loại giúp cho việc giữ nước ép không bị rò rỉ, pha trộn với các loại nước trái cây đồng thời hỗ trợ cho cả việc vệ sinh, bạn chỉ cần đổ nước vào và vận hành máy là đã có thể làm sạch các bộ phận bên trong một cách dễ dành.

Máy ép trái cây Kuvings Chef CS600
Máy ép trái cây Kuvings Chef CS600

Thông số kỹ thuật: Máy ép chậm Kuvings CS600

  • Tốc độ: 60 RPM
  • Công suất: 200W
  • Kích thước: 26 * 18.3 * 51.5 cm
  • Cân nặng: 9.1kg
  • Dung tích: 500ml
  • Thời gian sử dụng liên tục suốt 24h
  • Tốc độ ép chậm giúp giữ được dưỡng chất trái cây và không bị tách nước trong hoa quả
  • Sử dụng công suất lớn
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.

Mức giá tham khảo máy ép chậm Kuvings CS600

Hiện nay trên thị trường mức giá của chiếc máy ép chậm Kuvings CS600 khoảng 27.000.000đ.

Trên đây là một vài thông tin của chiếc máy ép chậm Kuvings CS600 mà Websosanh gửi tới bạn. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được dòng máy ép trái cây phù hợp cho mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!