Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt và được ưa chuộng nhất? Hãy cùng với Websosanh tìm hiểu khám phá chi tiết top 5 máy ép chậm của Kuvings tốt nhất hiện nay ngay bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu máy ép chậm Kuvings

Kuvings là một tên gọi thương hiệu có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc do NUC Electronics CO, Ltd tạo ra thành lập vào năm 1978. Với phương châm tạo nên các sản phẩm gia dụng phục vụ thị trường, NUC Electronics CO, Ltd đã không ngừng nghiên cứu để phát triển và sáng tạo. Đến nay, thương hiệu này đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, lò nướng,… qua đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Bên cạnh đó, NUC Electronics CO, Ltd hiện nay đã sở hữu lên tới 300 bằng sáng chế. Đây là một trong các thương hiệu được đánh giá nổi tiếng trên thị trường về thiết bị gia dụng. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm máy ép chậm Kuvings được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích sử dụng.

Thương hiệu này có đa dạng các loại máy ép chậm với các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng.

Top 5 loại máy ép chậm Kuvings tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy ép chậm Kuvings với các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng Websosanh tham khảo top 5 máy ép chậm Kuvings tốt nhất được ưa chuộng hiện nay sau đây:

1. Máy ép chậm Kuvings EVO820

Mức giá tham khảo: 7.500.000đ

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820
Máy ép trái cây Kuvings EVO-820

Dòng EVO820 là dòng máy ép chậm Kuvings đang được nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng thời gian gần đây. Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong không gian phòng bếp. Dòng sản phẩm này có 2 phiên bản màu đen và màu đỏ cực bắt mắt giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp với mong muốn.

Bên cạnh đó, máy ép trái cây Kuvings EVO820 này còn hoạt động mạnh, êm ái với công suất 240W. Đồng thời, sản phẩm này có các bộ phần bình chứa bã, lưỡi xoay, ống tiếp nguyên liệu có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Đặc biệt, máy này có nhiều chế độ pha chế mới nên sẽ đem lại nhiều loại nước uống trái cây giàu giá trị dinh dưỡng và thơm ngon. Dòng máy ép chậm này còn được trang bị khóa kép và chốt cố định bình chứa nước ép giúp cho việc đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

2. Máy ép chậm Kuvings E7000

Mức giá tham khảo: 8.000.000đ

Máy ép chậm Kuvings E7000
Máy ép chậm Kuvings E7000

Dòng E7000 là một trong top 5 dòng máy ép chậm Kuvings tốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng hiện đại và dễ dàng sử dụng phù hợp cho các gia đình, quán nước nhỏ. Dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người dùng.

Ngoài ra, máy ép chậm Kuvings E7000 còn có công suất hoạt động 240W, tốc độ ép 60 vòng/phút hỗ trợ ép đa dạng các loại thực phẩm. Đây là dòng sản phẩm sở hữu công nghệ ép tốc độ chậm sử dụng trục vít cưỡng bức LSTS khô hỗ trợ cho việc ép triệt để và tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời chiếc máy ép chậm này có thể hoạt động liên tục trong 30 phút và ép được hàng chục lít nước mỗi lần.

3. Máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2

Mức giá tham khảo: 8.500.000đ

Máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2 thiết kế sang trọng
Máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2 thiết kế sang trọng

Dòng Kuvings NS-621CBM2 là dòng máy ép chậm Kuvings tốt bán chạy hiện nay đến từ Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này có thiết kế hài hòa đem lại sự hiện đại, sang trọng và tinh tế và có độ bền bỉ cao theo thời gian sử dụng. Dòng sản phẩm này làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Tritan BPA Free và ABS không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đồng thời các bộ phần của máy ép này dễ dàng tháo rời, thuận tiện vệ sinh sạch sẽ.

Mặt khác, máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2 này có bảng điều khiển đơn giản với chức năng tắt/mở và đảo ngược khi nguyên liệu bị két. Miệng máy ép lớn giúp dễ dàng ép thực phẩm mà không cần phải cắt nhỏ và đảm bảo toàn bộ các chất dinh dưỡng, hương vị. Dòng sản phẩm này còn được tích hợp những tính năng đa dạng như khóa an toàn kép, chế độ cảm ứng nhiệt, an toàn tự động chống cháy nổ….

4. Máy ép chậm thông minh Kuvings CS600CB 200W

Mức giá tham khảo: 24.000.000đ

Máy ép chậm Kuvings CS600CB với dung tích lớn
Máy ép chậm Kuvings CS600CB với dung tích lớn

Máy ép chậm thông minh Kuvings CS600CB 200W có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng với dung tích 500ml phù hợp sử dụng ở các quán bar, nhà hàng, các quán chuyên làm nước ép. Máy này hoạt động với công suất 200W và kết hợp công nghệ ép chậm giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời máy còn có khả năng ép tối đa lượng nước trong hoa quả và nhiều gấp tận 4 lần giúp lưu giữ hương vị và dưỡng chất đem lại lu nước ép an toàn và thơm ngon.

Bên cạnh đó, máy ép chậm Kuvings CS600CB còn có thời gian hoạt động liên tục đạt tới 24 giờ. Bởi sản phẩm này còn được trang bị động cơ công nghiệp cao cấp, chắc chắn và bền bỉ. Đồng thời các bộ phận bên trong được thiết lập khả năng làm sạch sâu để có thể ép liên tục mà không bị đóng cặn. Dòng sản phẩm này có thể dùng để ép nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và tiện dụng.

5. Máy ép chậm Kuvings C7000

Mức giá tham khảo: 7.500.000đ

Máy ép chậm Kuvings C7000
Máy ép chậm Kuvings C7000

Dòng C7000 là dòng máy ép chậm Kuvings tốt được nhiều người dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế nguyên khối, màu sắc đẹp mắt kết hợp cùng với những bộ phận đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng bếp. Máy ép chậm này được sử dụng công nghệ ép tốc độ chậm dùng trục vít cưỡng bức LSTS khô hỗ trợ cho việc ép triệt để đảm bảo các chất dinh dưỡng và hương vị.

Ngoài ra, chiếc máy ép chậm Kuvings C7000 này được thiết kế với công nghệ hiện đại nên hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Đồng thời, dòng sản phẩm này có thể hoạt động liên tục trong 30 phút và ép được hàng chục lít nước mỗi lần. Máy ép này còn dễ dàng tháo rời và lắp ráp giúp vệ sinh được nhanh chóng, tiện lợi hơn. Dòng sản phẩm này được trang bị tính năng ngắt tự động an toàn sau khi dùng trong 30 phút đảm bảo sự bền bỉ cho mát và tuổi thọ lâu dài.

Trên đây là những chiếc máy ép được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đến từ hãng Kuvings. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi máy ép chậm Kuvings loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng để có một ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng sử dụng hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!