Máy ép chậm Kuvings E7000: sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng nhu cầu cải thiện sức khỏe, làn da cho người tiêu dùng từ trái cây và rau củ quả tươi thì máy ép chậm Kuvings E7000 đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Kuvings – chất lượng hàng đầu trong sản phẩm máy ép chậm

Thương hiệu Kuvings mang đến thị trường các sản phẩm điện gia dụng nhà bếp đẹp và chất lượng. Kuvings chỉ mới được thành lập từ năm 2018, là thương hiệu được tạo ra bởi tập đoàn NUC Electronics Co, Ltd, hướng tới cung cấp các sản phẩm gia dụng mang lại các lợi ích sức khỏe khi sử dụng.

Với tuổi đời còn khá ngắn nhưng các sản phẩm của thương hiệu Kuvings nhanh chóng định hình được chỗ đứng trên thị trường cạnh tranh nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và các sản phẩm của họ mang tính thiết thực chăm sóc sức khỏe gia đình.

Thế mạnh công ty bao gồm các thiết bị gia dụng như máy ép trái cây, máy nghiền, máy xay, máy vắt và một số công nghệ tiên tiến khác.

Đánh giá chi tiết sản phẩm máy ép chậm Kuvings E7000
Đánh giá chi tiết sản phẩm máy ép chậm Kuvings E7000

Đánh giá chi tiết sản phẩm máy ép chậm Kuvings E7000

Máy ép chậm Kuvings E7000 được sản xuất từ linh kiện cao cấp có độ bền cao và nhựa không chứa chất độc hại cho người tiêu dùng. Cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm trong phần này nhé:

1. Chất liệu thép cao cấp, hiện đại với độ bền cực kì cao

Máy ép trái cây chậm Kuvings E7000 được thiết kế nổi bật với cổng lật hình chữ O thế hệ thứ 5 mới có độ rộng lớn hơn so với các mô hình hiện có để dễ dàng ép nước hơn và chỉ có một lối vào cho phép công việc ép nước của bạn trở nên thuận tiện.

Ngoài ra, máy sử dụng bình chứa được cấu tạo bằng Tritan không chứa hormone môi trường (Bisphenol A), lưới nước ép được thiết kế bằng chất liệu ULTEM an toàn và bền, vỏ máy bằng nhựa ABS không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng với gam màu đỏ bắt mắt máy ép chậm Kuvings E7000 chắc chắn sẽ làm nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn.

Chất liệu thép cao cấp, hiện đại với độ bền cực kì cao
Chất liệu thép cao cấp, hiện đại với độ bền cực kì cao

2. Điều khiển máy ép chậm Kuvings E7000 chỉ với nút ấn đơn giản

Máy ép chậm Kuvings E7000 sử dụng bảng điều khiển chỉ với một nút nhấn đơn giản và dễ dàng sử dụng với các chức năng như: tắt, mở và đảo ngược (khi nguyên liệu bị kẹt). Cùng với thiết kế của nắp chặn thông minh “Smart Cap” được cấu tạo bằng cao su kín ngăn ngừa sự rò rỉ của nước ép trong quá trình ép giúp các hương vị của trái cây hòa quyện được nhiều rau củ quả lại với nhau cho ra những ly nước ép mang nhiều hương vị và màu sắc rất phong phú đặc biệt là những bạn ưa thích uống các loại nước ép “Detox”.

3. Động cơ mạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm thời gian

Máy ép hoa quả Kuvings E7000 được trang bị động cơ không chổi than chống ồn, chống rung trong quá trình ép trái cây với công suất cực mạnh mẽ lên đến 240W. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng nghiền nát và vắt hầu hết các thành phần trong trái cây có nhiều chất xơ, cứng tạo ra bã ép rất khô và lượng nước ép nhiều gấp 1.5 lần.

Máy ép chậm Kuvings E7000 được thiết kế chế độ tự động làm mát động cơ giúp máy hoạt động liên tục trong khoảng thời gian 30 phút mà không bị nóng và cho ra khoảng 15-20 lít nước ép tùy từng nguyên liệu mà bạn sử dụng.

Máy hoạt động vô cùng êm ái và nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian
Máy hoạt động vô cùng êm ái và nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu sản xuất: Kuvings
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Công suất: 240W
  • Dung tích: 400ml
  • Màu sắc: đỏ
  • Kích thước của máy ép: 22.8cm x 20.8cm x 48.4cm

Giá thành sản phẩm máy ép chậm Kuvings E7000

Hiện nay sản phẩm máy ép chậm Kuvings E7000 được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của máy ép chậm Kuvings E7000 tại Websosanh dao động từ 4.200.000 đồng đến 9.500.000 đồng.

Trên đây là những chia sẻ về chiếc máy ép chậm Kuvings E7000 mà Websosanh có thể thông tin đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy ép hiện đại này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!