Top 4 loại máy ép chậm Kuvings nên mua hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy ép chậm hiện đại thiết kế sang trọng đến từ thương hiệu nổi tiếng Kuvings mà Websosanh giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Máy ép chậm Kuvings là của nước nào?

Kuvings là một thương hiệu máy ép chậm nổi tiếng tới từ Hàn Quốc, hãng trực thuộc sự quản lý của NUC Electronics Co, Ltd. Thương hiệu Kuvings này nói riêng và NUC Electronics Co, Ltd nói chung được biết tới là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm gia dụng chất lượng và hiện đại.

Các sản phẩm gia dụng của Kuvings cũng rất đa dạng bao gồm máy xay sinh tố, lò nướng tới các sản phẩm nồi cơm điện… Tất cả chúng đều được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và mang tới cho cuộc sống thường ngày sự tiện nghi và hiện đại hơn.

Top 4 máy ép chậm Kuvings được ưa thích hiện nay

Máy ép chậm Kuvings là dòng sản phẩm không còn gì xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá có khả năng hoạt động ổn định, tốc độ ép nhanh hơn hẳn so với nhiều dòng máy ép chậm khác cùng loại trên thị trường.

1. Máy ép chậm Kuvings NS-2026BC

Giá tham khảo: 10.000.000đ – 11.000.000đ

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-2026BC
Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-2026BC

Kuvings NS-2026BC là một chiếc máy ép chậm sở hữu thiết kế hài hòa, mang tới cảm giác sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn cho không gian căn bếp của bạn. Sản phẩm này được làm từ những chất liệu an toàn, gồm có như nhựa cao cấp Tritan hay nhựa ABS không chứa BPA.

Các bộ phận trên chiếc máy ép chậm Kuvings NS-2026BC đều có thể tháo rời, thuận tiện cho bạn khi bạn muốn vệ sinh máy. Dao cắt của máy được làm từ chất liệu thép cao cấp nên không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Máy sử dụng công nghệ ép chậm bằng lực cưỡng bức với tốc độ ép 50 vòng/ phút nên sẽ có thể hạn chế được tối đa tình trạng tách nước cũng như là quá trình oxy hóa diễn ra trên ly nước ép của bạn.

Không chỉ vậy, khi máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings NS-2026BC còn có thể tự động cảm ứng nhiệt tự động vô hiệu hóa hoạt động nếu máy hoạt động quá 30 phút liên tục. Nhờ đó mà có thể hạn chế được các tình trạng sốc điện, cháy nổ xảy ra, giúp bảo vệ và duy trì tuổi thọ lâu hơn cho chính chiếc máy ép này của bạn.

2. Máy ép chậm Kuvings C7000

Tham khảo giá bán: 6.000.000đ – 8.000.000đ

Máy ép chậm Kuvings C7000
Máy ép chậm Kuvings C7000

Kuvings C7000 nằm trong top những chiếc máy ép chậm Kuvings tốt nhất và nên mua nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc máy này sở hữu tính năng 3 trong 1 vừa có thể ép trái cây vừa có thể dùng để làm sinh tố và làm kem tươi vô cùng tiện lợi.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 đã được ứng dụng công nghệ ép cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc. Máy sử dụng trục vít cưỡng bức LSTS khô giúp cho việc ép triệt để hơn, giúp bạn thu được lượng nước ép nhiều hơn so với nhiều dòng máy ép chậm khác đang có trên thị trường.

Với chiếc máy ép chậm này, ly nước ép sẽ thu được nhiều dinh dưỡng và vitamin hơn. Không chỉ vậy, ống tiếp nguyên liệu của máy còn rộng nên bạn không cần phải cắt rau củ, hoa quả trước khi ép vô cùng tiện lợi. Nhờ vậy mà bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mình mỗi khi chuẩn bị nước ép cho cả gia đình.

3. Máy ép chậm Kuvings JSG-641M

Tham khảo giá bán: 5.000.000đ – 8.000.000đ

Kuvings JSG-641M là một chiếc máy ép chậm Kuvings nội địa Nhật rất được nhiều người tin dùng hiện nay. Máy sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS và đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới. Vậy nên cốc nước ép thu được khi được xử lý bởi chiếc máy này sẽ giữ lại được màu sắc, hương vị tự nhiên cùng hàm lượng vitamin, enzyme và dinh dưỡng gần như trọn vẹn nhất có trong nguyên liệu ép.

Máy ép chậm Kuvings JSG-641M 
Máy ép chậm Kuvings JSG-641M

Đối với các dòng máy ép ly tâm thông thường thì chiếc máy ép chậm Kuvings JSG-641M này có thể giữ lại được lượng vitamin C cao cấp 5 lần. Không chỉ vậy, máy còn hoạt động rất mạnh mẽ, nên bạn có thể ép được hàng chục lít nước ép cùng các loại trái cây rau củ quả với kích thước khác nhau.

Và đặc biệt, máy ép chậm Kuvings này còn rất đa năng. Cụ thể, bạn có thể sử dụng máy để ép trái cây hoặc để xay hạt và làm kem đều được. Nhờ đó bạn không chỉ có được những ly nước ép ngon lành mà còn có thể chế biến cho ra những cốc sữa đậu nành, cốc tào phớ, cốc sữa ngô… hoặc các ly kem hoa quả… mát lành cho cả gia đình.

4. Máy ép chậm Kuvings EVO820

Giá tham khảo: 9.000.000đ

Máy ép chậm Kuvings EVO820 là một sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt từ mọi góc nhìn. Công suất hoạt động của máy đạt 240W nên sẽ có thể ép triệt để các loại trái cây, hoa quả nhưng vẫn đảm bảo lưu giữ lại tới 90% các loại vitamin và dưỡng chất có trong những nguyên liệu đó.

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820
Máy ép trái cây Kuvings EVO-820

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 có lưới lọc được làm bằng thép không gỉ và nhựa ULTEM, hoàn toàn không chứa BPA. Vậy nên máy không chỉ có thể lọc sạch bã, giúp ly nước ép không gợn cặn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Ống tiếp nguyên liệu của máy rộng tới 8.2cm nên bạn có thể ép nhiều rau củ quả cùng lúc, giúp tiết kiệm cả về thời gian sơ chế và thời gian xay ép.

Khay chứa nước ép của chiếc máy Kuvings EVO820 này được làm từ nhựa Tritan nên vừa an toàn vừa có độ bền cao và kháng vỡ hiệu quả. Không chỉ vậy, trên thân khay còn có vạch chia dung tích 400ml sẽ giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và theo dõi lượng nước ép thu được. Máy còn sở hữu chốt khóa an toàn, khi này máy ép chậm Kuvings sẽ chỉ hoạt động nếu bạn lắp đúng khớp các phụ kiện. Điều này vừa tránh được trường hợp rò rỉ nước ra bên ngoài vừa giúp bảo toàn tuổi thọ của máy được dài lâu hơn.

Trên đây là top 4 chiếc máy ép chậm Kuvings tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ có thể chọn cho gia đình mình chiếc máy ép trái cây phù hợp để dễ dàng thưởng thức những ly nước ép bổ dưỡng và ngon lành nhất nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!