Máy ghi âm JXD 750 8GB - Giá cả hợp lý, tính năng cơ bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ghi âm JXD 750 8GB với dung lượng lớn, thiết kế đơn giản giúp người dùng có thể khai thác tối đa lợi ích mà nó mang lại.

Thị trường máy ghi âm đang ngày càng trở nên sôi động với sự xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau. Giữa một rừng các sản phẩm máy ghi âm đa dạng và phong phú về kiểu dáng, JXD DVR750 8GB vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhờ mức giá hợp lý cũng như tính năng nổi trội mà nó mang lại.

Thiết kế đơn giản

Máy ghi âmJXD DVR750 được thiết kế thanh gọn giống như một chiếc điện thoại mini cùng với màu xanh trẻ trung bắt mắt. Màn hình LCD hiển thị rõ nét đầy đủ các thông tin như thời lượng pin, thời lượng ghi âm, âm lượng… cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng và theo dõi tình trạng của máy. Phía dưới màn hình hiển thị có bốn phím trong đó phím menu được đặt ngay chính giữa, 3 phím còn lại được đặt về phía bên phải thuận tiện cho người sử dụng thao tác. Dọc theo sườn phía bên phải của máy là nút bấm tăng giảm âm lượng và phía bên trái là nút nguồn của máy. Cách bố trí các nút chức năng của JXD DVR750 khá hợp lý mặc dù xét về tính thẩm mỹ thì nó không được hấp dẫn.

Máy ghi âm

Máy ghi âmJXD DVR750

Tính năng

Nhờ thiết kế nhỏ ngọn nên bạn hoàn toàn có thể mang máy ghi âm JXD DVR750 bất cứ nơi đâu bạn muốn. Với dung lượng bộ nhớ trong khủng lên đến 8G đủ để bạn có thể thoải mái lưu trữ các file ghi âm và file nghe nhạc trong quá trình học tập và làm việc. JXD DVR750 sử dụng pin Lition có thời gian ghi âm liên tục suốt 24h độ nhạy cao, khả năng lọc tạp âm tốt, giảm tiếng ồn giúp bạn vẫn có thể ghi âm thông tin mà không bị những tiếng động bên ngoài lẫn vào.

Ngoài ra, máy ghi âm JXD DVR750 còn có thể kiêm luôn máy nghe nhạc MP3 thực thụ. Với những bạn thường xuyên học tiếng anh thì chức năng Play text hiển thị lời bài hát khi có file lyric đi kèm và hỗ trợ nghe lại, lặp đoạn AB thực sự rất hữu ích góp phần không nhỏ trong việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho thế hệ trẻ.

Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý: Một phím điều khiển thường có nhiều chức năng khác nhau.

Bật/Tắt: Nút on/ off bên tay trái sản phẩm, khi gạt lên sẽ mở máy và ngược lại

Khi bật nguồn: Máy luôn ở chế độ DVR – muốn ghi âm bạn phải gạt nút phía trên bên tay phải – muốn thoát khỏi chế độ ghi âm, gạt xuống và tự động máy sẽ save lại.

Muốn nghe nhạc mp3: Click vào nút Menu, sẽ tự động chuyển sang chế độ mp3.

Tua nhanh: Tới/ Lùi nhanh trong bài hát khi đang hát, nhạc nhấn giữ phím next hay back. Để tua nhanh tới hoặc lùi.

Lặp đoạn A- B : Máy chỉ Play 1 đoạn nhạc mà bạn đã chọn trước.Một đoạn nhạc được hiểu là có đoạn đầu “A” và đoạn cuối “B”. Để chọn điểm “A”, trong lúc đang chơi nhấn phím DEL rồi chọn điểm B và nhấn phím DEL 1 lần nữa để đánh dấu điểm cuối “B”.Chức năng này phù hợp với việc học ngoại ngữ.

Chế độ ghi: Ở chế độ ghi âm, nhấn giữ phím Menu để vào Record Setting, bấm Play để vào chọn chế độ ghi âm trong Record Quality.

Tăng giảm Volume: Nút bên phải, có 2 nút bạn có thể tự động tăng giảm tùy ý.

Chú ý: Tuyệt đối ko đc ngắt kết nối đột ngột với PC khi đang sao lưu dữ liệu

Kết luận

Máy ghi âm JVJ DVR750 được bán trên thị trường với mức giá khá mềm chỉ 850.000 VND trong khi khả năng lưu trữ của nó vô cùng lớn, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người sử dụng đặc biệt là học sinh sinh viên và phóng viên.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!