Đánh giá máy nghe nhạc MP4 JXD 664

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nghe nhạc MP4 JXD 664 4GB thiết kế thời trang và là một thiết bị nghe nhạc nhỏ gọn, cho bạn mang đi theo bên mình bất cứ đâu.

Sử dụng các nút bấm di chuyển dễ dàng để vào các chức năng. Dung lượng lớn cho bạn có thể lưu trữ thoải mái nhiều bài hát, dữ liệu, video….

Thiết kế

MP4 JXD 664 sở hữu thiết kế hình chữ nhật với các mặt được làm cong khá mềm mại. Thiết kế máy nhỏ gọn giúp bạn có thể mang nó theo bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào bạn muốn.

Máy nghe nhạc MP4 JXD 664 4GB

Máy nghe nhạc MP4 JXD 664 4GB

Máy nghe nhạc mp4 JXD 664 có bề ngoài khá giống với một chiếc iPod Gen của Apple, với màn hình kích thước 1,8 inch và bánh xe điều khiển phía dưới giúp bạn có thể điều hướng các menu của máy: chạy nhạc, tạm dừng, chuyển bài và quay lại bài trước. Mặt sau máy là logo của JXD và một vài thông tin nhà sản xuất. Toàn bộ phần vỏ của máy làm bằng nhựa giúp cho JXD 664 trở nên nhẹ nhàng, nhưng lại tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng.

Tính năng

Với màn hình cảm ứng 1,8 inh trên máy nghe nhạc mp4 JXD 664 4G giúp đem đến những hiển thị tốt khi xem video và danh sách bài hát cùng với các thông tin về thời gian và thời lượng pin của máy. Giao diện người dùng ở dạng menu thực đơn và icon dễ nhận biết.

Ngoài chức năng nghe nhạc JXD 664 có đem đến nhiều tính năng khác như xem video định dạng AMV, lưu và hiển thị hình ảnh kỹ thuật số định dạng JPG, nghe FM, ghi âm, chơi game. Sử dụng nhiều chế độ EQ để lựa chọn nghe nhạc: Classic, Soft, Jazz, Rock, Pop … định dạng MP3 và WAV.

Nhiều chế độ lặp lại dễ dàng cho việc học ngoại ngữ. Với dung lượng bộ nhớ 4G bạn cũng có thể sử dụng máy nghe nhạc như một thiết bị lưu trữ dữ liệu di động khi cần thiết.

Máy nghe nhạc mp4 JXD 664 sở hữu kết nối USB có khả năng kết nối nhanh chóng với máy tính hay laptop của bạn, quá trình kết nối diễn ra nhanh chóng và việc sao chép truyển tải cũng dễ dàng. Phụ kiện được JXD trang bị theo máy gồm tai nghe, cáp USB và adapter.

Lời kết

Máy nghe nhạc mp4 JXD 664 hiện có mức giá 400.000 VNĐ sẽ rất hấp dẫn cho những bạn sinh viên đang muốn tìm mua một chiếc máy nghe nhạc vừa có thể phục vụ giải trí vừa có thể giúp trong việc học. Tuy nhiên, do có suất xứ từ Trung Quốc nên các bạn hãy chọn lựa kỹ trước khi xem, sản phẩm được các nhà cung cấp bảo hành 12 tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!