Máy giặt 10kg giá bao nhiêu? Lựa chọn nào tốt nhất trong tầm giá 10-12 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 10kg giá bao nhiêu? Nên chọn loại nào tốt? Câu hỏi này sẽ được trả lời với bài viết dưới đây.

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt, có khối lượng giặt lớn tầm 10kg dạng lồng ngang tiết kiệm nước nhưng chưa biết nên lựa chọn hãng máy giặt nào tốt và máy giặt 10kg giá bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây, websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy giặt 10kg lồng ngang phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của từng gia đình.

1. Máy giặt 10kg giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy giặt lồng ngang đang được ưa chuộng nhiều hơn bởi khả năng tiết kiệm nước gấp 3 lần so với máy giặt cửa trên nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu. Tuy nhiên, cùng với ưu điểm đó thì máy giặt lồng ngang cũng có giá cao hơn các dòng máy giặt cửa trên 10kg, cụ thể khoảng 10 – 15 triệu đồng tùy sản phẩm.

2. Cùng tham khảo ngay 5 mẫu máy giặt 10kg tốt nhất trong giá 10 triệu đồng

2.1. Máy giặt 10kg Electrolux Inverter EWF1024BDWA lồng ngang

Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux inverter 10 kg EWF1024BDWA

Chiếc máy giặt lồng ngang này được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Electrolux như: giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, giảm nhăn; cảm biến Sensor Wash nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu; công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt hiệu quả; giặt nước nóng diệt khuẩn, hẹn giờ giặt tiện ích.

Bên cạnh đó, công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện và nước và cho hiệu quả giặt sạch nhanh, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Lồng giặt Lily thiết kế hình tổ ong, tạo ra các dòng nước nhỏ cực mạnh để đánh bay vết bẩn.

Gía tham khảo: 11 triệu đồng.

2.2. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10K44G0YW/SV

may giat Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV Digital Inverter
Addwash WW10K44G0YW/SV là model cao cấp của Samsung.

Máy được ứng dụng công nghệ Inverter nên vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu, đảm bảo tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho mỗi mẻ giặt. Hiệu quả giặt sạch vượt trội mà vẫn giữ được độ bền đẹp của quần áo với tính năng tiên tiến, hiện đại như: chức năng giặt hơi nước giảm nhăn và loại bỏ tác nhân dị ứng; lồng giặt kim cương bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ sờn vải, tưa chỉ.

Nếu bạn chẳng may để quên đồ cần giặt bên ngoài hay đồ ít bẩn muốn bỏ qua những bước giặt ban đầu, máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV với thiết kế cửa phụ Add Door sẽ giúp bạn thêm đồ vào máy dễ dàng ngay cả khi máy đang vận hành.

Giá tham khảo: 12 triệu đồng.

2.3. Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DD1050E.N

Máy giặt có kích thước lồng giặt 525mm giúp tiết kiệm tối đa diện tích, nâng cao hiệu quả làm sạch. Quần áo được chuyển động đa chiều giúp giảm xoắn rối đồ giặt hiệu quả.

Đặc biệt, Aqua AQD-DD1050E.N được trang bị công nghệ tự động phân bổ nước giặt và nước xả vải Smart Dosing cực tiện lợi, bạn chỉ cần cho nước giặt và nước xả vải vào ngăn chứa, mỗi lần cho đầy ngăn nước giặt (1.3 lít) và nước xả (0.5 lít), máy sẽ tự động phân bổ chính xác lượng chất giặt tẩy phù hợp với lượng quần áo cần giặt.

Một lần đổ đầy ngăn chứa có thể sử dụng cho khoảng 20 lần giặt, không lo bị nhiều nước giặt quá hay bị ít quá không đủ làm sạch.

Gía tham khảo: 9.9 triệu đồng

2.4. Máy giặt LG AI DD 10.5 kg FV1450S2B lồng ngang

Máy giặt LG FV1450S2B inverter 10.5 kg
Máy giặt LG FV1450S2B inverter 10.5 kg

Công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành ổn định, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Đặc biệt, sự kết hợp của động cơ truyền động trực tiếp Intello DD không chỉ giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn ào trong lúc giặt mà còn giảm hư hại cho quần áo với công nghệ trí thông minh nhân tạo.

Giá tham khảo: 12 triệu đồng

2.5. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT lồng ngang

Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt này chính là khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội với cảm biến Econavi và công nghệ Inverter. Cảm biết Econavi tự động nhận biết nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và điều chỉnh vận hành để tiết kiệm tối ưu điện và nước.

Với 14 chương trình hoạt động được thể hiển trên bảng điều khiển song ngữ Việt – Anh, người dùng sẽ dễ dàng vận hành và cài đặt máy theo chế độ phù hợp nhất với nhu cầu.

Gía tham khảo: 10,7 triệu đồng.

TỔNG KẾT: Với những lựa chọn được websosanh gợi ý chỉ trong khoảng giá 10 triệu đồng, khá hấp dẫn với mọi gia đình Việt, những mẫu máy giặt 10kg kể trên hầu hết đều sử dụng động cơ dây curoa để hoạt động, công nghệ mạnh mẽ và hiện đại không thua kém so với các dòng máy giặt cao cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!