Máy giặt 5 triệu nào tốt hơn cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn Panasonic hay LG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với chức năng tương đương và bảng điều khiển các chế độ giặt giũ chi tiết, máy giặt LG và Panasonic khá tương đương nhau về trải nghiệm sử dụng.

Máy giặt lồng đứng LG giá 5 triệu đồng loại nào tốt ?

Trong tầm giá 5 triệu đồng có rất nhiều thương hiệu đưa ra các model cạnh tranh về cả công nghệ, các tính năng và công suất giặt giũ, với máy giặt LG lồng đứng khối lượng giặt lớn đến 10kg là một trong mẫu máy giặt lớn nhất có giá rẻ phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Dưới đây là các dòng máy giặt LG 5 triệu tốt nhất với nhiều nơi bán nhất trên cả nước:

Máy giặt LG WFS8019MS– 8 Kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ tiên tiến của LG 6DD, i-Sensor, lồng giặt 3 punch, mâm giặt Turbo..

Máy giặt LG T2385VSPW– 8.5kg: chức năng vắt cực khô từ 30 – 60 -90 phút được trang bị trên model máy giặt lồng đứng và WFS8019MS cũng vậy, có 8 chế độ giặt và sở hữu tất cả công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất của LG.

Máy giặt LG WF-S9019FS– 9kg: tốc độ quay vắt trung bình 730 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan với những tính năng tương đương với các model trên.

Máy giặt LG WF-S1015DB– 10kg: khối lượng giặt lớn và giá rẻ là ưu điểm của các dòng máy giặt từ 10 kg bởi nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu giặt của những gia đình nhiều thành viên.

Những dòng máy giặt Panasonic giá 5 triệu đồng

mua máy giặt Panasonic giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt Panasonic với các công nghệ vượt trội được trang bị giúp máy giặt sạch hơn và tiết kiệm điện năng, nhờ kế thừa những cải tiến công nghệ vượt bậc từ thương hiệu Panasonic trên các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ của hãng mà người dùng được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trong một mức giá hợp lý.

Các công nghệ giặt giũ của Panasonic lồng đứng bao gồm: Eco AquaBeat tiết kiệm năng lượng, Foam Wash giặt tạo bọt đậm đặc,

bảng điều khiển máy giặt Panasonic

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic có nhiều chế độ chi tiết

 máy giặt Panasonic

Lồng giặt máy giặt Panasonic với nhiều lỗ thoát nước

Máy giặt Panasonic NA-F80VG9HRV– 8kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 10 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, tính năng Foam Wash, Eco Wash tiết kiệm điện, Aqua Beat.

Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV– 9 Kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, có 8 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, có giá rẻ nhất dưới 5 triệu đồng, mức giá trung bình sản phẩm này khoảng 5,4 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV– 8kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, sử dụng mâm giặt sóng kép; công nghệ Econavi tiết kiệm điện, giá rẻ nhất là 4,580.000 đồng và giá trung bình là 5,2 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV– 8kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, có 11 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, chế độ giặt siêu sạch Super Clean.

Máy giặt Panasonic NA-F85A1GRV– 8,5kg : có 9 chế độ giặt, chế độ vệ sinh lồng giặt, giặt đồ trẻ em, mâm giặt sóng kép, hệ thống ActiveFoam tạo bọt đậm đặc làm sạch vượt trội. Mức giá các nơi bán trên 5,2 triệu đồng.

Máy giặt 5 triệu nào tốt hơn cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn Panasonic hay LG?

– Tốc độ quay vắt của máy giặt LG có một số model cao hơn so với máy giặt Panasonic ( 730 vòng/ phút so với 700 vòng/ phút). Một số model máy giặt lồng đứng LG được sản xuất tại Thái Lan sẽ có giá nhỉnh hơn so với máy giặt Panasonic được sản xuất trong nước.

– Công nghệ của máy giặt Panasonic và LG đều được cải tiến và thông minh, trong đó máy giặt LG có nhiều công nghệ tân tiến và chú trọng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng hơn như lồng giặt Drum chuyển động ngược chiều với lồng giặt giúp chống xoáy rối quần áo hiệu quả.. Panasonic lại trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện nước và lồng giặt nhiều lỗ Sazanami, chế độ giặt siêu sạch Super Clean..

– Về giá cả máy giặt LG có giá nhỉnh hơn so với máy giặt Panasonic, do vậy người dùng có thể lựa chọn theo điều kiện tài chính của gia đình mình. LG và Panasonic khá tương đồng về cách sử dụng với bảng điều khiển chi tiết các công đoạn, chọn thời gian và mức nước, chế độ vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!