Máy giặt 5 triệu Toshiba hay LG loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba có mức giá cao hơn và ít sự lựa chọn về khối lượng giặt so với máy giặt LG bù lại có khả năng giặt sạch mạnh mẽ hơn.

Máy giặt lồng đứng LG giá 5 triệu đồng loại nào tốt ?

LG đã tạo dựng được thành công cho các dòng điện gia dụng của hãng với tiêu chí luôn cải tiến và dẫn đầu công nghệ, với máy giặt lồng ngang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn và luôn nằm trong những sản phẩm bán chạy nhất và máy giặt lồng đứng giá rẻ cho công nghệ cao cấp đem lại những ưu việt khi sử dụng, làm sạch vải vóc.

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Dưới đây là các dòng máy giặt LG 5 triệu tốt nhất với nhiều nơi bán nhất trên cả nước với công nghệ giặt cảm biến tiên tiến, lồng giặt cao cấp và bảng điều khiển thông minh dễ sử dụng:

Máy giặt LG WFS8019MS – 8 Kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ tiên tiến của LG 6DD, i-Sensor, lồng giặt 3 punch, mâm giặt Turbo..

Máy giặt LG T2385VSPW – 8.5kg: chức năng vắt cực khô từ 30 – 60 -90 phút được trang bị trên model máy giặt lồng đứng và WFS8019MS cũng vậy, có 8 chế độ giặt và sở hữu tất cả công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất của LG.

Máy giặt LG WF-S9019FS – 9kg: tốc độ quay vắt trung bình 730 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan với những tính năng tương đương với các model trên.

Máy giặt LG WF-S1015DB – 10kg: khối lượng giặt lớn và giá rẻ là ưu điểm của các dòng máy giặt từ 10 kg bởi nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu giặt của những gia đình nhiều thành viên.

Máy giặt Toshiba 5 triệu đồng loại nào tốt?

Công nghệ vượt trội của máy giặt Toshiba khiến cho thương hiệu này đứng số 1 trên thị trường nội địa Nhật, tại Việt Nam nhờ kế thừa những công nghệ cao và tối giản chi phí sản xuất nên các dòng máy giặt giá rẻ lồng đứng Toshiba vừa có giá tốt hơn đồng thời đem lại trải nghiệm sử dụng chất lượng cao cho mọi nhà.

máy giặt giá 5 triệu thương hiệu Toshiba

Công nghệ máy giặt Toshiba với mâm giặt Mega Power Wash

máy giặt giá 5 triệu Toshiba loại nào tốt

Máy giặt Toshiba lồng đứng giá 5 triệu

Máy giặt Toshiba trong tầm giá 5 triệu đồng chủ yếu là các model khối lượng giặt trên 8kg; đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình 4 – 5 thành viên:

– Máy giặt Toshiba AW-ME920LV – 8.2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt,Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

–Máy giặt Toshiba AW-E920LV – 8,2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt,Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

–Máy giặt Toshiba AW-MF920LV– 8.2kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt, Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

Nên chọn máy giặt 5 triệu Toshiba hay LG ?

Máy giặt cửa trên Toshiba và LG đều đến từ thương hiệu lớn bậc nhất tại Nhật Bản và Hàn Quốc, cả hai hãng này đều có công nghệ tiên tiến làm sạch quần áo hiệu quả và cách sử dụng thuận tiện, thiết lập bảng điều khiển thông minh, dễ thao tác và đáp ứng nhu cầu thiết thực của người sử dụng.

– Trong tầm giá 5 triệu, máy giặt LG lồng đứng có nhiều lựa chọn về khối lượng giặt hơn, có các model 9kg, 10kg cho những gia đình nhiều thành viên, thường có nhu cầu giặt giũ nhiều loại quần áo. Với máy giặt Toshiba người dùng có lựa chọn máy giặt trên 8kg.

– Các sản phẩm Toshiba được sản xuất tại Thái Lan, trong khi đó máy giặt LG thì có 2 dòng sản xuất tại Việt Nam hoặc loại nhập khẩu Thái Lan, sự chênh lệch giá cũng có nhưng không nhiều.

Kết luận: Nếu muốn mua máy giặt với công nghệ giặt sạch độc quyền, mâm giặt lớn tạo được chuyển động mạnh mẽ thì nên chọn máy giặt Toshiba, trong khi đó thương hiệu LG với nhiều cải tiến về công nghệ hơn, mức giá mềm hơn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!