So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-M1000FV(MK) và Samsung WW80T3020WW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 5 triệu đồng thì có thể sở hữu một sản phẩm máy giặt tốt được không? Hai loại máy giặt 5 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay là loại nào? So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu thì loại nào tốt hơn?

Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một sản phẩm máy giặt trong tầm giá 5 triệu đồng và không biết nên chọn loại nào cho tốt thì bài viết này là dành cho bạn.

Trên thị trường hiện nay, hai dòng máy giặt đang bán chạy nhất là máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK) và máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV. Với số lượt bán nhiều như vậy thì liệu hai model máy giặt này có những tính năng gì và có thực sự tốt như mọi người vẫn nghĩ. Hãy để chúng tôi thực hiện phân tích và so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu này để giúp bạn đưa ra lựa chọn loại máy giặt tốt nhất, đáng để sử dụng với giá cả phải chăng.

1. Đánh giá khả năng làm sạch của máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK) là dòng máy giặt cửa ngang của thương hiệu Toshiba. Sản phẩm có dung tích giặt 9kg thích hợp sử dụng trong gia đình, nhất là gia đình nhỏ từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm có tới 8 chương trình giặt gồm: Giặt thường, chăn mền, đồ Jeans, đồ mỏng, đồ dày,… giúp giặt linh hoạt mọi loại quần áo.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK)

Về cấu tạo, máy có vỏ máy bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn màu đen và nắp kính cường lực có trang bị hệ thống trợ lực chống sập, dễ dàng quan sát quần áo bên trong. Máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp với tốc độ quay 700 vòng/ phút, có khả năng tiết kiệm điện tốt chỉ tốn 4Wh/kg.

Ngoài giá thành rẻ thì khả năng tiết kiệm điện tối ưu và nhiều công nghệ giặt tích hợp là điểm cộng khiến người tiêu dùng bị thu hút bởi sản phẩm:

  • Công nghệ I-Clean vệ sinh lồng giặt: Giúp loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải bám trong lồng giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, nâng cao hiệu quả làm sạch.
  • Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic: Tự động điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt dựa trên khối lượng quần áo thực tế, giúp tiết kiệm điện nước tối ưu.
  • Công nghệ tạo sóng Great Waves: Tạo sóng nước từ các lỗ phun nước trong lồng giặt kết hợp với thanh tạo sóng giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu mà không bị phai màu quần áo.
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê: Lồng giặt với thiết kế 854 lỗ nhỏ phun nước giúp nước thấm đều vào quần áo nhanh chóng, giảm thiểu việc quần áo va chạm mạnh với mâm giặt gây sờn vải.

2. Đánh giá khả năng làm sạch của máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV là dòng máy giặt cửa ngang của thương hiệu Samsung. Sản phẩm có dung tích giặt 8kg thích hợp để sử dụng trong gia đình từ 3 – 5 người, tuy nhiên sẽ tốn diện tích để sử dụng nhiều hơn so với các dòng máy giặt cửa trên.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu
Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV

Về cấu tạo, máy có phần vỏ máy bằng thép không gỉ màu trắng, kết hợp kính cường lực chắc chắn dễ dàng xem quá trình hoạt động bên trong. Loại động cơ mà máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV trang bị là động cơ truyền động gián tiếp với tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút.

Các dòng máy giặt cửa ngang thông thường sẽ được trang bị nhiều chế độ giặt hơn so với các dòng máy cửa trên, máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV cũng không ngoại lệ với 14 chương trình giặt bao gồm cả chế độ giặt đồ trẻ em. Tuy nhiên, về mặt công nghệ thì sản phẩm còn hạn chế nhiều so với các dòng máy khác, chỉ bao gồm 3 công nghệ chính:

  • Công nghệ giặt nước nóng Hotwash: Giúp hòa tan bột giặt tốt hơn và đánh bay được các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Ngoài ra, khi giặt bằng nước nóng, quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn và tránh các tác nhân gây bệnh có thể bám vào.
  • Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện và giúp động cơ vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và gia tăng tuổi thọ vận hành máy.
  • Chế độ giặt cực nhanh 18 phút: Với chế độ này, người dùng có thể giặt nhanh quần áo chỉ mất 18 phút, tiết kiệm thời gian và giảm tiêu thụ điện năng tối ưu. Tuy nhiên, với chế độ này, máy chỉ có thể sử dụng được cho tối đa 2kg quần áo.

3. So sánh máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK) và máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng thì giữa hai model máy giặt hiện đang bán chạy nhất kể trên thì máy giặt nào sẽ tối ưu chu trình và có nhiều tính năng hơn? Chúng tôi sẽ thực hiện bảng so sánh, đối sánh giữa hai sản phẩm để người tiêu dùng có thể nhận thấy sự khác biệt rõ ràng hơn.

Toshiba AW-M1000FV(MK) Samsung WW80T3020WW/SV
Khối lượng giặt 9 kg 8 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa trên Cửa ngang
Tốc độ quay 700 vòng/ phút 1200 vòng/ phút
Năm sản xuất 2022 2021
Sản xuất Thái Lan Trung Quốc
Mức tiêu thụ điện 4 Wh/kg 12.6 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter Không
Số lượng chương trình giặt 8 chương trình 14 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ I-Clean tự làm sạch

– Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic

– Công nghệ tạo sóng Greatwaves

– Lồng giặt ngôi sao pha lê

– Giặt nước nóng

– Chế độ giặt nhanh 18 phút

Tiện ích khác – Khóa an toàn

– Hẹn giờ

–  Vệ sinh lồng giặt

– Tự khởi động khi có điện

– Nắp máy trợ lực

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

Kích thước 96 x 53.2 x 56.5 cm 83.7 x 59.5 x 49.3 cm
Giá 5.690.000 đồng 5.990.000 đồng

Trong cùng một mức giá thì máy giặt cửa trên Toshiba AW-M1000FV(MK) sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại hơn với khả năng tiết kiệm điện tốt hơn. Nếu cùng một mức giá thì bạn nên lựa chọn sản phẩm này để tối ưu hóa trải nghiệm được tốt hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn một sản phẩm có khả năng vắt tốt thì máy giặt lồng ngang Samsung WW80T3020WW/SV cũng là một sự lựa chọn hợp lý khác trong phân khúc giá rẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!