Nên chọn máy giặt giá 5 triệu đồng nào tốt ? Toshiba AW-K1000FV hay Casper WT-95N68BGA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt đều được thiết kế vuông vắn, cửa trên cùng nắp máy chống kẹt tay. Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp với những gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

So sánh tính năng của máy giặt cửa trên 9kg Toshiba AW-K1000FV và Casper WT-95N68BGA

Cùng là dòng máy giặt giá 5 triệu đồng, 2 model trên liệu có sự khác biệt nào đáng kể để người dùng lựa chọn? Máy giặt cửa trên Toshiba và Casper đều là dòng máy giặt phổ biến trên thị trường với chế độ bảo hành uy tín vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn tìm được máy giặt cửa trên loại nào tốt trong số 2 model máy giặt giá 5 triệu đồng dưới đây nhé!

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW)

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW)
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW)

Giá tham khảo: 4.990.000

Máy giặt 9 kg cửa trên Toshiba AW-K1000FV (WW) của Toshiba được thiết kế với hình dáng bo tròn, nhẵn giúp cải thiện khả năng chống trầy xước, đồng thời có màu trắng bóng bẩy, phù hợp với mọi ngôi nhà. Máy giặt này, với khối lượng 9 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn sáu thành viên.

Nắp kính cường lực cũng được hưởng lợi từ khả năng giảm chấn khi đóng chậm, tránh kẹt tay và ngăn ngừa tình trạng cửa máy giặt vô tình đóng sập.

Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của chiếc máy giặt cửa trên 9kg Toshiba này có các góc bo tròn và các lỗ nhỏ cách đều nhau, mô phỏng hình dạng của một tấm ván giặt. Vì vậy, quần áo của bạn được giặt sạch nhanh chóng mà không gây hại cho sợi vải.

Bằng cách kết hợp ba luồng nước di chuyển theo ba hướng riêng biệt, công nghệ Greatweves tạo ra một luồng nước mạnh mẽ giúp tẩy sạch các vết bẩn khó tẩy một cách đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đồng thời ngăn ngừa quần áo bị rối và sờn trong quá trình giặt.

Khi sử dụng chu trình Greatwaves, công nghệ i-clean đẩy nước qua khoảng trống giữa các trống ở áp suất cao. Ở lần giặt cuối cùng (mực nước 2/8 lồng giặt), toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để đánh bật các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt. Đồng thời, hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, giảm thiểu mùi hôi và các mối nguy hại cho sức khỏe.

Bộ hẹn giờ tích hợp của máy giặt khá hữu ích cho những người có lịch trình bận rộn. Nếu bạn quá bận để bắt đầu giặt bằng tay, hãy đặt hẹn giờ và máy giặt sẽ bắt đầu làm sạch đồ của bạn vào thời gian đã định.

Nếu bị mất điện khi đang sử dụng máy giặt, đừng lo lắng; nó sẽ ghi nhớ các tùy chọn của bạn và tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại khi có điện trở lại. sự gián đoạn.

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA
Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

Giá tham khảo: 5.090.000

Máy giặt Casper WT-95N68BGA 9,5 kg có công cụ suy luận ảo Fuzzy logic, có nghĩa là nó có thể đưa ra những quyết định vô cùng thông minh và tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Để giảm hóa đơn tiền nước hàng tháng và tối đa hóa hiệu quả của máy giặt, công nghệ này sử dụng trọng lượng quần áo cần giặt để quyết định lượng nước cần sử dụng.

Khả năng thích ứng và luồng nước đa chiều của hệ thống giúp làm sạch hiệu quả bằng cách đánh bật các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu lượng chất bẩn tích tụ trên mâm giặt và loại bỏ hầu hết các chỗ xoắn rối.

Trống pha lê của máy giặt cửa trên 9,5kg Casper WT-95N68BGA là trống kim loại sở hữu 2.196 lỗ phun nước có hình dạng các đường vân pha lê có đường kính chỉ 2,4mm, giúp việc chà xát và xả nhẹ nhàng hiệu quả hơn.

Khi máy giặt hoạt động, mâm giặt sáu cánh giúp tạo ra luồng nước mạnh, dễ dàng đánh tan bọt xà phòng và vết bẩn. Thiết kế 6 cánh của mâm giặt sẽ giúp bạn thư giãn trong khi xử lý các vết bẩn cứng đầu.

Tính năng an toàn này lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, ngăn ngừa thương tích do tai nạn và sử dụng máy không đúng cách. Khóa trẻ em sẽ cung cấp mức độ an toàn cao nhất cho trẻ em và gia đình bạn.

Nếu nguồn điện của máy bị cắt đột ngột, chẳng hạn như trong khi mất điện, thì cài đặt này sẽ giúp máy tự động hoạt động trở lại.

Máy giặt Casper WT-95N68BGA có khối lượng giặt 9.5kg nên rất lý tưởng cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình với 8 tùy chọn cài đặt sẵn.

Nên chọn máy giặt cửa trên nào tốt trong 2 model trên?

So sánh 2 mẫu máy giăt cửa trên phân khúc 5 triệu
Tải trọng từng loại quần áo giặt phù hợp

Máy giặt Toshiba chỉ được bảo hành 24 tháng trong khi máy giặt Casper WT-95N68BGA được bảo hành tới 12 năm cho động cơ.

Cả hai model này đều được sản xuất tại Thái Lan, trong khi đó Casper WT-95N68BGA được sản xuất từ năm 2021 và máy giặt Toshiba sản xuất năm 2020.

Model từ thương hiệu Toshiba có tốc độ quay vắt lớn hơn một chút so với máy giặt Casper WT-95N68BGA ( 700 vòng/ phút so với 680 vòng/phút), tuy nhiên máy giặt Casper có khối lượng giặt nhỉnh hơn 9,5 kg so với máy giặt Toshiba có khối lượng giặt 9kg.

Tóm lại, cả hai mẫu máy giặt cửa trên này lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, nhưng cũng không sao nếu gia đình bạn đông hơn thế nếu như bạn giặt hàng ngày vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ.

Tuy nhiên, hạn chế của cả 2 máy giặt này là máy giặt cửa trên không có động cơ inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện là không được đánh giá cao, ngoài ra máy giặt dây curoa này cũng sẽ có độ rung lắc và ồn so với máy giặt truyền trực tiếp, bù lại giá thành rẻ hơn và dễ sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ phù hợp hơn với mọi gia đình có thu nhập trung bình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!