Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK là một trong những sản phẩm máy giặt lồng đứng được nhiều người đánh giá cao nhờ thiết kế đi kèm với các tính năng hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Một số tính năng của máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK

1.1. Các tia nước Multi Jet giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng

Bột giặt được hòa tan và nước có thể vào sâu hơn và nhanh hơn vào từng sợi vải nhờ công nghệ giặt Multi Jet, sử dụng nhiều luồng nước thổi liên tục trong lồng giặt. Tác động mạnh mẽ của Multi Jet đảm bảo rằng quần áo được giặt sạch hoàn toàn và không làm chúng bị co lại sau khi giặt.

1.2. Lồng giặt gối rất tốt giúp quần áo không bị sờn khi giặt

Để tránh xơ vải làm tắc ống thoát nước, lồng giặt Pillow có bề mặt hình chiếc gối và một lỗ nhỏ – đường kính chỉ xấp xỉ 2,2 mm – qua đó nước được bắn thành các tia xen kẽ xung quanh lồng giặt. Điều này đảm bảo rằng quần áo luôn sạch sẽ và được bảo vệ tốt.

Máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK
Lồng giặt gối rất tốt giúp quần áo không bị sờn khi giặt

1.3. Cơ chế đóng mở an toàn

Máy giặt Aqua có lớp kính bảo vệ được làm bằng kính cường lực, giúp tránh va đập, va đập, trầy xước. Ngoài ra, nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc đóng và mở nắp an toàn, giúp làm sạch và bảo vệ thiết bị.

1.4. Hương thơm lưu lại sau khi giặt nhờ chức năng lưu hương

Một trong những tính năng tốt nhất của Aqua là ngâm 20 phút trong nước xả vải trong lần xả cuối cùng của loại nước giặt thơm này. Điều này giúp giữ cho vải mềm mại và cũng kéo dài mùi hương của quần áo.

1.5. Thiết kế van nước có thể điều chỉnh được

Khi áp suất nước thấp, máy giặt sẽ không nhận được nguồn cấp nước trừ khi máy giặt được đặt dưới bồn nước ba mét. Để việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng, Aqua đã thiết kế máy giặt có van mức nước thấp có thể điều chỉnh được.

Máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK
Máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK có thiết kế van nước có thể điều chỉnh được

1.6. Bộ hẹn giờ thông minh

Chức năng hẹn giờ giặt cho phép người dùng cài đặt thời gian phù hợp mà không cần phải cài đặt lại từng lần, giúp tiết kiệm thời gian và tránh việc để quần áo trong máy sấy quá lâu có thể gây mùi khó chịu. Chức năng này thích hợp và đặc biệt hữu ích cho những người có thời gian bận rộn và thường xuyên phải ra ngoài.

1.7. Có 10 chương trình giặt được thiết lập sẵn để đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn

Một số chương trình giặt bao gồm: giặt tiêu chuẩn, giặt thơm, giặt nhanh, vắt khô thêm, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhẹ, chăn màn, tùy chọn và làm sạch lồng giặt…

2. Có nên mua máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK không?

Sản phẩm này hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 5,5 triệu đồng. Với khối lượng giặt lên đến 10kg giúp bạn thoải mải giặt với lượng lớn quần áo hàng ngày mà không cần phải chia làm nhiều mẻ giặt. Thiết bị này phù hợp cho những gia đình có 5-7 thành viên với nhua cầu giặt giũ hàng ngày. 

Máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK
Có nên mua máy giặt Aqua 10 KG AQW-F100GT.BK không?

Máy giặt lồng đứng này có thiết kế nhỏ gọn, nắp máy được làm bằng kính cường lực ở phía trên kết hợp với lồng giặt đứng giúp tiết kiệm được nhiều không gian diện tích đặt máy. Nếu nhà bạn có không gian chật hẹp thì sản phẩm này là sự lựa chọn khá phù hợp. 

Tuy nhiên có một số nhược điểm của máy giặt mà bạn cần lưu ý. Máy giặt Aqua10 KG AQW-F100GT.BK không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, sử dụng động cơ gián tiếp dây curoa nên máy dễ bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Điều này gây ra một số tiếng ồn gây ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Ngoài ra, chương trình giặt của sản phẩm này cũng hạn chế, bảng điều khiển nút nhấn chứ không phải màn hình cảm ứng tiện lợi. Vì vậy trước khi quyết định mau bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng để chọn được sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh đó, với mức giá tầm trung bạn cũng có thể tham khảo một số máy giặt sử dụng công nghệ inverter như: Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK, Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N, Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G,….

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!