Có nên chọn máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK là sản phẩm đước đánh giá cao về thiết kế và các tính năng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng thì đừng bỏ qua dòng máy này. Cùng tìm hiểu các điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

  1. Tính năng đáng chú ý của máy giặt Aqua AQW-FW120GT.BK

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK
Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK

1.1 Khay rửa tích hợp cho phép làm sạch và khử mùi triệt để

Để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi trùng trong máy giặt, Aqua sử dụng công nghệ Nano Ag +, mang lại lồng giặt sạch sẽ, an toàn để chăm sóc vải vóc sạch sẽ tối ưu, bảo vệ mọi người trong gia đình khỏi các loại vi khuẩn bám vào áo quần khi mặc.

1.2 Nhờ công nghệ tia nước MultiJet, bột giặt không bị sót lại trên quần áo

Nhờ công nghệ giặt nhiều tia nước MultiJet phun nước mạnh mẽ từ nhiều phía, giúp trộn quần áo tốt hơn, bạn không còn phải lo lắng về sự nhạy cảm của làn da của mình và các thành viên trong gia đình, trẻ nhỏ.. khi bị dị ứng với bột giặt còn tồn đọng.

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK
Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK

1.3 Twin Pulsator là công nghệ tuyệt vời về hiệu quả làm sạch

Khay giặt kép Twin Pulsator có hai bộ mâm giặt — một bên trong và một bên ngoài — cũng như các cánh quạt phía dưới lớn hơn bất thường, kết hợp với ba luồng nước được kiểm soát độc lập, tạo ra một luồng nước xoáy mạnh mẽ, dễ dàng trộn đều quần áo và đảm bảo giặt sạch toàn diện.

1.4 Chế độ làm sạch lồng giặt loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn

Bằng cách quay lồng giặt sản phẩm nhanh hơn bình thường, nước sạch được đẩy lên miệng lồng giặt và vi trùng, bụi bẩn và xơ vải được xả sạch bằng ống xả. Vi trùng và nấm mốc có hại cho da có thể được loại bỏ thông qua chế độ vệ sinh lồng giặt thường xuyên.

1.5 Giặt tiếp ngay sau khi mất điện

Trong trường hợp mất điện đột xuất, máy giặt sẽ ghi nhớ chu trình cuối cùng đã chọn và tiếp tục chu trình sau khi có điện trở lại.

Những người bận rộn sẽ thấy chức năng này đặc biệt hữu ích vì nó giúp loại bỏ sự cần thiết phải làm nhiều lần một số công việc nhất định.

1.6 Khóa máy giặt ngăn ngừa tai nạn ở trẻ nhỏ

Với tính năng khóa trẻ em, cha mẹ có thể thư giãn trong khi máy giặt của họ đang chạy mà không phải lo lắng rằng trẻ có thể bấm nhầm hoặc mở máy giặt.

Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK
Máy giặt Aqua AQW-FW120GT.BK cửa trên 12kg

2. Có nên chọn máy giặt Aqua 12 kg AQW-FW120GT.BK?

Bảng điều khiển của máy giặt Aqua đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) đảm bảo mang đến sự tiện lợi cao nhất cho người dùng. Bên ngoài vỏ máy được thiết kế trang nhã với cửa nạp đồ giặt phía trên và màu sắc trung tính dễ nhìn.

Với khối lượng 12 kg, chiếc máy giặt này lý tưởng cho những gia đình đông người (trên 7 người) hoặc những người thường xuyên phải giặt nhiều quần áo.

Với 9 tùy chọn giặt thân thiện với người dùng, máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Các chế độ giặt: Giặt tiêu chuẩn, Giặt mạnh, Giặt nhanh, Giặt ngâm, Giặt nhẹ, Giặt chăn, Giặt thơm, Giặt tùy chọn và vệ sinh lồng giặt là một số trong 9 lựa chọn giặt được lập trình sẵn có trên máy giặt Aqua AQW-FW120GT.BK 12 kg.

Ngoài ra, phương pháp giặt nhanh đặc biệt thường giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ thích hợp cho quần áo không quá bẩn, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho người sử dụng.

Trong tầm giá chưa đến 7 triệu đồng, khối lượng giặt lớn tới 12kg, không nhiều máy giặt cỡ lớn trên thị trường có khả năng giặt giũ tốt với mức giá thành hợp lý. Tuy nhiên, máy giặt không có chế độ giặt nước nóng, ngoài ra sử dụng động cơ dây curoa nên không được đảm bảo độ bền và êm ái suốt quá trình sử dụng nhiều năm.

Nếu bạn muốn chọn các dòng máy giặt 12kg chất lượng cao hơn có tính năng giặt nước nóng siêu sạch có thể tham khảo các mẫu máy giặt cửa ngang, mức giá từ  9 – 15 triệu tùy loại động cơ máy giặt sử dụng hay thương hiệu mà bạn chọn.

Hi vọng với chiếc máy giặt có khối lượng giặt lên đến 12kg này sẽ đáp ứng được các nhu cầu giặt giũ với khối lượng lớn quần áo hàng ngày của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!