Máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK phù hợp với gia đình từ 7 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ tổng hợp giúp bạn những tính năng nổi bật nhất của mẫu máy giặt cửa ngang Aqua Inverter 11Kg AQD-DD1102G.BK.

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1102G.BK có thiết kế cửa trước tiện lợi bên cạnh màu đen sang trọng và tinh tế. Chiếc máy giặt này chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất, góp phần tạo nên không gian giặt giũ đẳng cấp và tinh tế hơn cho gia đình bạn.

Gia đình có hơn 7 thành viên được chăm sóc quần áo vải vóc từ khối lượng giặt 11 kg.

Máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK - Inverter, 11 kgSản phẩm có khả năng giặt tới 11kg quần áo, phù hợp với những gia đình có trên bảy thành viên hoặc những gia đình ít thành viên nhưng yêu cầu giặt giũ lớn.

Công nghệ biến tần giúp giảm tiêu thụ năng lượng và đảm bảo hoạt động êm ái.

Máy giặt Aqua Inverter 11 KG AQD-DD1102G.BK có khả năng tiết kiệm điện nước ấn tượng; máy vận hành êm ái, ổn định nhờ sử dụng công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ một cách linh hoạt giúp giảm thiểu điện năng hao phí; và máy giặt Aqua Inverter 11 KG AQD-DD1102G.BK cũng có khả năng tiết kiệm nước ấn tượng.

Cách bố trí lồng giặt rộng rãi với đường kính 525 mm giúp bạn có thể tiết kiệm không gian và cắt giảm bớt sự rối rắm.

Lồng giặt trên mẫu máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK có đường kính 525 mm. Lồng giặt lớn giúp tăng không gian thả rơi tối đa, giúp bạn dễ dàng lấy và cho quần áo vào khi giặt; đồng thời tăng hiệu quả giặt giũ, giảm rối hiệu quả, bảo vệ quần áo không bị hư hại tốt hơn.

12 chu kỳ riêng biệt của máy giặt

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1102G.BK 11 Kg được tích hợp 12 chương trình giặt riêng biệt; Với 8 chế độ giặt vượt trội, bao gồm: diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, đồ cotton, quần áo trẻ em, sợi tổng hợp, vắt, quần áo hỗn hợp và vệ sinh lồng giặt, máy có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu giặt cơ học. 

Công nghệ sử dụng trí thông minh nhân tạo để cân bằng liều lượng thông minh cho quá trình giặt thông minh

Máy giặt Inverter của Aqua AQD-DD1102G.BK Máy giặt Aqua, dung tích 11 kg sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo được gọi là AI Smart Dosing. Công nghệ này có thể phân biệt giữa các loại chất liệu vải khác nhau dựa trên đặc tính hút nước của từng loại, cũng như xác định khối lượng quần áo để tự động phân bổ lượng nước giặt và xả phù hợp.

Máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK - Inverter, 11 kg

Giặt hơi nước giúp loại bỏ mầm bệnh và chống lại các phản ứng dị ứng.

Máy giặt Aqua lồng ngang Inverter AQD-DD1102G.BK 11 Kg được khuyến khích sử dụng cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ cũng như những người có làn da nhạy cảm. Vì dòng máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước của Steam Cycles, cho phép khử trùng quần áo tối ưu, từ đó loại bỏ đại đa số các chất gây dị ứng bám vào sợi vải.

Ngoài ra, xà phòng hòa tan dễ dàng hơn mà không để lại cặn, quần áo sau khi giặt sẽ ít bị nhăn hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước.

Máy giặt Aqua AQD-DD1102G.BK - Inverter, 11 kg

Khởi động lại máy giặt ở chế độ chăm sóc nhẹ nhàng

Ở chế độ này, hơi nước ấm sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, giảm nếp nhăn và làm mềm vải, giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi quần áo sau khi được giặt sạch.

Lồng giặt Pillow giúp bảo vệ quần áo tốt nhất có thể.

Máy Giặt Aqua Inverter 11Kg AQD-DD1102G.BK sử dụng lồng giặt có thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ, được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ, giúp bạn dễ dàng giặt giũ quần áo, tránh làm hư sợi vải, để quần áo được bảo vệ tốt hơn sau khi giặt. Máy Giặt Aqua Inverter 11Kg AQD-DD1102G.BK sử dụng lồng giặt có thiết kế hình gối với các lỗ thoát nước nhỏ, được hoàn thiện từ thép không gỉ giúp máy giặt bền bỉ hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.