Máy giặt Bosch serie 4 có đáng mua không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu thế nổi bật về thiết kế đặc biệt là mâm giặt với nhiều tính năng, máy giặt Bosch serie 4 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Thương hiệu Bosch là thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng đến từ Đức. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, các sản phẩm của Bosch đã chiếm được cảm tình từ đông đảo người dân Việt Nam, nhận về nhiều phản hồi tích cực. Trong số đó không thể không nhắc đến máy giặt Bosch, nổi bật là dòng Bosch serie 4 với công suất làm việc mạnh, khả năng tiết kiệm điện nước tốt cùng mức giá phải chăng. 

 

thiết kế hiện địa của máy giặt Bosch serie 4

Điểm nổi bật của máy giặt Bosch serie 4

Máy giặt Bosch serie 4 có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ, siêu bền bỉ. Màn hình LED hiển thị rõ ràng, chi tiết các thông số như: thời gian giặt còn lại, lượng năng lượng đã tiêu thụ,… Bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng, tiện lợi và dễ dàng thao tác.

Dòng máy giặt Bosch serie 4 nổi tiếng với chương trình giặt đa dạng nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của khách hàng. Các chương trình giặt được cài đặt chi tiết, bài bản để phù hợp với nhiều loại vải, loại quần áo khác nhau như: chương trình áo sơ mi/áo blouse, chương trình SportsWear, chương trình Cotton,… Việc giặt giũ của các bà nội trợ chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chị em sẽ vô cùng an tâm khi quần áo không những được giặt sạch mà còn giữ nguyên được form dáng, nét đẹp ban đầu, không bị hư hại chất liệu hay sờn màu. 

Không những thế, các máy giặt Bosch serie 4 còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như: Allergy Plus – tính năng dành riêng cho người dùng có làn da nhạy cảm dễ dị ứng, tính năng Reload cho phép người dùng tạm dừng hoạt động của máy giặt để cho thêm quần áo vào,… Các dòng máy Bosch serie 4 còn có khả năng tiết kiệm điện nước nhờ công nghệ ActiveWater. 

 

máy giặt Bosch 9kg

2 dòng máy giặt Bosch serie 4 được ưa chuộng 

Máy giặt Bosch series 4 WAN28108GB 

Đây là dòng máy với thiết kế lồng ngang, cửa trước, có khả năng giặt khối lượng đồ lên đến 8kg. Máy thích hợp cho các hộ gia đình từ 4 thành viên trở lên. Máy giặt này được trang bị động cơ EcoSlience không chổi than, giúp máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, tiết kiệm năng lượng vượt trội so với các dòng máy giặt 8kg khác.

Khả năng tiết kiệm năng lượng còn được tối ưu nhờ chế độ giặt nhanh VarioPerfect với 2 tính năng chính là EcoPerfect và SpeedPerfect. Với EcoPerfect, người dùng có thể chọn lựa với mục đích tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 50% và SpeedPerfect có thể giúp máy rút ngắn thời gian giặt vào khoảng 60%.

Máy được cài đặt chức năng chống rung AntiVibration giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn ngay cả khi đang ở chế độ vắt.

Không những thế, dòng WAN28108GB này còn hỗ trợ hẹn giờ chạy lên đến 24 giờ. Người dùng hoàn toàn linh hoạt trong việc điều chỉnh việc hẹn giờ, đảm bảo công việc giặt giũ diễn ra đúng kế hoạch giờ giấc ngay cả khi công việc bận rộn.

 

máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch series 4 WAN28001GB

Máy giặt Bosch series 4 WAN28001GB có trọng lượng 7kg, thiết kế thon gọn, an toàn. Màn hình LED cỡ lớn với đầy đủ các thông số từ thông tin quy trình làm việc, chọn nhiệt độ cho đến hẹn giờ, chỉ số làm mòn quần áo,… Máy được cài đặt nhiều chương trình giặt đa dạng, cũng được cài đặt động cơ EcoSlience đặc trưng của thương hiệu Bosch.

Khi giặt ở chế độ Allergy Plus, nhiệt độ trong lồng giặt sẽ duy trì ở mức 40-60 độ C – đây là nhiệt độ thích hợp để đánh tan bột giặt bám trên quần áo, bảo vệ làn da của người dùng khỏi những bệnh dị ứng có hại. 

Ở dòng máy giặt serie 4, Bosch được cấp bằng sáng chế độc quyền tạo ra công nghệ VarioSoft giúp quá trình giặt nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả theo mọi hướng mà không gây hư hại đến chất liệu vải.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Máy giật sấy Bosch serie 6 là một trong những lựa chọn máy giặt tích hợp sấy khô 2 trong 1 được nhiều gia đình quan tâm nhờ chất lượng cao cấp top đầu thị trường hiện nay, cùng tham khảo về các dòng máy giặt có sấy Bosch serie 6 cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!