Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA giá rẻ nhưng thiết kế sang trọng, giặt giũ ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper WT-75N70BGA là dòng máy giặt tầm giá 2 triệu đồng phù hợp với gia đình 2 - 3 thành viên hoặc người dùng cá nhân với khối lượng giặt 7kg.

Thiết kế máy giặt Casper 7,5 kg  WT-75N70BGA

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA giá rẻ nhưng thiết kế sang trọng, giặt giũ ấn tượng
Máy giặt Casper WT-75N70BGA (Ảnh: dienmayxanh).

Là dòng máy giặt sản xuất tại Thái Lan năm 2021, máy giặt cửa trên Casper 7,5 kg WT-75N70BGA sẽ làm bạn hài lòng vì có một mức giá thành rất rẻ nhưng chất lượng giặt giũ và thiết kế hiện đại ấn tượng. Ngay từ thiết kế của máy giặt được chỉn chu từng chi tiết và nhìn rất sang trọng với nắp máy giặt bằng kính cường lực thay vì nắp nhựa, đem lại cảm giác chắc chắn và đầm tay khi đóng mở nắp máy. Tông màu xám đậm kết hợp với bảng điều khiển màu đen giúp cho tổng thể máy giặt tinh tế đơn giản nhưng lại sang trọng và hài hòa với không gian nhà ở hiện đại.

Đặc biệt, bảng điều khiển của máy giặt lồng đứng Casper WT-75N70BGA còn được thiết kế các phím bấm để trực tiếp can thiệp các bước giặt – xả – vắt, mức nước và hẹn giờ giặt giúp người dùng chủ động giặt giũ theo ý muốn của mình, theo nhu cầu cụ thể của từng lần giặt, đem lại hiệu quả giặt sạch và hài lòng nhất.

Công nghệ tiến bộ của máy giặt cửa trên Casper WT-75N70BGA

Dù nằm trong top các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, máy giặt 7,5 kg Casper WT-75N70BGA 7,5 kg vẫn gây ấn tượng với người dùng nhờ có các công nghệ giặt giũ tiến bộ:

  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic là điểm nổi bật của chiếc máy giặt này. Cơ chế này cho phép máy tự động phát hiện lượng quần áo trong lồng giặt, từ đó xác định và điều chỉnh mực nước phù hợp. Sau đó, quy trình giặt có thể được tối ưu hóa để tiết kiệm nước trong khi vẫn làm sạch quần áo đúng cách.
  • Hệ thống dòng nước ba dòng giúp tránh bị rối một cách hiệu quả và đảm bảo quần áo được giặt kỹ bằng cách ngâm chúng trong chất tẩy rửa. Điều này giúp bột giặt thấm sâu vào từng thớ vải để làm sạch tốt nhất và giảm thiểu khả năng bị voặn xoắn, giảm bớt thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.
Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA giá rẻ nhưng thiết kế sang trọng, giặt giũ ấn tượng
Kích thước và thiết kế của máy giặt Casper WT-75N70BGA (Ảnh: dienmayxanh).
  • Máy giặt Casper lồng đứng WT-75N70BGA có thiết kế 6 cánh trên bộ tạo xung giúp vắt quần áo đồng đều và mạnh mẽ. Máy còn có hệ thống ba luồng nước tác động giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.
  • Sản phẩm sử dụng lồng giặt pha lê để giữ gìn phom dáng cho quần áo, bề mặt của máy giặt Casper có 2.196 lỗ phun nước và các cạnh được dập nổi bằng pha lê giúp quá trình giặt và chà xát quần áo trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, lỗ phun nước đường kính 2,4 mm giúp bảo vệ quần áo và giữ được độ bền của quần áo ngay cả sau nhiều lần giặt.

8 chu trình giặt được lập trình sẵn đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ

Máy giặt cửa đứng Casper 7,5 kg WT-75N70BGA có bảng điều khiển song ngữ bao gồm các nút bấm và màn hình giúp mọi người dễ dàng thao tác với các chu trình giặt trực quan. Cụ thể, máy còn được trang bị 8 chương trình giặt khác nhau, bao gồm sấy khô thông thường, giặt tinh tế, quần jean, giặt chuyên sâu, giặt nhanh, giặt kỹ lưỡng và vệ sinh lồng giặt… Chương trình giặt nhanh là điểm nổi bật vì nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi giặt những đồ bẩn nhẹ hoặc khối lượng giặt nhỏ.

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA giá rẻ nhưng thiết kế sang trọng, giặt giũ ấn tượng
Máy giặt Casper WT-75N70BGA 7,5 kg (ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt Casper cửa trên WT-75N70BGA sở hữu các tính năng hữu ích

  • Máy giặt lồng đứng Casper WT-75N70BGA sẽ hoạt động một cách an toàn, gia đình bạn có thể yên tâm khi nhà có con nhỏ sẽ không gặp phải nguy cơ rủi ro mất an toàn khi sử dụng máy giặt này nhờ tính năng khóa trẻ em.
  • Chu trình làm sạch và sấy khô tích hợp của máy giặt có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh máy giặt. Chỉ cần thao tác bấm nút sấy khô lồng giặt đơn giản, quy trình giặt giũ của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi, sạch sẽ hơn và an toàn hơn.
  • Chức năng này sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc vệ sinh máy giặt. Khi chức năng này được bật, lồng giặt sẽ tự khô sau mỗi lần sử dụng, loại bỏ hơi ẩm, bụi bẩn và cặn bột giặt còn sót lại. Từ đó, máy giặt sẽ bền hơn vì lồng giặt không bị hôi và mất khả năng làm sạch sau thời gian dài sử dụng.
Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA giá rẻ nhưng thiết kế sang trọng, giặt giũ ấn tượng
Máy giặt Casper WT-75N70BGA 7,5 kg (ảnh: dienmayxanh).
  • Máy giặt Casper WT-75N70BGA còn có thể tự khởi động lại khi mất điện. Máy giặt sẽ ghi nhớ các chương trình bạn đã lập trình để chạy trong trường hợp mất điện đột ngột. Khi nguồn được bật lại, máy giặt sẽ tự động đặt lại tất cả cài đặt khi máy giặt đang chạy và tiếp tục trình tự.

Mức giá của máy giặt Casper WT-75N70BGA

Máy giặt Casper WT-75N70BGA 7,5 kg hiện đang được các cửa hàng điện máy bán với mức giá từ 2,2 triệu đồng, ( cập nhật 19/8/2024 theo Websosanh.vn). Sản phẩm cạnh tranh giá mạnh mẽ so với các dòng máy giặt 7kg hiện nay, với nhiều công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp bắt mắt và sang trọng nên Casper WT-75N70BGA được đánh giá là máy giặt tốt và chất lượng hơn so với mức giá.

Tóm lại, Casper 7,5 kg WT-75N70BGA là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người thực hiện 7,5 kg quần áo mỗi mẻ giặt. Máy giặt rất tiết kiệm điện với hiệu suất 11.46 Wh/kg, như vậy bạn sẽ không phải bận tâm về chi phí điện năng, ngoài ra máy giặt còn tiết kiệm nước hiệu quả nhờ công nghệ Fuzzy Logic nên dù giá thành rẻ, người dùng có thể yên tâm chọn mua.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.