Máy giặt Casper của nước nào? 4 ưu điểm nổi bật cùng các model bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Casper của nước nào? Máy giặt Casper có tốt không? Nên đầu tư loại nào? Đang là những thắc mắc được người dùng quan tâm nhiều nhất. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi này.

Giới thiệu về máy giặt Casper?

Máy giặt Casper là dòng sản phẩm mới được giới thiệu trên thị trường Việt Nam trong năm 2021. Trước đó, Casper đã nổi tiếng và được người dùng đánh giá cao về các dòng sản phẩm như điều hòa tủ lạnh. Vậy nên khi sản phẩm máy giặt ra đời cũng đã nhanh chóng có được sự chú ý của người dùng. 

Giới thiệu về máy giặt Casper Thái Lan
Giới thiệu về máy giặt Casper Thái Lan

Máy giặt Casper đến từ Thái Lan – Một trong những nước có sự phát triển bậc nhất về khoa học, công nghệ trong khu vực. Điều này cũng tạo nên sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng máy giặt Casper cho gia đình. 

Năm 2016 Casper đã chính thức đặt nhà máy tại Việt Nam và lấy tên là Casper Việt Nam. Đây cũng chính là lý do mà trên bảng điều khiển máy giặt Casper lại có tiếng Việt.

4 ưu điểm của máy giặt Casper chinh phục khách hàng

Chính nhờ những ưu điểm sau đây mà máy giặt Casper đã chinh phục khách hàng một cách ngoạn mục ngay từ khi mới ra mắt. 

1. Thiết kế máy giặt Casper sang trọng, đẳng cấp

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng muốn chính phục khách hàng đó chính là thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Kể cả máy cửa trên hay máy cửa trước đều được chú trọng về hình thức, tạo ấn tượng cho người dùng và tạo sự sang trọng cho không gian sở hữu. 

Thiết kế máy giặt Casper đẹp mắt, đẳng cấp
Thiết kế máy giặt Casper đẹp mắt, đẳng cấp

Màu ghi xám có sự cổ điển nhưng vẫn mang sự phóng khoáng, hiện đại. Đặc biệt hơn cả là duy trì được độ mới cho máy giặt được lâu nhất, không bị bám bẩn, phai màu như các thiết bị khác. 

2. Trang bị công nghệ hiện đại, thông minh

Máy giặt Casper Thái Lan được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiện đại như: Hệ thống suy luận ảo, 7 – 16 chế độ giặt thông minh ( tùy model) cho người dùng lựa chọn, động cơ giảm ồn tối đa và công nghệ inverter giúp tiết kiệm nước, điện hiệu quả. 

3. Bảng điều khiển thân thiện với người dùng

Bảng điều khiển của máy giặt Casper cũng được đánh giá là thân thiện với người dùng. Hệ thống nút bấm và ngôn ngữ Anh – Việt, giúp người dùng không hề gặp bất cứ trở ngại nào ngay trong lần sử dụng đầu tiên. 

Bảng điều khiển thông minh, thân thiện với người dùng
Bảng điều khiển thông minh, thân thiện với người dùng

4. Giá máy giặt Casper cạnh tranh

Mặc dù là dòng máy nhập khẩu Thái Lan, chất lượng tốt, nhưng giá thành của các model máy giặt Casper lại vô cùng cạnh tranh. Giá tốt hơn nhiều so với những dòng máy nhập khẩu khác, cạnh tranh tốt với cả những thương hiệu máy giặt trong nước. Điều này đã giúp cho máy giặt Casper nhanh chóng có được sự chú ý của người tiêu dùng. 

Với những ưu điểm này có thể 1 lần nữa khẳng định, máy giặt Casper hoàn toàn xứng đáng đồng hành cùng mọi gia đình. Từ chất lượng cho đến giá thành, độ bền đều đáp ứng được yêu cầu mà khách hàng đưa ra. 

Những model bán chạy của máy giặt Casper Thái Lan

Để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn model phù hợp, Websosanh.vn sẽ giới thiệu một số sản phẩm máy giặt Casper bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

Máy giặt Casper cửa trước WF-105I150BGB
Máy giặt Casper cửa trước WF-105I150BGB

Máy giặt cửa trên Casper 7,5kg WT-75N70BGA, giá khoảng 4.000.000 VND

Máy giặt Casper cửa trên WT-95N68BGA, giá khoảng 5.000.000 VND

Máy giặt Casper cửa trước 8 – 9kg WF-85I140BGB, giá khoảng 8.600.000 VND

– Máy giặt Casper cửa trước WF-105I150BGB, giá khoảng 12.400.000 VND

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất để trả lời cho câu hỏi máy giặt Casper của nước nào? 4 ưu điểm nổi bật và các model bán chạy. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thể nhìn nhận một cách tổng quan nhất trước khi quyết định đầu tư máy giặt thương hiệu này cho gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.