Top 3 máy giặt Panasonic 10kg bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10kg là thiết kế có nhiều điểm nổi bật và được ưa chuộng.Hãy cùng xem review về top 3 máy giặt Panasonic 10kg Điện máy xanh bán chạy nhất qua bài viết dưới đây nhé

Máy giặt Panasonic 10kg luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất. Sản phẩm sỡ hữu nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt phù hợp với không gian gia đình bạn. Với những tính năng thông minh mà nó mang lại chiếc máy giặt này chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV 

Panasonic NA-F100A9BRV nằm trong top những chiếc máy giặt 10kg bán chạy nhất trên Điện máy xanh. Sản phẩm này sở hữu công nghệ giặt tẩy chuyên biệt StainMaster nên có thể loại bỏ hiệu quả mọi vết ố bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, bao gồm cả bùn đất và cả những vết dầu mỡ cứng đầu nhất.

Không chỉ vậy, máy giặt Panasonic 10kg này còn sở hữu mâm giặt với các tinh thể bạc Ag Pulsator cùng bộ lọc vải Big Ag Lint Filter, giúp áo quần của bạn luôn được bảo vệ khỏi các loại vi khuẩn trong lồng giặt. Công nghệ Active Foam cũng giúp cho chất giặt tẩy có thể hòa tan thành các bọt khí li ti. Nhờ vậy mà nước giặt có thể thấm sâu vào từng sợi vải, tránh tình trạng xuất hiện cặn bột giặt trên áo quần sau khi giặt xong.

Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV này có thiết kế rất sang trọng, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Ngoài ra, nếu gia đình bạn có đông thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ thường xuyên với số lượng lớn thì vẫn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm này nhé.

Máy-giặt-Panasonic-10kg- NA-F100A9BRV Tham khảo giá bán Máy giặt Panasonic 10kg Điện máy xanh NA-F100A9BRV   : 8.160.000đ 

Máy giặt Panasonic 10kg tiết kiệm điện NA-V10FX1LVT

Panasonic NA-V10FX1LVT là chiếc máy giặt tiết kiệm điện rất đáng mua hiện nay tại Điện máy xanh. Chiếc máy này được trang bị công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+ nên có thể vừa loại bỏ vi khuẩn trên áo quần mà không cần dùng tới nước nóng vừa giúp chống phai màu sợi vải.

Bên cạnh đó, máy vẫn được tích hợp thêm khả năng giặt nước nóng StainMaster+ để có thể loại bỏ những vết dầu mỡ hay những vết bẩn cứng đầu khác trên cổ và tay áo bạn. Máy cũng sở hữu chế độ giặt nhanh tiện lợi, cho phép bạn có thể tiết kiệm thời gian với chỉ 38 phút giặt giũ cùng Active Speed Wash.

Ngoài ra, Panasonic NA-V10FX1LVT còn sở hữu cảm biến Econavi cùng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tới 23% nước và 25% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt cùng loại thông thường.

Máy-giặt-Panasonic-10kg- NA-V10FX1LVTTham khảo giá bán máy giặt Panasonic Điện Máy Xanh: 16.260.000đ

Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV

Panasonic NA-F100A4GRV nằm trong top 3 chiếc máy giặt 10kg đáng mua nhất của Panasonic trên Điện máy xanh hiện nay. Máy được trang bị hệ thống độc quyền Active Foam nên có thể hòa tan xà phòng thành các hạt bọt mịn, tăng hiệu quả thẩm thấu vào áo quần, giúp giặt sạch vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn sở hữu công nghệ luồng nước Dancing nên có thể tạo ra nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, giúp tăng hiệu quả làm sạch quần áo của máy. Thiết kế của chiếc máy này mang hơi hướng truyền thống, đơn giản và dễ sử dụng. Bảng điều khiển của máy sở hữu song ngữ Anh – Việt nên rất dễ thao tác.

Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV có tất cả 9 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Vậy nên máy có thể đáp ứng tốt cho các nhu cầu giặt giũ hàng ngày của bạn và người thân trong gia đình 5 – 7 người. Với chiếc máy này, áo quần của bạn sẽ sạch mọi vết bẩn nhưng vẫn đảm bảo các sợi vải bền đẹp và không bị hư tổn.

Máy-giặt-Panasonic-NA-F100A4GRVTham khảo giá bán: 7.790.000đ

Trên đây là top 3 máy giặt Panasonic 10kg Điện máy xanh bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình mình, giúp quần áo luôn sạch sẽ và tươm tất trước khi ra khỏi nhà nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!