Máy giặt cửa ngang 8.5kg Samsung WD85J5410AW/SV tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WD85J5410AW/SV 8.5 kg có vẻ ngoài sáng trắng rất sang trọng và đẳng cấp, khối lượng giặt 8.5 kg đáp ứng thoải mái nhu cầu giặt giũ cho gia đình 6 người. Máy sử dụng động cơ Digital Inverter hoạt động êm ái và bền bỉ.

Máy giặt cửa ngang 8.5kg Samsung WD85J5410AW/SV có tính năng nào nổi bật?

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Máy Giặt Samsung WD85J5410AW/SV 8.5 kg là chiếc Máy Giặt Sở Hữu Vẻ Ngoài Vô Cùng Sang Trọng và Đẳng Cấp. Chiếc Máy Giặt này có Tông Màu Trắng Cực Kỳ Sang Trọng, Chắc Chắn Sẽ Làm Sáng Lên Không Gian Nội Thất Gia Đình Bạn. Khối lượng giặt 8.5kg đủ đáp ứng nhu cầu giặt giũ thoải mái của gia đình trên 6 thành viên.

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WD85J5410AW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WD85J5410AW/SV

Chức năng làm khô quần áo tiện lợi hơn

Máy giặt Samsung WD85J5410AW/SV được trang bị đầy đủ chức năng sấy khô để thuận tiện cho người dùng. Khi thời tiết ẩm ướt và mưa kéo dài, việc quần áo được sấy khô thơm tho là vô cùng hữu ích vì tổng khối lượng quần áo được sấy lên đến 6kg. Điều này rất lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Tốc độ quay nhanh

Sau khi giặt, quần áo của bạn sẽ khô nhanh hơn nếu máy giặt của bạn có tốc độ quay vắt cao lên đến 1400 vòng/phút (rpm). Bạn không cần tính năng sấy khô trừ khi bên ngoài trời đang mưa hoặc bạn đang rất cần đồ để mặc. Chỉ cần giặt quần áo của bạn như bình thường trong máy giặt là tất cả những gì cần thiết để quần áo khô hoàn toàn trong một khoảng thời gian ngắn.

Chế độ rửa thông minh Eco-bubbles

Công nghệ giặt Eco Bubble có trong máy giặt mà bạn đã mua. Bằng cách sử dụng nước và không khí để tạo bọt bột giặt trước khi bắt đầu quá trình giặt, những bọt giặt này có thể thấm sâu hơn vào từng sợi vải, làm sạch hiệu quả quần áo mà không cần đun nóng nước, giúp tiết kiệm chi phí. năng lượng vì lợi ích của gia đình.

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WD85J5410AW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WD85J5410AW/SV

Một số chế độ giặt khác nhau

Samsung WD85J5410AW/SV được thiết kế để đáp ứng thành công nhiều nhu cầu giặt của bạn cho nhiều loại vải và mục đích khác nhau, vì nó được trang bị tới 14 chương trình giặt khác nhau. Quần áo của bạn sau khi giặt sẽ đảm bảo độ sạch sẽ và giữ màu sắc, phom dáng cũng như chất lượng chăm sóc cao nhất có thể.

Khử mùi hôi quần áo hiệu quả

Việc sử dụng công nghệ Air Wash trong quy trình khử mùi và khử trùng giúp làm sạch cũng như khử mùi quần áo của bạn, mang lại cho chúng mùi thơm sạch sẽ và tươi mát. Có thể loại bỏ mùi hôi và vi sinh vật trên quần áo chỉ bằng cách sử dụng không khí nóng mà không cần dùng đến nước hoặc chất tẩy rửa hóa học.

Máy giặt cửa ngang 8.5kg Samsung WD85J5410AW/SV có tốt không?

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WD85J5410AW/SV
Bảng điều khiển Samsung Inverter 8.5 kg WD85J5410AW/SV

Mức giá thanh khảo: 16.900.000

Với giá thành khá cao tuy nhiên được trang bị công nghệ giặt tiên tiến nhất với khả năng kết hợp giữa máy giặt và máy sấy, đây là một lựa chọn đáng giá tiền. Tuy nhiên, tính năng sấy của máy giặt có sấy này không phải là công nghệ hiện đại nhất và tiết kiệm điện năng nhất, ngoài ra bạn cũng sẽ không yêu cầu máy có thể sấy khô hoàn toàn mà vẫn nhẹ nhàng với vải vóc, quần áo có thể bị hư hại và phai màu nếu thường xuyên sấy khô với nhiệt độ cao trong thời gian ngắn, vì vậy có thể chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất về năng lượng v.v..

Hy vọng với những thông tin trên, websosanh có thể giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm máy giặt phù hợp trong phân khúc tải trọng 8,5kg. Hãy truy cập websosanh để biết thêm các sản phẩm tương tự.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!