Máy giặt cửa ngang 8kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời nhiều sản phẩm với tính năng vượt trội. Trong đó phải kể đến chiếc máy giặt cửa ngang, máy giặt cửa ngang 8kg có loại nào tốt?

  1. Máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BK95S3V

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95S3V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 8.5 kg TW-BK95S3V

Máy giặt Toshiba Inverter 8,5 kg TW-BK95S3V là chiếc máy cửa trước có kiểu dáng đẹp, đường nét hiện đại và lớp vỏ màu xám bạc tinh tế. Máy giặt Toshiba là trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo vì nó có nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm công nghệ Inverter, công nghệ Care Color (chống phai màu) và công nghệ Flush Waves (loại bỏ vết bẩn cứng đầu).

Công nghệ Real Inverter có trong Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V (SK) cho phép tiết kiệm điện đáng kể mà không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt sạch. Công nghệ này không chỉ giúp máy giặt chạy êm và không ồn hơn mà còn ít gây tiếng ồn và thời gian sử dụng lâu hơn.

Công nghệ Flush Waves và thiết kế sóng cánh khuấy mạnh mẽ của máy giặt Toshiba Inverter rất tốt để loại bỏ các vết bẩn khó giặt. Song song với lồng giặt ngôi sao pha lê, làm sạch hoàn toàn quần áo và ngăn ngừa sự hư hỏng của vải.

Chế độ giặt Color Care trên máy giặt Toshiba giúp giảm thiểu 39% độ mất màu và 45% độ biến dạng, đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn mà vẫn giữ được màu sắc rực rỡ lâu hơn. Tùy chọn giặt nhanh 15 phút được tích hợp trên máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg giúp giảm thiểu lượng tài nguyên tiêu tốn trong quá trình giặt (điện, nước, thời gian). Các vật dụng bị bẩn nhẹ nên đi vào cài đặt này. Sấy cực khô, kết hợp với tốc độ vắt tối đa 1200 vòng / phút, sẽ đẩy nhanh quá trình sấy.

2. Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025EQWA có tính năng Add on

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025EQWA
Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025EQWA

Máy giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 kg cửa trước là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai coi trọng tính thẩm mỹ tối giản mà không phải hy sinh sự sang trọng.

Máy giặt Electrolux 8 kg này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần thay thế chiếc máy hiện tại của mình và có một gia đình bốn hoặc năm người để giặt quần áo thực sự sạch sẽ và đảm bảo tối ưu việc giặt giũ.

Lồng giặt HIVE, được thiết kế theo hình tổ ong, giặt sạch triệt để đồng thời nhẹ nhàng trên vải, giữ được vẻ ngoài như mới.Làm sạch nhà của bạn với hơi nước từ Vapour Care và bạn sẽ không phải lo lắng về các vi sinh vật có hại. Tính năng Vapour Care có trong máy giặt Electrolux sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên quần áo, giúp gia đình an toàn hơn.

Ngoài ra, những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn có làn da nhạy cảm sẽ thấy lựa chọn máy giặt này là một sự bổ sung hữu ích cho ngôi nhà của họ.

Sử dụng tính năng Thêm quần áo, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thêm lại bất kỳ đồ nào bị bỏ quên vào máy giặt trong vòng 15 phút đầu tiên kể từ khi máy hoạt động.

3. Máy giặt cửa ngang 8kg LG C1408S3E – động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt LG FC1408S3E sở hữu vẻ ngoài tinh tế, trang nhã; phối màu bạc, đen và xám rất trang nhã và tinh tế. Một sản phẩm cho một gia đình từ bốn đến năm người xứng đáng là lựa chọn lý tưởng.

Nếu sở hữu một chiếc máy giặt được trang bị công nghệ inverter, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện cuối tháng tăng cao.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Động cơ được nối trực tiếp với lồng giặt của máy giặt biến tần LG FC1408S3E này, biến nó thành máy truyền động trực tiếp trong đó lồng giặt quay đồng bộ với chuyển động quay của động cơ. Do đó, máy giặt sử dụng ít điện năng hơn, êm hơn và thời gian sử dụng lâu hơn.

Sử dụng động cơ Inverter DD của LG, công nghệ 6 Motion DD mới đã được phát triển. Công nghệ này cho phép điều chỉnh tốc độ và hướng quay của lồng giặt khi đang bay, mang lại tính linh hoạt cao hơn và đảm bảo quần áo của bạn sau khi giặt luôn thơm tho và thơm mát.

Nếu sở hữu một chiếc máy giặt LG, bạn có thể sử dụng chương trình giặt hơi nước SpaSteam độc quyền của máy để khử trùng quần áo, làm phẳng nếp nhăn, bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bạn. Ở chế độ này, nước sôi được phun trực tiếp lên quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm vải, bảo vệ tốt nhất làn da nhạy cảm.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã khẳng định máy giặt LG với công nghệ Steam + loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Tính năng thẻ NFC trên điện thoại thông minh tương thích cho phép bạn liên kết với ứng dụng SmartThinQ của LG. Ứng dụng này cho phép bạn tải xuống các chương trình giặt mới và chẩn đoán thông minh cho máy giặt một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đồng thời, ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn mức sử dụng điện năng để theo dõi dễ dàng.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm với hiệu quả giặt giũ tuyệt vời.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!