Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung 8kg có tốt không ? Có nên chọn máy giặt cửa ngang Samsung 8kg không ?

Thương hiệu máy giặt Samsung được người dùng trên thế giới ưu chuộng với nhiều model máy giặt cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến liên tục đổi mới để làm hài lòng trải nghiệm sử dụng của người dùng, theo đó máy giặt Samsung cửa ngang dẫn đầu trong top những mẫu máy giặt tốt nhất của các trang so sánh uy tín hàng đầu. Tại Thị trường Việt Nam, máy giặt Samsung cửa ngang cũng nhận được nhiều phản hồi tốt và người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là những thông tin về các dòng máy giặt 8kg Samsung để người dùng quyết định có nên chọn mua hay không ?

Công nghệ máy giặt Samsung cửa ngang 8kg

  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg cũng sở hữu công nghệ nổi bật của thương hiệu máy giặt Samsung đó là Ecobubble, tập trung vào khả năng đánh tan bột giặt nhờ một hệ thống tạo bọt có thiết kế đặc biệt. Công nghệ độc quyền trên máy giặt Samsung giúp sản phẩm vượt trội hơn các thương hiệu máy giặt lồng ngang khác, không còn nỗi lo quần áo không được làm sạch sâu, bám cặn bột giặt hay tốn điện, tốn nước để làm sạch quần áo như cách làm thông thường.
  • Cửa phụ Add Wash :   cùng với động cơ máy giặt mạnh mẽ, lồng giặt kim cương không lo tổn hại sợi vải, máy giặt cửa ngang 8kg Samsung ra mắt sản phẩm máy giặt thế hệ  mới với cửa phụ Add Wash tiện lợi có thể giặt thêm đồ khi máy đang chạy được nhiều người dùng ưa chuộng.
  • Công nghệ VRT chống ồn, chống rung : vấn đề máy giặt chạy rung và có tiếng ồn khó chịu nhất là ở dòng điều hòa cửa ngang khiến nhiều người dùng e ngại đã được máy giặt Samsung chú trọng và giải quyết nhờ công nghệ VRT tiên tiến giúp người dùng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Các mẫu máy giặt inverter cửa ngang Samsung 8kg chính là lựa chọn hoàn hảo hơn được nhiều người quan tâm, máy giặt đạt hiệu suất năng lượng 5 sao, có thể hoạt động với tần suất cao mà vẫn tiết kiệm điện tối đa. Chủ yếu các mẫu máy giặt có công suất lớn của Samsung đều được trang bị inverter.

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg WW80J3283KW/SV

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.265.000 đồng

Máy giặt Samsung WW80J3283KW/SV có 9 chế độ giặt, công nghệ giặt bọt xà phòng Eco Bubble; sử dụng Bảng điều khiển Tiếng Việt; Thiết kế lồng giặt kim cương; Tính năng tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ, Khóa trẻ em, Giặt hơi nước diệt khuẩn

Máy giặt cửa trước Samsung WW80K5410WW – 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.189.000 đồng

Máy giặt cửa trước Samsung WW80K5410WW có thiết kế cửa phụ cải tiến Addwash, số vòng quay 1400 vòng/phút, có 14 chương trình giặt, công nghệ giặt inverter tiết kiệm điện; ứng dụng Smartcheck thông minh phát hiện lỗi máy giặt.

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg WW80K5410US – 8kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.300.000 đồng

Máy giặt lồng ngang Samsung WW80K5410US có thiết kế cửa phụ cải tiến Addwash, có số vòng quay 1400 vòng/ phút, 9 chế độ giặt giũ; Công nghệ VRT Plus™ trên sản phẩm giảm tiếng ồn và độ rung trong suốt quá trình giặt. Cảm biến rung 3D giữ cho lồng giặt cân bằng tuyệt đối thậm chí ở tốc độ quay cao; công nghệ Biến Tần Kỹ Thuật Số tiêu thụ ít điện năng.

máy giặt samsung lồng ngang 8kg giá rẻ nhất

Máy giặt samsung lồng ngang 8kg có thiết kế hoàn mỹ

 

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg WW80H5290

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.790.000 đồng

Máy giặt Samsung WW80H5290 công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giặt sạch vượt trội; trang bị tới 14 chương trình giặt khác nhau; chế độ Eco Tub Clean giúp máy giặt có khả năng tự động làm sạch lồng giặt.

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg WF792U2BKWQ/SV

Giá tham khảo rẻ nhất: 12.450.000 đồng

Máy giặt Samsung WF792U2BKWQ/SV có công suất : Nước nóng 2400 W/Lạnh 410W, Kích thước (RxSxC):600 x 530 x 830 mm; Tốc độ vắt :1200 vòng/phút; Lồng kết cấu kim cương; Bộ gia nhiệt gốm sứ, Động cơ dẫn động trực tiếp Digital Inverter.

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg có tốt không ?

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg sở hữu những công nghệ tiên tiến của Samsung phục vụ cho người dùng tiện nghi nhất, làm sạch quần áo hiệu quả đồng thời bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng.

Thiết kế cửa phụ Add Wash thế hệ mới giúp bỏ thêm quần áo vào trong quá trình máy giặt giúp ích hơn cho các bà nội trợ khi chăm sóc gia đình chỉ có trong các sản phẩm máy giặt cửa ngang Samsung.

Máy giặt 8kg Samsung có nhiều lựa chọn về công suất, tốc độ quay vắt, có hoặc không có trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Với tốc độ quay vắt trung bình 1200 vòng/phút, người dùng có lựa chọn tầm giá 7 – 8 triệu đồng, với tốc độ quay vắt cao 1400 vòng/phút và công nghệ inverter tiết kiệm điện thì Samsung có các model máy giặt giá rẻ nhất từ 9,3 triệu đồng – 12.4 triệu đồng.

Các model máy giặt Samsung 8kg cửa ngang có giá khá cao so với các mẫu máy giặt cửa ngang cùng khối lượng từ thương hiệu LG, Electrolux.. tuy nhiên các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này như thiết kế sang trọng, hiệu năng cao, tiết kiệm điện ( đạt 5 sao về hiệu suất năng lượng) , chống rung ồn và giặt sạch hiệu quả xứng đáng chọn mua để chăm sóc quần áo cho cả gia đình một cách hoàn hảo nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!