Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt? Đánh giá chi tiết về từng hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang 8kg là phân khúc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi khối lượng giặt phù hợp cho hộ gia đình trung bình ở Việt Nam. Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang là thị trường bán chạy, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang 8kg là dòng phân khúc có khối lượng lý tưởng cho các hộ gia đình Việt Nam tin dùng. Vậy máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu và phân tích để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt

Đặc điểm dòng máy giặt cửa ngang 8kg khiến nhiều người lựa chọn:

 Khối lượng giặt phù hợp

Máy giặt cửa ngang với khối lượng giặt 8kg, đây là khối lượng phù hợp với hầu hết các gia đình Việt có số lượng thành viên 3 đến 5 thành viên.

Tiết kiệm điện nước vượt trội

So với các dòng máy giặt cửa trên thì các sản phẩm máy giặt cửa ngang có khả năng tiết kiệm điện nước hơn hẳn. Ngoài ra các sản phẩm máy giặt cửa ngang hầu hết được trang bị công nghệ Inverter đảm bảo tốt hơn việc tiết kiệm điện năng.

Khả năng giặt sạch vượt trội

Theo nhiều người tiêu dùng đánh giá, máy giặt cửa ngang với các thiết kế hiện đại hơn, khả năng làm sạch quần áo cũng tốt hơn rất nhiều, đồ áo giặt máy giặt cửa ngang đồ bộ mềm mại nhất định mà không bị sờn rách, hư tổn.

Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường hầu hết các hãng sản xuất máy giặt nổi tiếng như: Samsung, Electrulox, LG, Hitachi, Panasonic,.. đều sản xuất dòng máy giặt cửa ngang 8kg. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng là vấn đề khá khó khăn của người tiêu dùng bởi mỗi ông hoàng công nghệ này đều cho ra các sản phẩm hiện đại phù hợp với thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 sản phẩm máy giặt cửa ngang 8kg bán chạy nhất thị trường theo thống kê gần đây nhất.

Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt

1. Máy giặt cửa ngang 8kg LG FC1408S4W2 

Thương hiệu máy giặt LG được người tiêu dùng Việt lựa chọn bởi những thiết kế hiện đại, đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm máy giặt cửa ngang 8kg LG FC1408S4W2 với công nghệ giặt hơi nước Spa Steam làm sạch tối ưu quần áo bạn, loại bỏ tối đa 99.9% vi khuẩn gây hại trên áo quần, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Chiếc máy giặt này còn sở hữu lên đến 14 chương trình giặt khác nhau, giúp bạn thoải mãi lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất cho từng loại vải khác nhau. Điểm cộng sản phẩm khiến nhiều người lựa chọn.

Giá tham khảo : 8.490.000vnđ

2. Máy giặt cửa ngang 8.5kg Samsung WW85K54E0UW/SV 

Với thiết kế đường nét và góc cạnh hài hòa, khoác lên mình gam màu trắng hiện đại, máy giặt cửa ngang 8.5kg Samsung WW85K54E0UW/SV  mang đến đẹp hiện đại nhất cho không gian nhà bạn. Được kết hợp các tính năng hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng mẻ giặt như:

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, bạn không phải quá lo lắng cho tờ hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Lồng giặt kim cương được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ giúp giặt sạch vượt trội hơn, bảo vệ quần áo tối ưu nhất.

Giá tham khảo: 6.990.000vnđ

Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt

3. Máy giặt cửa ngang 8kg Beko WTV 8634 XS0 

Máy giặt Beko với thiết kế độc đáo mang xu hướng phong cách Châu Âu kết hợp với lồng giặt cửa trước, giúp tô điểm lên không gian sang chảnh cho nội thất nhà bạn. Máy giặt với chế độ giặt nước nóng giúp diệt sạch tối đa mọi loại vi khuẩn gây dị ứng trên áo quần.

Máy giặt còn được tích hợp công nghệ giặt Aqau Fusion Tech hòa tan bột giặt nhanh chóng, kết hợp cơ chế đóng kín lồng giặt giúp tiết kiệm lượng bột giặt cho mỗi mẻ giặt nhưng vẫn mang lại khả năng giặt sạch hiệu quả vượt trội.

Giá tham khảo : 9.799.000vnđ

4. Máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux EWF10844 

Máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux EWF10844 được liệt kê nằm top 1 máy giặt cửa ngang tốt nhất với những công nghệ tích hợp hiện đại nhất như:

Công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, làm mềm quần áo hiệu quả nhất.

Công nghệ tiết kiệm điện nước Inverter và khả năng giảm độ ồn, độ rung lắc cũng điểm cộng ở sản phẩm này.

Ngoài ra, lồng giặt HIVE với thiết kế hình tổ ong giúp bảo vệ sợi vải và tăng hiệu quả giặt sạch quần áo. Giá tham khảo : 7.799.000vnđ

Máy giặt cửa ngang 8kg loại nào tốt

5. Máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux EWW8023AEWA 

Đây cũng là sản phẩm được nhiều người tin chọn bởi khả năng tích hợp 2 trong 1 công nghệ giặt và sấy. Là lựa chọn lý tưởng cho gia đình không có nhiều không gian phơi khô quần áo. Ngoài ra máy giặt trang bị 15 chương trình giặt, bạn không phải đau đầu vì không tìm kiếm chế độ giặt phù hợp với loại vải mà bạn mong muốn.

Chương trình giặt VapourRefresh giúp lưu hương quần áo lâu hơn, hạn chế tối đa quá trình nhăn quần áo sau khi giặt.

Công nghệ diệt khuẩn bằng hơi nước VapourCare giúp diệt khuẩn tối đa lên đến 99%.

Chu trình tự điều chỉnh của quá trình sấy còn giúp bảo vệ quần áo, giảm sờn độ sờn của vải.

Chức năng OKO tiết kiệm tối ưu các chất tẩy giặt cho nhà bạn mà vẫn đem lại độ sạch sẽ tối ưu nhất cho áo quần.

Giá tham khảo : 12.299.000vnđ

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!