Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp quá trình giặt hiệu quả, tiết kiệm điện năng hơn.

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang là dòng máy giặt rất được quan tâm hiện nay. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang và cách dùng để các bạn tham khảo!

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang do nước nào sản xuất?

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang
Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang cao cấp

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của Electrolux được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này, vậy máy giặt Electrolux 8kg do nước nào sản xuất?

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng lâu đời với các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp, không thể phủ nhận chất lượng các sản phẩm do hãng sản xuất, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển, Electrolux còn đặt nhà máy ở rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới. Hầu hết, các sản phẩm máy giặt ở Việt Nam trong đó có máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang đều được sản xuất tại Thái Lan và một số linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng.

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có ưu nhược điểm gì?

1. Ưu điểm máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang
Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

+ Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp với các gia đình có khoảng từ 4 – 5 thành viên, phù hợp với đại đa số các gia đình Việt Nam. Với thiết kế hiện đại sản phẩm mang đến cho không gian lắp đặt tính thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn.

+ Thiết kế lồng giặt Lily được làm từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ, giúp bảo vệ quần áo một cách tối đa. Bảng điều khiển máy có sự kết hợp giữa nút bấm nút xoay và bảng thông số nên dễ dàng sử dụng linh hoạt.

+ Cũng giống như các dòng máy giặt có khối lượng khác của Electrolux, sản phẩm được ứng dụng các công nghệ vô cùng tiên tiến mang đến nhiều các tính năng ưu Việt. Một số công nghệ nổi bật phải kể đến như: Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, công nghệ Time Manager sẽ giúp người dùng làm chủ thời gian giặt giũ bằng cách hẹn giờ, công nghệ Jetspray sử dụng bơm tuần hoàn dòng nước và phun nước trực tiếp lên quần áo, công nghệ giặt hơi nước Vapour cho phép đun nóng nước tạo thành hơi rồi phun lên quần áo,…. Với những công nghệ tiên tiến này giúp quá trình giặt quần áo hiệu quả hơn.

+ Máy giặt cửa ngang Electrolux được trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau, phù hợp với các chất liệu vải khác nhau. Khi lựa chọn chế độ giặt phù hợp sẽ giúp quần áo được giặt sạch, hiệu quả và độ bền của quần áo không bị ảnh hưởng.

2. Nhược điểm máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

+ Bảng điều khiển chỉ có tiếng Anh không có tiếng Việt

+ Khá kén bột giặt và nước giặt

+ Giá máy giặt Electrolux cửa ngang cao

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá bao nhiêu?

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang
Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang tuy giá cao nhưng chất lượng luôn được đảm bảo

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao, hãng đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang từ bình dân đến cao cấp nên mức giá cũng dao động theo. Trên thị trường, giá của dòng máy giặt này thường dao động từ 10 triệu đến 20 triệu. Tuy mức giá khá cao so với mặt bằng nhưng so với chất lượng mà sản phẩm mang lại thì đây là mức giá rất hợp lý và đáng đầu tư đấy!

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các tính năng hiện đại được tích hợp trong một sản phẩm máy giặt. Hy vọng, với bài review của Websosanh.vn sẽ hữu ích cho bạn đọc!

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!